Bài thuốc từ thảo dược quý - Giải pháp cho người đau nhức xương khớp

Bài thuốc từ thảo dược quý - Giải pháp cho người đau nhức xương khớp

Thứ 4, 13/02/2019 | 15:14
0
Sở hữu trong tay cuốn gia phả ghi lại toàn bộ những bài thuốc chữa các bệnh mạn tính của gia đình, kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm, lương y Triệu Thị Hòa đã cứu giúp cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm… thoát khỏi những cơn đau đớn dằn vặt.

Chúng tôi có dịp trao đổi với lương Triệu Thị Hòa và được bà chia sẻ về cái duyên với nghề làm thuốc nam: “Hồi nhỏ tôi xem mẹ làm thuốc chữa bệnh cứu người, được tiếp xúc và làm quen với các vị thuốc và công dụng của nó. Sự đam mê yêu thích có từ lúc nào không hay, cứ thế ngày ngày theo mẹ đi lấy thuốc rồi phụ làm thuốc, được mẹ hướng dẫn chỉ dạy tỉ mỉ tôi đã tự tích lũy cho mình lượng kiến thức nhất định, cộng thêm với sự say mê ham học hỏi, tự tìm kiếm sách học và đọc thêm. Đây chính là điều kiện để sau này tôi kế thừa ứng dụng thành công những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người. Ngoài truyền thống gia đình, các cụ ngày xưa còn lựa chọn rất kỹ người có thể kế thừa nghề thuốc. Đó không chỉ là người có niềm say mê, mà còn phải có căn duyên, có sự thận trọng, tỉ mỉ, chính xác, bền bỉ và kiên trì mới có thể theo đuổi và thành công được”.

Theo lương y Triệu Thị Hòa, những người bị bệnh thoái hóa cột sống, lệch đĩa đệm thường được cắt thuốc theo thang, một loại để họ sắc lên uống, giúp cơ thể lưu thông khí huyết, gân cứng chắc và một loại thuốc ngâm rượu bóp giúp cho người bệnh giảm đau, khỏi bệnh. Kết hợp với hai hình thức chữa này người bệnh sẽ nhanh chóng khỏi.

Thương hiệu - Bài thuốc từ thảo dược quý - Giải pháp cho người đau nhức xương khớp

Chia sẻ về những bài thuốc của mình, lương y Triệu Thị Hòa cho biết, thuốc được điều chế 100% là các loại thảo dược thiên nhiên hái từ trên rừng do tận tay bà sao chế theo phương pháp bí truyền để giữ được dược tính tốt nhất.

Khi sử dụng bài thuốc của bà, do nguyên liệu được lấy từ núi rừng nên rất lành tính, không có hiệu quả nhanh như Tây y nhưng sử dụng thuốc khỏi là không bị tại phát lại, khí huyết lưu thông. Làm giảm các triệu chứng viêm khớp cấp và mãn tính, thoái hóa đốt sống, gai cột sống, thoát vị, đau xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Lật cuốn sổ chi chít những chữ, bà cho chúng tôi biết những trường hợp bệnh nhân được bà chữa khỏi. Chúng tôi bắt máy gọi để được biết thêm về bài thuốc cũng như cảm nhận của bệnh nhân khi sử dụng. Trường hợp bà Nguyễn Thị Lan (66 tuổi, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Lan kể, cách đây khoảng hơn chục năm, chân của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Bà Lan rơi vào tuyệt vọng. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người được biết đến với các khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam dân tộc Dao.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó nhờ bà kê cho 30 thang thuốc để về sắc uống. Tôi uống được chừng 15 ngày thì bớt đau, những cơn đau thưa dần sau đó bà kiên trì uống hết 30 thang. Uống 30 thang tôi thấy người sảng khoái dễ chịu, không còn những cơn đau nhức. Vì tâm lý sợ bị tái phát lần nữa, bà lại gọi điện xin được tiếp tục chữa trị, bây giờ gần như bà đã khỏi hẳn”, bà Lan thuật lại.

Bà Vũ Thị Thúy (60 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Vì không đủ điều kiện kinh tế để đến bệnh viện khám chữa, được người quen giới thiệu bà Thúy đã điện thoại lấy thuốc của lương y Hòa. Bà Thúy dùng thuốc chưa đầy một tháng không còn đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Lan, bà Thúy mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

Câu chuyện của ông Đinh Văn Thùy (56 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chi dưới, đau liên tục khi đi, bà đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

“Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy thuốc. Tôi uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, ông Thùy chia sẻ rồi gửi cho chúng tôi xem những tấm phim Xquang chiếu chụp của hai người bệnh ở nhà.

Có bệnh như ông Phạm Văn Hùng (TP Hồ Chí Minh) bị viêm khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Hùng cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay, vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sáng rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám ở bệnh viện, ông Hùng còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 4 tháng lấy thuốc của lương y Hòa, ông Hùng đã khỏe mạnh bình thường.

Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng) bị thoái hóa khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân ở Hà Nội mách bảo, ông lấy thuốc của lương y Hòa về uống. Sau ba tháng điều trị, sức khỏe của ông Việt đã hồi phục. Cũng từ đó, ông lại mách bảo nhiều người khác lấy thuốc của ân nhân đã cứu mình và rất nhiều người khỏi bệnh là cũng nhờ thế.

Theo lương y Hòa nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một vài tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là bốn đến năm tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc thảo dược chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại của lương y: 0932.284.890

Mai Nguyễn

Chấm dứt cơn đau nhức xương khớp nhờ bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:16
Vị lương y dân tộc Dao – lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) nắm trong tay bài thuốc Nam chấm dứt chứng đau nhức xương khớp dằn vặt hàng ngày cho rất nhiều người trong bản và hàng ngàn bệnh nhân trên khắp tổ quốc.

Chữa bệnh xương khớp hiệu quả bằng thuốc nam truyền thống

Thứ 5, 17/01/2019 | 11:29
Với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) đã dùng 100% nguyên liệu từ thảo dược quý của người Việt điều trị các bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa, gai đôi, gai gót, thấp khớp, viêm khớp… mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.