Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn

Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn

Hà Thị Linh
Thứ 4, 16/05/2018 | 21:50
0
Trước hàng loạt tin đồn đang “bủa vây” Rocker Nguyễn khi diện mạo và tính cách của anh “xuống dốc” đến mức khó tin, mới đây, bạn thân của nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính.

gn: justify;">Xem video:

Clip: Rocker Nguyễn khiến fan sốc nặng với hình ảnh tàn tạ trên phố

Từng được mệnh danh là “nam thần” của showbiz Việt, nhưng thời gian gần đây Rocker Nguyễn bất ngờ xuống sắc, gầy yếu, thần sắc nhợt nhạt khiến anh vấp phải nhiều tin đồn ác ý. Trước sự bất thường này, PV báo Người Đưa Tin đã cuộc trao đổi với anh Trang Bảo Nguyên – bạn thân của Rocker Nguyễn để làm rõ những thông tin gây xôn xao dư luận.

Ngôi sao - Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn

Không còn là "nam thần vạn người mê", Rocker Nguyễn gây sốc với thân hình tiều tụy đến khó tin.

Về tin đồn Rocker Nguyễn sử dụng chất kích thích quá liều, quản lý của anh khẳng định thông tin này là không chính xác. “Chúng tôi sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau chuyến du lịch của cậu ấy. Từ trước tới nay Rocker giữ lối sống lành mạnh, luôn nói không với tệ nạn xã hội", anh Bảo Nguyên nói.

Về việc Rocker Nguyễn sút cân, gầy gò đến khó nhận ra, người bạn thân cho biết, diện mạo nam diễn viên xuống sắc trầm trọng vì bị trầm cảm nặng suốt một tháng qua do cùng lúc phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn. Thứ nhất, do những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội dẫn đến việc gia đình không muốn Rocker tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong khi Rocker luôn là một đứa con ngoan, không dám trái lời bố mẹ, nhưng bản thân anh lại rất đam mê nghệ thuật, điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Thứ hai, Rocker vừa hết hợp đồng với công ty quản lý cũ, trở thành người bơ vơ không định hướng, không ai hỗ trợ hoạt động nghệ thuật tiếp. Trong lúc hoang mang, giận dữ, anh rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

Thứ ba, việc chia tay bạn gái lại rơi vào đúng thời điểm đó càng khiến cho Rocker suy sụp tinh thần nghiêm trọng hơn.

Ngôi sao - Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn (Hình 2).

Chỉ trong vòng 1 tháng, Rocker Nguyễn bị sụt mất 13 kg, ngoại hình và thần thái xuống sắc do trầm cảm.

Nói về những hành động và phát ngôn ngông cuồng, bất cần của Rocker Nguyễn suốt thời gian qua, người bạn thân cho hay: “Từ một du học sinh ở Australia trở về, Rocker nuôi hy vọng trở thành nghệ sĩ chân chính tại Việt Nam nhưng không ngờ đã gặp quá nhiều sự cố, ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh, danh dự của bản thân và gia đình. Anh ấy thật sự đã suy sụp, thất vọng vô cùng. Anh ấy đã mất ngủ một thời gian khá dài vì uất ức, mệt mỏi dẫn đến trạng thái mất kiểm soát trong lời nói và hành động".

Theo như tiết lộ của bạn thân Rocker, giữa tháng 4, nam ca sĩ ra Côn Đảo sống 2 tuần. Chính cái nắng gắt, ăn cơm với cá khô, nước mắm đã khiến nam ca sĩ sút 13 kg, từ 73kg xuống 60kg và hiện tại đang có dấu hiệu giảm tiếp vì vẫn chưa được ăn ngon ngủ yên do bị quấy rầy.

Ngôi sao - Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn (Hình 3).
Ngôi sao - Bạn thân bác bỏ những tin đồn ác ý về Rocker Nguyễn (Hình 4).

Rocker Nguyễn từng là "soái ca" mê hoặc bao người hâm mộ.

Ngoài ra, anh Trang Bảo Nguyên cũng khẳng định thêm không có chuyện gia đình từ mặt Rocker Nguyễn. Vì những ngày qua liên tiếp có người lạ mặt đến trước nhà, chụp ảnh, gây áp lực, nên Rocker Nguyễn phải chuyển ra ngoài tạm để không ảnh hưởng đến người thân.

Hiện tại Rocker Nguyễn đã trở về sống cùng gia đình ở TP.HCM. Sau những cú sốc vừa qua, thời điểm này nam diễn viên đã bình tâm hơn, anh quyết định ngưng sử dụng điện thoại để cách ly khỏi các tác động tiêu cực từ mạng xã hội.

Tiết lộ về những dự tính của Rocker Nguyễn trong thời gian tới, người bạn thân của anh chia sẻ: “Nhiều khả năng Rocker sẽ rút khỏi showbiz vì không chịu được áp lực, thị phi. Có thể, anh sẽ quay lại Australia học thêm một ngành mới và vẫn ca hát, sáng tác, làm phim khi có cảm hứng. Anh cũng không muốn bố mẹ phải lo lắng thêm cho mình. Khi có thời gian, Rocker muốn làm nghệ thuật một cách ngẫu hứng, không cần phải nổi tiếng hay gây chú ý với ai cả”.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh từng du học tại Australia, tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và nghiên cứu điện ảnh. Từ năm 2016, Rocker chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ. Anh được khán giả biết đến với hình mẫu một nghệ sĩ đa năng như: dẫn chương trình, chơi trống, guitar, làm mẫu ảnh, ca hát, đóng phim...

 

Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V

Thứ 7, 23/09/2017 | 12:00
Giữa ồn ào khiến Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) có thai, Đăng Phương (Rocker Nguyễn) lại tung chiêu tán tỉnh và "khóa môi" Minh Ánh (Cindy V).

Rocker Nguyễn khiên dân mạng "nổi sóng" bởi nụ hôn với bạn diễn

Chủ nhật, 03/09/2017 | 13:34
Nam ca sĩ Rocker Nguyễn trình làng MV “Dù chỉ là mộng mơ” chưa đầy một tuần lễ nhưng MV đã nhanh chóng leo lên đứng vị trí No.1 trong Bảng xếp hạng Video của Zing MP3.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.