Bản rap 'Tình người duyên ma' của teen Việt gây sốt

Bản rap 'Tình người duyên ma' của teen Việt gây sốt

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:44
0
Dựa vào nội dung bộ phim Pee Mak "Tình người duyên ma" đang gây sốt, hai rapper Tiay và Lê Tuấn Anh đã sáng tác, biểu diễn bản nhạc với ca từ khiến cư dân mạng xúc động.

Tình người duyên ma là bộ phim được phỏng theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong. Pee Mak phải rời xa người vợ trẻ đang mang thai để ra trận.

Trong thời gian đi lính, Mak gặp gỡ và kết thân bốn người đồng đội vào sinh ra tử. Chiến tranh kết thúc, Mak mời bốn người bạn thân về thăm nhà. Tuy nhiên, hàng xóm đều nói rằng vợ Mak và cả đứa bé đều đã chết. Trải qua bao sóng gió, Mak đã nguyện sống chung với vợ mình cũng chính là ma.

Bản rap có nội dung bao quát nội dung bộ phim với ca từ xúc động: “Em là người hay là ma/ Anh nguyện xin bên em mà/ Xin nguyện chấp nhận tất cả dù chỉ là một câu chuyện buồn”.

Clip đã thu hút gần 52.000 lượt truy cập trên Youtube, nhận được nhiều lời ca ngợi của cư dân mạng: "Rap hay", "Ý nghĩa quá"...

Theo Bưu điện Việt Nam

Ảnh chế cực độc 'Tình người duyên ma' phiên bản bóng đá

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:08
Bộ phim "Tình người duyên ma" ra mắt hồi đầu tháng Bảy đã gây sốt tại Việt Nam suốt những ngày qua. Mới đây, nhiều người hâm mộ đã chế tác nó thành phiên bản bóng đá hết sức hài hước.

Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:18
Mai Davika Hoorne khẳng định nhan sắc của cô là tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl 'Tình người duyên ma' nóng bỏng bên xế hộp

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:59
Mai Davika Horne hiện đang gây sốt ở Đông Nam Á sau khi hòa nhập rất thành công vào bộ phim điện ảnh "Tình người duyên ma". Dù được nhiều người chú ý tới, nhưng ít ai biết được cô là một người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn xe hơi nổi tiếng tại xứ chùa Vàng trước khi bước vào làng giải trí.