Bà Tưng lại gây sốc: 'Không ngu đi yêu trai nghèo'

Bà Tưng lại gây sốc: 'Không ngu đi yêu trai nghèo'

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:49
0
Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn sốc của mình sau một thời gian tái xuất không lâu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, bà Tưng đã thể hiện rõ quan điểm của mình trong việc chọn người yêu. Cô gái này thẳng thắn phát biểu: “Tương lai của tôi phải là người đàn ông giàu, tôi không ngu đi yêu mấy anh nghèo như ngày xưa đâu”.

Không những thế cô còn thể bày tỏ thái độ có phần cực đoan với đàn ông: “Đến bây giờ tôi vẫn đang ở dưới vực thẳm, dù người khác thấy tôi mạnh mẽ nhưng thật ra tôi vẫn mất niềm tin vào đàn ông. Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì. Anh ta bỏ tôi như bố tôi bỏ mẹ tôi vậy đó”.

Xã hội - Bà Tưng lại gây sốc: 'Không ngu đi yêu trai nghèo'

Mặc dù phát ngôn này được nói ra trong một bài phỏng vấn cách đây vài tháng trước tại Hà Nội nhưng cho đến bây giờ vẫn vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận.

Bạn Nguyễn Vinh bức xúc nói: "Em ơi! Nghèo khó có tội gì phải không em". Đọc bài này tuy phỏng vấn từ rất lâu nhưng có cảm giác đó khó tả lắm. Cái giá trị của con người có thật sự đủ và cần để có thể lấy trai giàu chưa,"Nghèo nhưng luôn luôn vẫn vui luôn luôn hé môi cười...". Cần lắm sự giáo dục và đạo đức của một con người, con người còn phải suy nghĩ thật sâu xa và chăm chút kỹ hơn nhưng lời nói mà mình phát ngôn trước công chúng, về sâu rộng thì cần có một chút gì đó gọi la chứ.Không lẽ...

Thành viên le kinh nam cho rằng: Đó là quan điểm của họ. Họ thích gì thì họ làm. Miễn là đừng làm nhiều chuyện, phát ngôn không ra gì để người đọc không cần thiết phải bận tâm. Có thể người giàu lại không bao giờ thích cô ấy mà chỉ xem như là đồ vật chơi cho vui thôi. Còn người ta cần bông hoa có hương thơm, chứ đâu cần lấy mấy hoa lòe loẹt.. để giải trí. Hôm trước cô phát biểu là không ai dám yêu cô ấy nay cô ấy lại nói vậy.

Xã hội - Bà Tưng lại gây sốc: 'Không ngu đi yêu trai nghèo' (Hình 2).Nhiều ý kiến phản bác lại Bà Tưng

Cho rằng chọn yêu người giảu thì đó chưa phải là tình yêu là ý kiến của một bạn đọc: Đó là một quan điểm ,một ý kiến không đại diện cho giới trẻ .nếu nhất quyết chọn người giàu mới yêu thì chưa chắc đó là tình yêu.

Cảm thấy buồn với suy nghĩ của Huyền Anh là suy nghĩ của bạn Tran Mang Toan: Đọc bài viết tôi thấy buồn cho cách suy nghĩ của Huyền Anh và có thể của không ít bạn nữ khác. Bạn lấy sự khoe thân lố bịch với mục đích duy nhất cũng là để câu tiền của đại gia mà thôi. Phải chăng đây cũng là một hình thức bán dâm tinh vi với giá cao? Giấy rách phải giữ lấy lề em à

Thành viên Thanh Tùng bày tỏ quan điểm: Nghe tên Tưng thôi cũng hiểu được tính cách của một con người. Hỡi những người bạn thanh niên nghèo khổ đừng vì câu nói của cô ta mà buồn nhé. Nghèo mà sống thanh cao trong sáng là quí nhất của con người.

Phương Đông

Café Cộng, Bà Tưng và ‘mất thăng bằng xã hội’

Thứ 6, 06/09/2013 | 07:33
Liên quan đến café Cộng của ca sĩ Linh Dung và “hiện tượng” Bà Tưng, TS Lịch sử Đảng Ngô Vương Anh đã có cuộc trao đổi với nguoiduatin.vn.

Nữ quản lý 'bà Tưng' cũng khoe vẻ gợi cảm

Thứ 5, 29/08/2013 | 10:35
So với 'gà cưng', quản lý của Lê Huyền Anh cũng không hề thua kém.

Lộ ảnh bóc mẽ sự dối trá của bà Tưng

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:16
Những hình ảnh trên trang cá nhân của một người được cho là người bạn trong ekip đã "bóc mẽ" sự dối trá của bà Tưng Huyền Anh.

Bóc mẽ công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Thứ 3, 20/08/2013 | 17:01
Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về cộng tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu hĩnh.

Cảnh báo: Nhiều nữ sinh lấy 'Bà Tưng' làm hình mẫu

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:13
Sẽ rất nguy hiểm nếu cả một lớp các em gái sau bị nhiễm lối suy nghĩ, cứ khoe thân là có thể trở thành hotgirl

Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:36
Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG.

Bà Tưng - Kẻ 'đốt đền' tội lỗi

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:28
Bạn hãy đọc từ từ và đừng vội quy kết tôi lại đang PR không công cho Bà Tưng nhé!