Bài thuốc chữa dạ dày “kỳ diệu” của lương y dân tộc Mường

Bài thuốc chữa dạ dày “kỳ diệu” của lương y dân tộc Mường

Thứ 4, 11/12/2019 | 11:09
0
Đau dạ dày, căn bệnh dường như đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Tại nước ta, tỷ lệ người mắc bệnh đau dạ dày đang gia tăng một cách đáng báo động. Bất cứ ai, người lớn trẻ nhỏ, nam hay nữ, đều có nguy cơ mắc phải bệnh này. Hơn 20 năm hành nghề y, lương Y Bùi Tiến Chung đã chữa trị khỏi bệnh cho rất nhiều người và đem lại niềm vui cho hàng ngàn gia đình trên khắp cả nước.

Lương Y Bùi Tiến Chung cho biết, đau dạ dày là tình trạng cơn đau do những tổn thương bên trong dạ dày, niêm mạc dạ dày với những biển hiện, triệu chứng rất rõ ràng. Tùy vào từng vị trí dạ dày mà sẽ gọi với cái tên khác nhau như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đau dạ dày tá tràng, viêm bờ cong nhỏ dạ dày…

Truyền thông - Bài thuốc chữa dạ dày “kỳ diệu” của lương y dân tộc Mường

Lương y Chung đang khám cho bệnh nhân

Chia sẻ về sự phức tạp của căn bệnh dạ dày, lương y Chung cho hay: viêm loét dạ dày là căn bệnh tưởng đơn giản, nhưng cực kỳ nguy hiểm, vì nó là tiền đề của bệnh ung thư dạ dày. Nếu bị ung thư dạ dày di căn, thì 99% là chết. Viêm loét dạ dày do trào ngược là nguy hiểm nhất. Mỗi khi trào ngược, dịch tụy sẽ ngấm lên dạ dày, gây viêm loét, là cơ hội để vi khuẩn HP xâm nhập vết loét. Khi hết trào ngược, dạ dày lại lành. Quá trình cơ thể liên tục tự chữa vết loét, có thể sẽ có sai sót, và khi sai sót xảy ra, thì nguy cơ ung thư hóa là rất cao. Chính vì thế, chữa khỏi hẳn viêm loét dạ dày, sẽ hạn chế tối đa căn bệnh ung thư dạ dày.

 Thừa kế bài thuốc gia truyền kết hợp với nghiêm cứu kiến thức Đông Y lương y Chung đã bào chế thành công bài thuốc chữa thành công bệnh dạ dày đại tràng, bài thuốc có tác dụng - kiện tỳ vị trừ thấp tiêu viêm, tiêu tích, diệt khuẩn chỉ tả cố sáp phục hồi ổn định men tiêu hóa. Được bào chế 100% bằng thảo dược Đông Thuốc bào chế dạng hoàn tán hoặc thuốc sắc an toàn và không tác dụng phụ. Bệnh nặng ban đầu dùng từ 10-15 thang thuốc sắc có tác dụng nhằm tẩy rửa thanh lọc các chất dơ trong tỳ vị đại tràng ra ngoài sau đó dùng qua thuốc viên kết hợp ăn uống kiêng cử tối đa chỉ trong 2-3 tháng khỏi hoàn toàn không tái phát. Bài thuốc bao gồm các vị bạch truật - đậu khấu - sa nhân - xuyên phác - thạch lựu bì – hoàng liên- sơn tra - kha tử - mật gấu – lá khôi... ( bao gồm 30 vị) thuốc được sử dụng an toàn không có tác dụng phụ. Đây là bài thuốc gia truyền đặc hiệu có uy tín đã chữa cho hàng trăm, hàng ngàn bệnh nhân gần xa khỏi hẳn bệnh viêm dạ dày, đại tràng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày - tá tràng tìm đến lương y Chung khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày lan rộng, khiến cho họ không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ 2/3 dạ dày để điều trị căn bệnh này.

