Bạn gái Edward Snowden đau đớn tột cùng khi anh biến mất

Bạn gái Edward Snowden đau đớn tột cùng khi anh biến mất

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:09
0
Bạn gái nóng bỏng của cựu nhân viên CIA Edward Snowden,người tiết lộ bí mật về chương trình nghe lén PRISM vô cùng đau lòng và trách móc việc anh bỏ đi để lại cô một mình.

Vũ công quyến rũ Lindsay Mills, 28 tuổi của NSA đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy u buồn trên Twitter sau khi người yêu Edward Snowden tiết lộ bí mật về chương trình nghe lén PRISM và bỏ sang Hồng Kông.

Lindsay Mills gọi Snowden là “người đàn ông bí ẩn của tôi” và tâm sự: “Thế giới của tôi mở ra và đóng lại cùng một lúc. Tôi đang sống như bị lạc giữa biển khơi mà không có la bàn”.

Không giấu được cảm xúc, Lindsay Mills viết: “Khi tôi gõ những dòng chữ này trên bàn phím ngập ngụa nước mắt, tôi đang nghĩ về tất cả những khuôn mặt của mọi người đã đi qua cuộc đời mình. Những người tôi từng cười đùa, từng ôm, về người … mà tôi yêu nhất và những người tôi chưa bao giờ nói lời từ biệt. Đôi khi cuộc sống không cho mình cơ hội nói lời từ biệt đúng lúc. Tại thời điểm này tôi có thể cảm thấy thế nào là thực sự cô đơn…”
Lindsay Mills cho hay vài tuần trước khi bí mật bị tiết lộ, Snowden đã rời khỏi đảo Hawaii và chỉ nói rằng anh phải đi xa một thời gian vì công việc.

Tiêu điểm - Bạn gái Edward Snowden đau đớn tột cùng khi anh biến mất
Lindsay Mills và Edward Snowden cùng nhau đi du lịch

Hiện tại, Mills đang sống tại Hawaii và là thành viên của một đoàn xiếc ở đây. Cô đã tốt nghiệp Trường nghệ thuật Maryland và từng là một diễn viên múa balê. Cặp đôi này đã có một mối quan hệ sâu sắc, trong vòng 4 năm qua, họ đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt họ đã sống thời gian khá dài ở Nhật Bản và HongKong.

Gia đình Snowden tiết lộ anh dự định sẽ tổ chức lễ cưới cùng cô bạn gái nóng bỏng này nhưng kế hoạch này có lẽ đã tan vỡ khi anh quyết định tiết lộ bí mật về chương trình nghe lén PRISM của CIA.

Theo Người lao động

 

Cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ Edward Snowden

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:07
Cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng ủng hộ mạnh mẽ Edward Snowden, người đã làm rò rỉ các dữ liệu của nước Mỹ, bằng việc rất nhiều người kêu gọi Hong Kong từ chối yêu cầu dẫn độ sang nước Mỹ.

Cựu nhân viên CIA hé lộ chương trình giám sát bí mật của Mỹ

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:20
Tờ báo Anh Guardian vừa xác nhận một cựu nhân viên kỹ thuật CIA là nguồn gốc rò rỉ về các chương trình giám sát tuyệt mật của giới chức Mỹ.

Tình báo Mỹ chuyển từ phòng ngự sang tấn công

Thứ 2, 10/06/2013 | 22:23
Vụ bê bối xung quanh việc các cơ quan an ninh Hoa Kỳ theo dõi công dân của họ đã có phần tiếp theo khá bất ngờ. Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa kỳ (NSA) đã yêu cầu khởi tố hình sự về việc rò rỉ dữ liệu với giới truyền thông.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.

Châu Âu cần ít nhất 6-8 năm mới “đoạn tuyệt” được với khí đốt Nga

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Trong vô số các lệnh trừng phạt áp đặt lên Moscow vì cuộc chiến ở Ukraine, EU chưa từng trừng phạt khí đốt Nga nhưng đặt mục tiêu “đoạn tuyệt” với nguồn cung này.