Bà xã Lam Trường:

Bà xã Lam Trường: "Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc"

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:00
0
Bà xã Lam Trường trải lòng về cuộc sống cô độc ở nơi đất khách quê người cùng con gái.

Mới đây, Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường bất ngờ chia sẻ một trạng thái trên trang Instagram cá nhân.

Cô bày tỏ sự phân vân giữa hai quyết định nên ở lại Mỹ hay cùng con về Việt Nam bởi cô đang quá chán cuộc sống cô độc một mình ở Mỹ chăm con. Tuy nhiên điều khiến cô canh cánh trong lòng là nếu ở lại Mỹ cả cô và con sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn.

Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc'

Dòng trạng thái buồn phiền của vợ "anh Hai" Lam Trường.

"Không biết phải diễn tả cảm giác của mình lúc này thế nào khi đứng giữa quyết định sẽ về Việt Nam sinh sống một thời gian hay tiếp tục ở lại chỉ hai mẹ con. Ngày trước một mình thế nào cũng được, cho đến khi anh em qua Mỹ cứ ngỡ mình cuối cùng cũng có gia đình bên cạnh. Và rồi cuộc sống lại cho mình hiểu rằng, ai cũng có cuộc sống riêng của mình... đừng quá kì vọng. Sống ở Mỹ cho mình rất nhiều cơ hội và được là chính mình nhưng cũng có đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc dưới bầu trời rộng lớn này. Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình và một lần nữa mình đã muốn quyết định bỏ lại tất cả để chạy về nhà...", Yến Phương viết.

Dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên con gái nhỏ nhưng sâu trong lòng cô vẫn cảm thấy cô đơn khi sống xa gia đình nửa vòng Trái đất.

Không những thế, việc Lam Trường thường xuyên phải đi diễn xa nhà do công việc bận rộn cũng khiến vợ anh phần nào cảm thấy cô đơn, lạc lõng.

Tuy muốn từ bỏ tất cả để trở về Việt Nam, song Yến Phương cũng rất băn khoăn vì lo con gái nhỏ sẽ khó hòa nhập với cuộc sống mới.

"Hy vọng dù là quyết định gì đi nữa cũng mong ông trời phù hộ cho hai mẹ con. Mong Bì trộm vía hòa nhập với cuộc sống mới và rồi con sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của ông bà và gia đình chứ không lẻ loi một mình với mẹ như bây giờ nữa. Vì con xứng đáng có được tất cả, mẹ sẽ hi sinh mọi thứ vì con", vợ Lam Trường tâm sự.

Yến Phương sinh năm 1991, cô từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington.

Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc' (Hình 2).

Trước khi kết hôn, cô và Lam Trường đã có 4 năm quen biết, tìm hiểu và yêu thương nhau.

Cách đây 17 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với "chú Trường" sau khi chương trình ca nhạc kết thúc. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh "anh Hai" nhiều năm về trước.

Trong bức ảnh, Lam Trường 25 tuổi đang bồng trên tay một bé gái xinh xắn. Không ai khác đó chính là bà xã 9X của mình. Sự gặp gỡ thú vị này đã được Yến Phương giấu kín, cô chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

Tháng 3/2017, cặp đôi chào đón con đầu lòng ra đời. Từ khi sinh con đến nay, bà xã Lam Trường vừa làm việc, vừa dành thời gian chăm sóc con gái.

Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc' (Hình 3).

Trong khi đó, nam ca sĩ thường xuyên bận rộn với công việc đi diễn, thỉnh thoảng mới có thời gian ở Mỹ cùng vợ con.

Bởi vậy, bà xã Lam Trường mới băn khoăn về quyết định nên về Việt Nam bên cạnh những người thân hay tiếp tục cố gắng sống ở Mỹ.

Lam Trường tên thật là Tiêu Lam Trường sinh năm 1974 trong một gia đình người Việt gốc Hoa (Triều Châu). Ngay từ nhỏ Lam Trường đã tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc.

Mặc dù gặp phải sự ngăn cấm của bố khi quyết định theo đuổi nghề ca hát, nhưng bằng chính thực lực của mình Lam Trường cũng đã nhận được cái gật đầu quý báu của người bố khó tính.

Lam Trường được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng âm nhạc và đạo đức nghề nghiệp. Cùng Mỹ Tâm, anh hiện sở hữu lượng fan lớn nhất nhì làng giải trí. 

Năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều cư ngụ tại thành phố Houston, tiểu bang Texas ở Mỹ. Hai người có một con trai tên Tiêu Kiến Văn. Hai người ly hôn vào năm 2009 do những bất đồng trong quan điểm sống. Mặc dù đường ai nấy đi song Lam Trường và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Tháng 11/2014, Lam Trường và Yến Phương tổ chức đám cưới sau một thời gian dài hẹn hò. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng hai người rất hiểu nhau. Không những vậy, Lam Trường và vợ 9X được cho là có "duyên tiền định" từ trước.

Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc' (Hình 4).
Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc' (Hình 5).

Về phía Lam Trường, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Lam Trường không nói gì nhiều ngoài hai từ: "Hạnh phúc".

Anh trải lòng: "Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão".

Ngôi sao - Bà xã Lam Trường: 'Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc' (Hình 6).

M.A (Tổng hợp)

 

 

 

Ca sĩ Lam Trường: "10 năm nay, người ta đồn tôi bị... đồng tính"

Thứ 3, 17/07/2018 | 20:15
Mới đây, Lam Trường thẳng thắn cho biết nếu là 10 năm trước, anh sẽ đến tìm gặp và thậm chí động chân tay với người nghi ngờ giới tính của mình.

Ca sĩ Lam Trường: “Tôi không sợ bị so sánh với Hà Anh Tuấn”

Chủ nhật, 10/06/2018 | 19:19
Không những không sợ bị “đụng hàng” với Hà Anh Tuấn, anh Hai của làng nhạc Việt còn dành cho giọng ca Thiên đường gọi tên những lời khen “có cánh”.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện vì chạy show đến kiệt sức

Thứ 5, 19/04/2018 | 14:22
Việc đi lại giữa Việt Nam - Mỹ để vừa đi diễn vừa làm huấn luyện viên The Voice khiến Lam Trường bị kiệt sức, phải nhập viện truyền nước.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.