Bale - thân tại London, hồn treo ở Madrid

Bale - thân tại London, hồn treo ở Madrid

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:36
0
Gareth Bale đã trở lại tập trung cùng Tottenham, nhưng mối bận tâm lớn nhất của anh hiện tại chỉ là làm thế nào để sang Real càng sớm càng tốt.

Giống mọi thành viên khác của Tottenham, Bale hôm qua có mặt tại sân tập Einfeld của Tottenham ở ngoại ô London. Ngôi sao người Xứ Wales sau đó thay đồ và ra sân, thực hiện một vài bài tập ngắn. Tuy nhiên, với một chấn thương cơ nhẹ từng khiến anh không thể đá một số trận tập huấn trước đó, Bale không chắc có thể ra sân khi Tottenham làm khách trên sân Monaco thứ bảy tuần này.

Buổi tập của Bale khép lại nhanh chóng và những gì diễn ra sau đó trong cuộc gặp trực tiếp giữa Bale với HLV Villas-Boas mới là sự kiện lớn nhất trong ngày của Tottenham. Theo tường thuật của Sky Sports và Talksports, ngôi sao 24 tuổi đã nói thẳng với ông thầy người Bồ Đào Nha rằng “Tôi muốn ra đi”. Thông điệp này trước đó đã được cá nhân Bale gửi tới chủ tịch CLB Daniel Levy, và được người đại diện Jonathan Barnett cùng bố mẹ anh đánh tiếng với truyền thông.

Bóng đá Quốc tế - Bale - thân tại London, hồn treo ở Madrid

Cơ sở để Bale đưa ra thông điệp trên là lời hứa từ phía chủ tịch Levy rằng Tottenham sẽ để anh ra đi nếu không thể đoạt vé dự Champions League và nhận được một lời đề nghị phù hợp. Lời đề nghị 85 triệu bảng (98,5 triệu euro) của Real Madrid được Bale cho là đủ lớn để Tottenham thực hiện cam kết, giúp anh thỏa nguyện cập bến Bernabeu.

Tottenham, theo báo chí Anh, dường như đã xác định sẽ không thể giữ chân Bale. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lọc lõi từ những lần làm giá thành công Berbatov, Luka Modric trước đây, đội bóng thành London được cho là đang cố tình trì hoãn để ép giá Bale lên mức 120 triệu euro mà chủ tịch Levy từng hơn một lần ám chỉ.

Sự trì hoãn của Tottenham khiến Bale rất sốt ruột. Ở Einfeld hôm qua, ngôi sao này chỉ lẳng lặng làm việc của bản thân, chứ không cười nói, đùa cợt với đồng đội và người hâm mộ xung quanh. Trước đó nữa, khi Tottenham du đấu Hong Kong, hình ảnh về Bale thậm chí còn tiêu cực hơn khi anh luôn hiện lên trước truyền thông với vẻ mặt khi cau có, giận giữ, khi sầu não phiền muộn.

Hè năm ngoái, tiền vệ công người Croatia cũng bị Tottenham ngăn cản sang Real để làm giá. Dù đã biểu tình, không tập, tự ý vắng mặt trong chuyến du đấu Mỹ, Modric khi đó vẫn phải chờ tới cuối tháng tám mới có thể cập bến mơ ở Bernabeu. Sự chậm trễ đó khiến anh không thể tham gia vào quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Real, ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cạnh tranh suất đá chính của Modric mùa giải vừa qua.

Bale rõ ràng không muốn đi vào vết xe đổ của đồng đội cũ Luka Modric. Nhưng tình cảm với Tottenham và các CĐV không cho phép anh hành xử kiểu cạn tàu ráo máng với CLB như tiền vệ người Croatia. Tất cả những gì Bale đang làm hiện tại chỉ là thể hiện thái độ bất hợp tác và hối thúc Tottenham nhanh chóng mở đường cho anh sang Real sớm nhất có thể.

Theo VnExpress.net

Tottenham muốn 'đòi lại' Modric nếu Bale sang Real

Thứ 5, 01/08/2013 | 08:52
Tiền vệ người Croatia có thể tái xuất ở sân White Hart Lane như là một phần trong bản hợp đồng kỷ lục đưa Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid.

Zidane: 'Chúng tôi sẽ mua Bale bằng mọi giá'

Thứ 4, 31/07/2013 | 07:41
Trong những phát biểu mới đây trước báo giới, huyền thoại bóng đá người Pháp - Zinedine Zidane đồng thời đang là trợ lý của HLV Carlos Ancelotti, tuyên bố Real Madrid quyết mua bằng được Gareth Bale.

Gia nhập Real lúc này sẽ là sai lầm lớn của Bale

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:17
Huyền thoại của Tottenham David Pleat và cựu thần đồng bóng đá Anh Michael Owen vừa dành cho Gareth Bale những lời khuyên hữu ích trong chuyện gia nhập CLB Real Madrid…

Real Madrid: Khi Cristiano Ronaldo 'buồn' vì Gareth Bale

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:06
Ronaldo là chàng trai đa cảm và một lần nữa anh lại “buồn”. Tiền đạo người Bồ không hài lòng với sự hăng hái thái quá của CLB trên thị trường chuyển nhượng. Real đang dốc toàn lực cho thương vụ Gareth Bale mà bỏ quên chuyện gia hạn hợp đồng với anh.

Gareth Bale đã nổi loạn để được sang Real Madrid?

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:52
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, cầu thủ số một của Tottenham, Gareth Bale, đã không có một chút vấn đề nào về sức khỏe và việc anh không tham gia ba trận giao hữu gần đây của Spurs là do anh cố tình gây chuyện để được sang Real Madrid.

Đẩy C.Ronaldo lên đá trung phong, Ancelotti dọn chỗ chờ Bale?

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:07
Real Madrid vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng sở hữu Gareth Bale song họ sẽ phải trả cho Tottenham một mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Tất nhiên, Los Blancos không chi “tiền tấn” để đưa về một cầu thủ dự bị và Ancelotti cần có những điều chỉnh để kiếm chỗ cho Bale.

'Bale ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid'

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:57
Cầu thủ xuất sắc của giải Ngoại hạng Anh mùa trước được cho là đã ngấm ngầm ký hợp đồng dài hạn với đại gia của La Liga, theo thông tin trên tờ báo uy tín của Tây Ban Nha - Marca.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.