Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - Cuộc sống và công việc của người mang lại nụ cười tự tin cho xã hội

Thứ 6, 02/12/2022 | 14:08
0
Chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người vì nó đóng một vai trò quan trọng cho diện mạo cá nhân.

Đồng hành với người dân Hà Nội trong lĩnh vực này không thể không kể đến bác sĩ Đỗ Hải Đăng – người có thâm niên 15 năm trong nghề. Vậy thì cuộc sống, công việc hằng ngày cũng như hành trình làm nghề của Bác sĩ Đăng như thế nào? Mời mọi người cùng đọc bài báo hôm nay nhé!

Cần biết - Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - Cuộc sống và công việc của người mang lại nụ cười tự tin cho xã hội

Bác sĩ Đỗ Hải Đăng

Bác sĩ Đăng xuất thân là một sinh viên khoa Răng – Hàm – Mặt tại Đại học Y Thái Bình. Trong quá trình hành nghề của mình, anh đã tham gia nhiều khóa học chuyên sâu và hội thảo chuyên đề về cấy ghép implant và phục hình thẩm mỹ tại các quốc gia có nền y học phát triển như Singapore, Mỹ…

Không chỉ được đào tạo sâu về chuyên môn, anh còn tích lũy dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa khi đã từng đảm nhiệm rất nhiều vai trò quan trọng tại các phòng khám chuyên về sức khỏe răng miệng. Bác sĩ Đăng từng là Trưởng phòng khám tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury (2016 - 2019), trưởng phòng khám tại Nha khoa Kim (2015 - 2016), trưởng phòng khám tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp (2014 - 2015), Bác sĩ tại Nha khoa Úc Châu (2006 - 2014)…Hiện tại Bác sĩ Đỗ Hải Đăng là trưởng phòng khám tại nha khoa Dr.Hải Đăng.

Cần biết - Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - Cuộc sống và công việc của người mang lại nụ cười tự tin cho xã hội (Hình 2).

Nha khoa Dr Hải Đăng

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa, bác sĩ Đăng đã giúp rất nhiều người lấy lại sự tự tin khi nói, cười…Anh chia sẻ rằng mỗi ngày đi làm là mỗi ngày học thêm nhiều điều mới mẻ vì có rất nhiều bệnh nhân đến khám răng với đa dạng nhu cầu thăm khám hay thẩm mỹ khác nhau. Nếu chỉ nghe hoặc đọc thì có thể nghĩ việc chỉnh nha, nhổ răng hay các thẩm mỹ răng miệng là việc khá dễ dàng nhưng chỉ có những người đồng hành với bệnh nhân mới biết được để có một hàm răng xinh là cả hành trình dài, vừa tốn thời gian vừa đòi hỏi phải có sự kiên trì của bác sĩ, kỹ thuật viên và kể cả bệnh nhân.

Bác sĩ đăng là người bác sĩ trong giới nha khoa luôn mang chuyên môn giá trị chân thành: NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT trong tất cả các dịch vụ như xin khách hàng phát livestream từ thẩm mỹ răng sứ, trồng răng implant, nhổ răng khôn …. Nên mọi khách hàng đều có thể biết tất cả quy trình và yên tâm chất lượng.

Các bạn trẻ chắc hẳn không còn xa lạ với những chiếc răng tên “khôn” nhưng lại mọc không hề “khôn” chút nào, và bác sĩ Đăng chính là khắc tinh của bọn răng này. Khi trải nghiệm về dịch vụ nhổ răng khôn tại phòng khám của bác sĩ Đăng, anh Dũng đã chia sẻ lại như sau: “Lần đầu tiên đi nhổ răng khôn, trước khi nhổ cảm giác lo lắng, sợ đau. Quyết định lên mạng tìm hiểu và tham khảo mọi người thì tìm được chỗ này cực kì uy tín, nhổ bằng phương pháp máy siêu âm, cực nhanh và ko đau tí nào. Răng mình còn là trường hợp hiếm gặp, 4 và 3 chân.  Anh chị em nào có răng khôn nên đi khám sớm và tham khảo chỗ này, bác sĩ tay nghề cao, nhân viên nhiệt tình và thân thiện”.

