Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước

Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước

Thứ 3, 07/11/2017 | 14:55
0
Người ta nói người tài giỏi đôi khi không cần nói quá nhiều.

Điều này quả thật không sai, chất lượng tay nghề của bàn tay vàng Hà Thu Trang được minh chứng bởi lượt khách book lịch chưa bao giờ “giảm nhiệt”, dù cho các dịch vụ tại Trang Spa không hề rẻ.

- Được gia đình định hướng từ nhỏ và luôn tạo những điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển. Hà Thu Trang có nhiều cơ hội để chọn những công việc đơn giản đề dành thời gian cho gia đình, tại sao chị lại chọn việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp?

Cần biết - Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước

Bàn tay vàng Hà Thu Trang, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt.

May mắn lớn nhất của Trang là luôn được gia đình tạo điều kiện rất lớn khi còn nhỏ, được học tập trong những môi trường tốt nhất. Thế nhưng Trang là người thích độc lập, thích làm đẹp và luôn muốn thử thách. Và việc lựa chọn gây dựng Trang Spa- một cơ sở làm đẹp chính là một bước ngoặt trong cuộc sống của Trang.

- Kinh doanh là một lĩnh vực khó, đặc biệt là thị trường làm đẹp hiện nay đang có sự cạnh tranh rất lớn. Tại sao chị Hà Thu Trang lại chọn đầu tư vào lĩnh vực này?

Cần biết - Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước (Hình 2).

Bàn tay vàng Hà Thu Trang gọt rũa ra các chủ spa của cả nước, các hotgirl, hotboy, người nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

Bên cạnh cái duyên với nghề, thì quá trình để đến được với cái duyên đó chính là một chuỗi những sự lựa chọn. Xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân, Trang luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ tốt, trải nghiệm nhiều tại các cơ sở làm đẹp trong nước, khi cùng gia đình đi du lịch nước ngoài Trang luôn cố gắng thu xếp thời gian để đi đến những cơ sở chăm sóc và làm đẹp để được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ. Từ quá trình tích lũy kinh nghiệm đó mới nung nấu trong mình dự định sẽ thành lập một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng cao.

Thị trường làm đẹp rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng Trang nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công.

Quy luật cạnh tranh nhìn ở góc độ khác là sự thanh lọc đi những điều không phù hợp mang đến vị trí xứng đáng cho những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng thực sự, tạo đà cho sự phát triển bền vững lâu dài trong ngành làm đẹp này.

- Được biết, với 20 năm kinh nghiệm, chị Hà Thu Trang đã được các khách hàng cho tặng các danh hiệu: bàn tay vàng Đất Việt, bác sĩ của các spa, phù thủy chế tạo mỹ nhân Việt? Chị cảm thấy các danh hiệu  này như thế nào?

Cần biết - Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước (Hình 3).

Doanh nhân Hà Thu Trang được khách hàng ưu ái đặt cho các danh hiệu “bàn tay vàng Đất Việt”, “bác sĩ của các spa cả nước”, bởi dịch vụ, chữ tâm và chữ tín luôn hàng đầu trong nghề.

Trang cảm thấy vinh dự vì điều đó. Nếu mọi người theo dõi trang facebook của Trang, 100% các khách hàng đều phản hồi tốt sau khi làm các dịch vụ tại Trang Spa. Có những khách hàng tận Tiền Giang xa xôi ngồi xe ô tô, máy bay gần 7 tiếng để đến được Trang làm đẹp. Thậm chí, có những hotgirl bay nửa vòng Trái đất cũng về học nghề và làm đẹp của Trang.

Ngoài khu vực Hà Nội, Trang còn bay vào các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Tuy Hòa, Nha Trang, Biên Hòa, Đồng Nai, TPHCM để làm đẹp theo yêu cầu của của khách hàng.  Khách hàng với Trang Spa là thượng đế. Ở đâu cần Trang sẽ đến.

- Để thu hút các khách hàng trong nước và ở nước ngoài và được các chủ spa trân trọng, kính nể! Nguyên tắc trong kinh doanh của Hà Thu Trang là gì?