Truyền thông - Bài thuốc chữa dạ dày “kỳ diệu” của lương y dân tộc Mường (Hình 2).

Tiếng lành vang xa bệnh nhân tìm đễn lương y Chung chữa bệnh ở mọi miền tổ quốc

Điển hình như chị Hà, bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính ở Quảng Ninh bị đau viêm hang vị dạ dày 10 năm, chữa trị nhiều nơi rất tốn kém vẫn không khỏi. Qua báo đài chị đã lần tới khám lấy thuốc về điều trị, chưa đầy 3 tháng chị đã ăn uống ngon miệng, uống kiên trì đến tháng thứ 5 bệnh của chị gần như khỏi hoàn toàn. Trường hợp khác như bác Nguyễn Văn Tệ nhà ở thành phố Gia Lai, bác Tệ hơn 20 năm sống chung với bệnh đại tràng chia sẻ: "Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu có người chữa dạ dày tá tràng là tôi cũng cố gắng tìm tới, nhưng tất cả đều không khỏi, bệnh càng ngày càng nặng. Qua tìm hiểu tôi biết được lương y Chung có bài thuốc gia truyền đặc trị viêm đại tràng, may mắn là tôi đã gặp thầy, gặp thuốc nên bệnh đau dạ dày của tôi đến nay đã khỏi, tôi rất biết ơn lương y Chung.

Truyền thông - Bài thuốc chữa dạ dày “kỳ diệu” của lương y dân tộc Mường (Hình 3).

Nhờ bài thuốc nam độc đáo của lương y Chung nên rất nhiều bệnh nhân dạ dày tìm thấy niềm vui trong cuộc

Trường hợp nữa là bác Đào Văn Tiến ở Hải Phòng, là người cao tuổi có chế độ ăn uống thất thường nên bị trào ngược thực quản dạ dày mấy năm nay, các con có lấy nhiều thuốc kể cả đông y, tây y cho bác dùng nhưng cứ hết thuốc bệnh lại đau lại. Nhiều lúc nghĩ chán trường, nhưng may mắn được người quen giới thiệu đã dùng thuốc của lương y Chung khỏi nên các cháu đã gọi điện cho lương y gửi thuốc ra. Quả thật hiệu nghiệm, sau 5 tháng dùng thuốc kiên trì, kết hợp ăn uống, căn bệnh dạ dày không còn hành hạ tôi nữa.

Quý độc giả quan tâm bài thuốc của lương y Bùi Tiến Chung liên hệ qua địa chỉ:

Phòng khám đông y Phúc Hậu Đường

Địa chỉ: Đội 2, Nghĩa Phúc, Nghĩa Hưng, Nam Định.

Điện thoại: 0967386777

Thu Hà

Rong kinh, đau bụng dữ dội do U NANG BUỒNG TRỨNG – Đây là cách mà chị Phụng đã áp dụng thành công!

Thứ 6, 15/11/2019 | 09:30
Là phụ nữ, nếu không may mắc phải bệnh u nang buồng trứng, chị em sẽ cảm thấy vô cùng khổ sở khi gặp các triệu chứng như: Rong kinh, máu vón cục, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dữ dội... Đây cũng chính là tình cảnh của chị Hồ Thị Phụng (SĐT: 0938944424, sinh năm 1980, trú tại số 144A Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM). Nhưng sau đó, chị Phụng đã tìm được một cách chấm dứt tình cảnh ấy và vượt qua được u nang buồng trứng dễ dàng.

Hiệu quả "thần kỳ" khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc

Thứ 3, 03/09/2019 | 14:16
Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và rất nguy hiểm, cần được chữa trị sớm. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đọc đang đi tìm một phương thuốc chữa trị không gây ra tác dụng phụ. Vậy liệu bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc có phải sự lựa chọn tối ưu? Phóng viên của chúng tôi đã tìm hiểu và dưới đây là câu trả lời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.