Bắc Ninh: Xác minh thông tin bé trai 5 tuổi nghi mất tích kỳ lạ

Bắc Ninh: Xác minh thông tin bé trai 5 tuổi nghi mất tích kỳ lạ

Chủ nhật, 22/01/2017 | 21:34
0
Bé trai 5 tuổi được bố đón từ quê lên cửa hàng tại Yên Phong (Bắc Ninh) nhưng bỗng dưng mất tích khiến gia đình lo lắng nghi cháu bị bắt cóc. Công an huyện Yên Phong đã vào cuộc xác minh.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội facebook lan truyền thông tin về việc một cháu bé mất tích khi đang chơi trước cửa quán ăn của gia đình gây xôn xao dư luận. Sự việc được cho là xảy ra ở địa bàn thôn Ô Cách (xã Đông Tiến, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) vào khoảng 19h tối ngày 20/1.

Cháu bé mất tích được xác định là Nguyễn Hoàng M. (SN 2012) con trai của anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, thường trú tại Xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Xã hội - Bắc Ninh: Xác minh thông tin bé trai 5 tuổi nghi mất tích kỳ lạ

Cháu Minh (bìa phải).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn H. cho biết, từ thời điểm con anh mất tích đến nay, gia đình vẫn chưa có thông tin hay tung tích về cháu. Gia đình cũng đã có đơn trình báo lên Công an huyện Yên Phong, Công an tỉnh Bắc Ninh về vụ việc.

Theo anh H., thời gian cháu M. mất tích là từ khoảng 18h30 -19h ngày 20/1. "Lúc đó, con trai tôi chơi trước cửa quán ăn của gia đình tại thôn Ô Cách (xã Đông Tiến, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Cháu chơi cùng một bạn con gia đình làm ở trong quán. Khoảng 15 phút sau đó, gia đình đi tìm khắp nơi và hỏi hàng xóm khu vực xung quanh, nhưng đều không thấy cháu đâu".

Anh H. cũng cho biết thêm, khi hỏi thăm cháu bé chơi cùng thì được cháu bé cho biết có người dẫn cháu M. đi. "Tuy nhiên, cháu ấy khi thì nói người dẫn cháu M. đi là 1 cô sau lại nói là 1 chú", anh H. cho hay.

Ngay sau khi không tìm thấy cháu, gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Yên Phong.

Cũng theo anh H., khi con trai anh mất tích trên người cháu mặc bộ quần áo mầu đen xám, đi dép màu xanh. Về đặc điểm nhân dạng, M. có 2 má lúm đồng tiền, răng bị sún, tóc mái cắt ngắn, bé cao khoảng 1,1m, nặng 18kg.

Anh H. cho biết thêm: “Hai vợ chồng tôi đến khu vực thôn Ô Cách để thuê ki ốt mở quán ăn. Cháu M. ở quê đã đi học nhưng thi thoảng vợ chồng tôi cho lên cửa hàng. Cách đây 2 ngày cháu được nghỉ, tôi đón cháu lên đây chơi. Cháu M. rất ngoan, không đi chơi đâu xa. Gia đình tôi cũng không có nợ nần hay thù oán với ai, nên tôi rất lo cháu bị bắt cóc”.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, ngay sau khi nhân được trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn H. về việc có khả năng con trai anh bị bắt cóc, Công an huyện Yên Phong đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh, đồng thời ra thông báo truy tìm cháu bé.

Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về cháu Nguyễn Hoàng M. xin liên hệ theo số điện thoại: 0979887444 (anh Nguyễn Văn H., bố cháu M.) hoặc liên hệ với Công an huyện Yên Phong.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.