Làm việc với cái tâm hàng đầu là tiêu chí quan trọng nhất của ngành y nói chung và cả nha khoa nói riêng, đây chính là lý do bác sĩ Đỗ Hải Đăng là địa chỉ tin cậy hàng đầu của cư dân Hà Nội. Trong số những bệnh nhân đến khám, cũng có nhiều trường hợp đã thực hiện việc chăm sóc răng miệng tại các cơ sở khác nhưng lại gặp biến chứng. Điển hình là tình trạng bọc răng sứ ở nơi khác nhưng sau thời gian ngắn răng đã không còn đẹp và khỏe như trước, cô khách hàng này gặp khó khăn trong việc nhai thức ăn, hình dáng răng không cân đối, răng lệch lạc, men răng không đều màu, đường cười lệch và viêm lợi cả hai hàm… nên nụ cười cũng không được tự tin như trước. Sau khi Bác sĩ Đỗ Hải Đăng thăm khám, tư vấn đã đưa ra chỉ định khắc phục, chữa trị phù hợp như tháo bỏ hoàn toàn mão sứ cũ, vệ sinh răng miệng, chữa viêm nướu…Chỉ sau thời gian ngắn 48 giờ, cô khách hàng đã có lại diện mạo rạng rỡ với nụ cười mới trắng sáng, đều đẹp.

Cần biết - Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - Cuộc sống và công việc của người mang lại nụ cười tự tin cho xã hội (Hình 3).

Bác sĩ Đăng khám răng cho đại gia đình NSND Trung Hiếu

Khi được hỏi về những trăn trở trong quá trình làm nghề, bác sĩ Đăng còn chia sẻ thêm rằng: hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ răng mọc lên nên việc lựa chọn một phòng khám uy tín là rất khó khiến cho nhiều người hoang mang và đôi khi gửi gắm sự tin tưởng không đúng nơi. Bên cạnh đó anh cũng hi vọng rằng những cơ sở chuyên về nha khoa sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng cả cái tâm, coi bệnh nhân như người nhà vậy.

Không chỉ làm công việc chuyên môn, bác sĩ Đăng còn tham gia đào tạo học viên, tập huấn… truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong nha khoa cũng như nguồn cảm hứng tích cực đến mọi người.

Cần biết - Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - Cuộc sống và công việc của người mang lại nụ cười tự tin cho xã hội (Hình 4).

Các học viên trong một buổi tập huấn

Được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình đến các đồng nghiệp chính là vinh hạnh của tôi. Với mong muốn ngày càng có nhiều người dân được tiếp xúc gần hơn với các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiện đại, chính xác và chuyên nghiệp thì tôi sẵn sàng giúp đỡ các anh chị em trong nghề thành thạo hơn những kĩ thuật, vững chắc thêm kiến thức nha khoa. – Bác sĩ Đỗ Hải Đăng tâm sự.

Ngoài thông thạo chuyên môn thì cuộc sống thường nhật của bác sĩ Đăng cũng giản dị, gần gũi như bao người khác, vợ chồng anh còn tăng gia sản xuất khi tham gia chăn nuôi tại quê nhà.

Hi vọng những thông tin trên đây về bác sĩ Đỗ Hải Đăng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về công việc của một bác sĩ nha khoa cũng như giúp mọi người có thêm một địa chỉ đáng tin cậy trong việc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín nhé!

Thông tin Nha Khoa:

Địa chỉ: số 209 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0979 001 980

Email: bacsyhaidang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/haidangdental

Website: https://nhakhoahaidang.com

Facebook: https://www.facebook.com/Bs.DoHaiDang

Youtube: https://www.youtube.com/c/NHAKHOADrH%E1%BA%A2I%C4%90%C4%82NG

Thu Hà

Tag: nha khoa

Vinh danh 3 nhà khoa học nữ xuất sắc

Thứ 6, 25/11/2022 | 18:36
3 nhà khoa học nữ Việt Nam đã có các đề án nghiên cứu tiềm năng vì sức khỏe và lợi ích cho cộng đồng được vinh danh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.