Cần biết - Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước (Hình 4).

Phương châm kinh doanh của bàn tay vàng Hà Thu Trang là chữ tâm và chữ tín.

Là một người phụ nữ luôn đam mê làm đẹp, Trang hiểu hơn hết mong muốn của các chị em được sử dụng những liệu trình làm đẹp tốt và an toàn. Chính vì thế, phương châm làm việc của Trang xuất phát từ chữ tâm, chứ tín đi đầu.

Từ đó, khách đến với Trang bằng sự tin tưởng tuyệt đối với tất cả các dịch vụ. Ngoài ra, họ còn giới thiệu cho rất nhiều bạn bè của mình. Từ 1 khách hàng Trang có 10 khách hàng; từ 10 khách hàng Trang có 100 khách hàng, và từ 100 khách hàng Trang có 1000 khách hàng luôn đến làm đẹp tại Trang Spa

- Mục tiêu và những dự định của Hà Thu Trang  trong thời gian tới là gì?

Mục tiêu quan trọng nhất chính là sự phát triển ổn định của Trang Spa. Sắp tới, ngoài chi nhánh Hà Nội, Trang sẽ mở thêm một chi nhánh Trang Spa trong Sài Gòn để có thể làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa. Điều đó sẽ là bước đệm để Trang mở một trung tâm đào tạo nghề, giúp các bạn nữ có cơ hội được học tập và tiếp xúc với nghề làm đẹp một cách bài bản và chuyên nghiệp. Trong đó đặc biệt là giúp đỡ đối tượng con em gia đình khó khăn, liệt sĩ. Và rất nhiều những dự dịnh về sản phẩm và dịch vụ mà Trang tâm huyết, đang trong quá trình hoàn thành, hi vọng sẽ sớm được chia sẻ với mọi người.

- Không chỉ là một nữ doanh nhân “Tài Sắc Vẹn Toàn”, Hà Thu Trang còn được biết đến với hình ảnh người đẹp có tấm lòng vàng? Điều gì khiến chị có quan niệm sống như vậy?

Điều hạnh phúc nhất của một con người chính là làm được nhiều việc có ý nghĩa, mang đến nhiều niềm vui cho những số phận không may mắn. Năm 2018, Trang sẽ cống hiến toàn bộ sức lực của mình cho công tác từ thiện. Trang sẽ dành toàn bộ doanh thu của Trang Spa để chia sẻ với những mảnh đời, bất hạnh mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người. Sống phải để lại hương sắc đời, để cuộc đời biết bao người mãi đẹp như mùa xuân.

Cần biết - Bàn tay vàng Hà Thu Trang, người làm đẹp cho các mỹ nhân là chủ spa cả nước (Hình 5).

Sắp tới, chị Hà Thu Trang sẽ mở thêm chi nhánh Trang Spa tại TPHCM và Trung tâm đào tạo nghề làm đẹp.

- Hà Thu Trang luôn sống có ích và chăm chỉ làm đẹp cho đời! Vậy chị có lời nào muốn nhắn gửi đến cho mọi người?

Cuộc sống này không chờ đợi bất cứ ai! Hãy sống và cố gắng hết mình vì ngày mai tươi sáng! Hãy là những bông hoa thật kiêu hãnh và tỏa ngát hương thơm, sống có ích và mang lại hương sắc cho đời. Bạn và tôi cùng nỗ lực nào!

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa

Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0967948888-0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426.

Trần Hằng

 

 

Các bước làm đẹp da bằng xông hơi chuẩn nhất

Thứ 4, 01/11/2017 | 16:52
Ngoài công dụng chữa bệnh hiệu quả, xông hơi còn được biết đến với lợi ích làm đẹp cực kỳ hữu ích.

Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

Thứ 7, 15/07/2017 | 05:07
Trước câu hỏi bạn có đồng ý cho bạn gái hay vợ phẫu thuật thẩm mỹ? Rất nhiều chàng trai và các cô gái đã lên tiếng, bày tỏ quan điểm thẳng thắn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.