Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu'

Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu'

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:36
0
'Em thật sự buồn và tuyệt vọng. Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu nữa...', 'bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh rưng rưng trải lòng với phóng viên.

Nhân vật - Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu'

'Bà Tưng' hứa sẽ không khoe ảnh sexy nữa

Sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) ra công văn yêu cầu dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc, “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh tâm sự rằng cô đang rất tuyệt vọng và thấy ân hận với những gì đã qua.

Tâm trạng của Huyền Anh hiện giờ như thế nào?

Từ khi biết tin Cục nghệ thuật cấm em biểu diễn, em thật sự rất buồn và tuyệt vọng. Em mất hết niềm tin vào cuộc sống này. Em chẳng biết đời mình rồi sẽ trôi về đâu. Quả thật là em đang trong những ngày tuyệt vọng nhất của đời mình, em chỉ còn biết đi lang thang đâu đó mà thôi.

Có vẻ như bạn đang hối hận về những gì đã qua?

Vâng! Em rất buồn vì những gì đã qua. Chỉ vì những lúc “điên điên” nông nổi, muốn nổi loạn để rồi gây ra cơ sự này. Em ân hận nhiều lắm. Muốn quay ngược thời gian trở lại… nhưng không được rồi.

Không ai có thể hiểu được những mệt mỏi mà em đang trải qua. Giống như không có lối thoát và lạc mất phương hướng. Thời gian sắp tới em chẳng biết làm gì, chẳng biết phải đi đâu về đâu. Bởi quay lại trường học cũng chẳng được vì đã xin tạm dừng. Không còn mặt mũi nào để quay về nhà vì làm mất mặt ảnh hưởng đến gia đình, người thân. Rồi không ít bạn bè ruồng bỏ, xa lánh, đặc biệt là “ăn đá”, “ăn gạch” của dư luận suốt thời gian qua. Em thật sự thấy ân hận nhiều lắm.

'Ân hận' nhưng tại sao sau khi bị Sở VH TT - DL Hà Nội cũng như Khánh Hòa cấm biểu diễn, thì mới đây bạn vẫn biểu diễn ở một quán bar tại TP.HCM?

Dư luận có cái nhìn không tốt về em nên toàn “ném đá” em. Chứ thật ra đó là một bữa tiệc sinh nhật của bạn em. Không chỉ riêng em mà bạn em, nhiều người khác cũng cùng lên ca hát, nhưng chỉ duy nhất mình em “may mắn” được quay clip và đăng tải trên mạng mà thôi.

Không biết sau chuyện này, một “bà Tưng” nổi loạn với những hình ảnh, clip sexy, những phát ngôn gây sốc… có còn tồn tại?

Đôi lúc điên điên không kiềm chế bản thân mình nên em mới làm những điều không đúng trên Facebook. Bây giờ thì em ân hận vì những gì đã qua. Nên chắc chắn em sẽ không bao giờ quay hay đăng tải những hình ảnh, đoạn clip sexy nữa đâu.

Em cũng đã biết rằng những gì em gây ra trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến lối sống, suy nghĩ của không ít giới trẻ. Nên cho em xin lỗi dư luận và nhất là các bạn trẻ!

Nhân vật - Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu' (Hình 2).

Bà Tưng xin lỗi giới trẻ

Không biết liệu bạn có còn muốn dấn thân vào showbiz như tuyên bố của mình trước đây?

Được làm người nổi tiếng, như ca sĩ, diễn viên là mơ ước của em từ nhỏ. Chẳng phải bây giờ em mới hát hò này nọ mà đã tham gia nghệ thuật từ những năm THPT. Em sẽ theo đuổi niềm đam mê này. Nhưng không phải bây giờ vì em đang bấn loạn. Chẳng biết rồi những ngày khủng khiếp này bao giờ mới hết nhưng em vẫn tin rồi một ngày những sản phẩm em thực hiện sẽ được ra mắt bằng con đường chính thống, được dư luận quan tâm, đón nhận và ủng hộ.

Nhiều người nói rằng nhiều khả năng "bà Tưng" sẽ kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn?

Em sẽ không kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn như lời đồn đại của mọi người. Bởi em không rành về luật, vả lại em hiểu rằng họ làm đúng chức năng, công việc của họ.

Huyền Anh nói đang rất ân hận với những gì mình làm. Vậy bạn có oán giận người được cho là đã giật dây cho bạn làm những chuyện gây xôn xao dư luận vừa qua?

Em khẳng định là không có ai giật dây hay là đứng đằng sau em cả. Em tự đơn thân độc mã làm mọi thứ.

Dù sao cũng mong Huyền Anh sớm bình tâm trở lại và vượt qua khó khăn hiện tại!

Theo Ihay.thanhnien.com.vn

Luật sư Trần Đình Triển: Cấm bà Tưng biểu diễn là chính đáng

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:00
“Việc cấm biểu diễn là để tránh việc biểu diễn có những hình ảnh gây phản cảm, ảnh hưởng đến giới trẻ và cũng là để tránh những người không có tên tuổi lợi dụng những “scandal” để gây lên sự tò mò, hiếu động của người xem, nhằm đưa tên tuổi của người đó lên khi biểu diễn ở nơi nào đó”.

Nếu cố tình biểu diễn, 'Bà Tưng' sẽ bị xử lý hình sự

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:45
Sau khi lệnh cấm được đưa ra, nếu Lê Thị Huyền Anh cố tình vi phạm thì đó là hành động chống đối pháp luật và phải xử lý hình sự.

Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:47
Công văn hỏa tốc số 633 của Cục nghệ thuật Biểu diễn gửi các Sở VH,TT&DL đề nghị tạm thời không cho phép Lê Thị Huyền Anh biểu diễn được ký ngày 7/8.

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:40
Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.

Hiện tượng bà Tưng và trách nhiệm của truyền thông

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:06
Đã đến lúc, giới truyền thông nên có cái nhìn nghiêm túc hơn về trách nhiệm của mình với hiện tượng bà Tưng. Đó cũng là cách tốt nhất để chúng ta “ngăn chặn” vấn nạn khoe thân đang trở nên nhức nhối trong làng giải trí và giới trẻ Việt.

Bà Tưng khẳng định chắc chắn sẽ tham gia showbiz Việt

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:14
"Trở thành một người mẫu, diễn viên, ca sĩ… thì chưa thể tiết lộ. Nhưng chắc chắn “bà Tưng” sẽ tham gia làng giải trí Việt. Bởi “bà Tưng” đã nhận được sự chú ý của dư luận, cộng đồng mạng", Bà Tưng khẳng định.