Ban Quản lý trần tình về chiếc thớt rơi từ tầng 11 tại chung cư HH Linh Đàm

Ban Quản lý trần tình về chiếc thớt rơi từ tầng 11 tại chung cư HH Linh Đàm

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 2, 28/08/2017 | 18:13
2
Sự việc dao, thớt “bay” từ trên cao xuống khiến một người đang đi đường suýt mất mạng tại tòa nhà HH2B (khu đô thị Linh Đàm) khiến nhiều người bàng hoàng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, chủ nhân chiếc thớt biết “bay” này lại là người bị bệnh.

Mấy ngày gần đây, dư luận bàng hoàng trước sự việc một người dân đang đi tại tòa nhà HH2B, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bị thớt, dao từ trên tầng của tòa nhà rơi xuống, suýt mất mạng. Trước những thông tin trên, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã đến khu đô thị Linh Đàm để tìm hiểu sự việc.

Đời sống - Ban Quản lý trần tình về chiếc thớt rơi từ tầng 11 tại chung cư HH Linh Đàm

Dao, thớt rơi từ trên cao xuống khiến nhiều người hoảng sợ

Chị H., bán trà đá ngay cửa ra vào khu dân cư kể lại sự việc: “Khoảng hơn 11h trưa ngày 26/8, khi tôi đang ngồi bán nước thì nghe thấy một chiếc thớt rơi từ tầng 11 của tòa nhà xuống, một người đàn ông luống tuổi đi qua, mặt tái mét, chỉ 20cm nữa là rơi trúng đầu ông ấy. Chiếc thớt to, nặng, rơi xuống làm vỡ viên gạch tại vỉa hè”.

“Chiếc thớt rơi ở trước ki-ốt số 18. Nhưng cũng may chiếc thớt biết “bay” này rơi vào giờ trưa nên ít người qua lại và cũng không ai ngồi uống nước nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, chiếc thớt rơi được 10 phút thì cũng đúng chỗ đó, con dao to nặng từ  đó rơi xuống. Cũng may không ai đứng ở vị trí đấy. Tận mắt nhìn thấy giờ tôi vẫn run sợ”, chị H. kể. Cũng theo chia sẻ của chị H., sau đó, người dân tại tòa nhà thi nhau chạy đến xem và ngay lập tức báo cho quản lý tòa nhà đến kiểm tra.

Đời sống - Ban Quản lý trần tình về chiếc thớt rơi từ tầng 11 tại chung cư HH Linh Đàm (Hình 2).

Chiếc thớt to, nặng làm vỡ gạch

 Liên hệ với ban Quản lý tòa nhà HH2B để xác nhận thông tin, ông Trần Đức An (Trưởng tòa nhà HH2B) cho biết: “Sự việc trên xảy ra đúng là ở tòa nhà HH2B (khu đô thị Linh Đàm). Tôi đang ở trong tòa nhà thì nghe thấy người dân gọi. Chúng tôi liền lập biên bản về sự việc trên để xác minh xem chủ nhân của chiếc thớt là ai. Vì chỉ chút nữa thôi là xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Nhưng, trong lúc đang lập biên bản lại nhìn thấy một con dao bản to, nặng rơi từ tầng 11 xuống. Tôi liền báo thêm cho mấy anh em bảo vệ đi kiểm tra”.

Cũng theo ông Trần Đức An, sau khi xác minh được biết con dao và chiếc thớt rơi từ tầng 11 xuống. Cụ thể là nhà 11xx, ông Đức An liền đến gõ cửa nhưng đầu tiền chủ nhà bất hợp tác. Vì chỉ có một phụ nữ mới sinh con ở trong nhà. Cô gái này bất hợp tác, đóng chặt cửa và có những lời lẽ không hay dành cho ban quản lý tòa nhà. Vì thế, ngay lập tức ông Đức An gọi điện cho gia đình cô gái này để về xem sự việc.

 “Một lát sau, bố, em trai và mẹ của cô gái này có mặt. Ban đầu họ cho biết đó không phải là dao, thớt của gia đình. Nhưng sau đó chúng tôi bảo hãy đi kiểm tra lại thì đúng là nhà mất dao và thớt. Xuống dưới phòng quản lý để xác nhận và đó đúng là dao, thớt mà nhà 11xx bị mất. Theo lời chia sẻ của gia đình 11xx con gái của họ mới sinh con và có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm. Mới đưa về đây chơi được vài ngày”, ông Trần Đức An kể lại sự việc.

Đời sống - Ban Quản lý trần tình về chiếc thớt rơi từ tầng 11 tại chung cư HH Linh Đàm (Hình 3).

Ông Trần Đức An (Trưởng tòa nhà HH2B) kể lại sự việc

 Biết được “hung thủ” làm “bay” dao, thớt từ trên cao xuống đất không thuộc cư dân của chung cư. Ngay sau đó, ban quản lý tòa nhà đã lập biên bản và đề nghị gia đình hợp tác để làm rõ sự việc. 

Chúng tôi cùng ông An lên nhà 11xx, chủ nhà (bố cô gái) không muốn nhắc lại chuyện này và xin lỗi những người đã bị làm phiền.

Câu chuyện đang khiến nhiều người dân sống tại các khu chung cư không khỏi lo lắng. Bởi, đây không phải là lần đầu tiên cư dân ở đây chứng kiến những vật dụng gia đình “bay”.

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.