Bà Veronique gây khó khăn, Man United còn lâu mới có Rabiot

Thứ 5, 11/08/2022 | 19:59
0
Việc MU theo đuổi và muốn có chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus vẫn chưa thể giải quyết theo cách nhanh nhất bởi có sự can thiệp từ bà Veronique.
Bóng đá Anh - Bà Veronique gây khó khăn, Man United còn lâu mới có Rabiot

Man United từng coi Frenkie de Jong là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè 2022. Thế nhưng, Quỷ đỏ coi như thất bại trong thương vụ này vì tuyển thủ Hà Lan không muốn đến Old Trafford, bất chấp Barca đã đồng ý bán với mức phí 85 triệu euro. Bây giờ khi Chelsea vào cuộc, De Jong lại có vẻ nghiêng về phía CLB thành London nếu bắt buộc phải rời Barcelona.

Không thể mua De Jong, Man United ngay lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ Adrien Rabiot. Không mất nhiều thời gian, Quỷ đỏ đã chốt thoả thuận mua tuyển thủ Pháp với giá 17 triệu euro từ Juventus. Tuy nhiên, Man United gặp khó trong việc kí thoả thuận cá nhân với Adrien Rabiot.

Nhưng vấn đề lớn nhất là việc đàm phán với mẹ kiêm đại diện của Rabiot. Theo tờ Gazzetta đưa tin bà Veronique muốn Man United trả con trai mình mức lương 8 triệu euro/mùa sau thuế. Đây là thu nhập cựu tiền vệ PSG đang nhận ở Juventus.

Tuy nhiên theo Sky Sport Italia con số mà bà Veronique đòi cho con trai không phải 8 mà là 10 triệu euro/năm. Nếu Man United đáp ứng đề nghị này, tuyển thủ Pháp sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Old Trafford. Đây rõ ràng là động thái “ép giá” của bà Veronique bởi Man United thật sự là đang cần tiền vệ trung tâm và họ đang bị hẹp lựa chọn.

Phía Man United chưa chấp nhận yêu cầu tài chính của mẹ đẻ Adrien Rabiot. Tiện thể, mẹ Rabiot cũng lại khiến BLĐ Man United đau đầu khi đòi trả thưởng lớn cho cho con trai nếu họ lọt top 4 Premier League 2022/23, qua đó giành vé Champions League mùa 2023/24. Chưa kể, bà Veronique còn muốn HLV Ten Hag đảm bảo cho con trai mình suất đá chính.

Những điều kiện này khiến thương vụ diễn ra không suôn sẻ như kì vọng của Quỷ đỏ. Dưới thời Ten Hag, kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu. Ngay cả Ronaldo khi không có phong độ cao và  tập luyện ít với đồng đội cũng bị Ten Hag tống lên ghế dự bị ở trận Man United thua 1-2 trước Brighton.

Hơn nữa Ten Hag từng quả quyết những ai không có phong độ tốt nhất thì không bao giờ nghiễm nhiên có suất đá chính. Nếu MU chấp nhận yêu sách từ bà Veronique, Ten Hag coi như tự đánh mất uy tín với các học trò mới. Từ đó sẽ khiến phòng thay đồ của Man United trở thành “điểm đen” giống như khi Paul Pogba còn ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Còn bà Veronique luôn muốn con trai có được những gì tốt nhất và sẵn sàng chỉ trích những người khác để bảo vệ con trai. Còn nhớ ở VCK EURO 2020 khi Pháp thua Thụy Sỹ ở loạt sút luân lưu, bà Veronique chê bai và chất vấn người thân của Pogba về tình huống ngôi sao này để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 3 của ĐT Pháp. Thân mẫu của Rabiot cho rằng Pogba thi đấu quá màu mè và thường xuyên mất bóng.

Chưa dừng lại ở đó, mẹ của Rabiot còn hướng sự chỉ trích về bố của Mbappe khi yêu cầu ông phải dạy lại con mình cho bớt kiêu ngạo. Cuộc cãi vã vì thế diễn ra căng thẳng trong khoảng 20 phút. Gia đình các cầu thủ khác của ĐT Pháp đều chứng kiến ​​cảnh tượng này và họ bị sốc trước thái độ của bà Véronique.

DUY PHONG

Tag: Man United

Rabiot sẽ đến Man United vì mục tiêu World Cup 2022

Thứ 4, 10/08/2022 | 12:15
Tiền vệ Adrien Rabiot tin rằng việc chuyển tới Man United sẽ giúp anh có cơ hội lớn tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.