Bạn thân nói về cuộc sống

Bạn thân nói về cuộc sống "sa lầy" của ca sĩ Châu Việt Cường

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 05/03/2018 | 22:00
5
Vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến nhiều người bàng hoàng và bất ngờ. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với người bạn thân của ca sĩ này để có cái nhìn nhiều chiều về sự việc.

Thông tin từ Công an TP.Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình. Thông tin này làm nhiều bạn bè và người quen của ca sĩ này bàng hoàng.

Bạn thân nói về cuộc sống 'sa lầy' của ca sĩ Châu Việt Cường

Ca sĩ Châu Việt Cường dính nghi án liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bạn thân lâu năm của ca sĩ Châu Việt Cường (người này đề nghị PV giấu tên) cho hay: "Anh Châu Việt Cường là dân nghệ sĩ, có hát hò nhưng lại "phủi phủi", ham chơi lắm. Anh ấy chơi với dân xã hội nhiều, nên mới dính đến việc "bay lắc". Hôm qua anh ấy có điện thoại cho tôi kêu buồn chán vì giận nhau với vợ. Anh ấy giận vợ từ trong Tết, hai người đang ly thân và anh ấy đã dọn ra ngoài sống từ trước Tết. 

Vợ anh Châu Việt Cường đi làm suốt, con gái của Châu Việt Cường phải nhờ bà trông. Theo tôi biết, anh Cường có nhiều mối quan hệ bên ngoài, có hôm đi qua đêm không về, vợ gọi không được nên hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung".

Bạn thân nói về cuộc sống 'sa lầy' của ca sĩ Châu Việt Cường (Hình 2).

Người bạn thân chia sẻ, Châu Việt Cường đã dọn ra ngoài sống, đang ly thân với vợ.

"Lâu lắm rồi, hai vợ chồng anh ấy không gặp mặt nhau và nói chuyện. Anh Cường tâm sự với tôi rằng, có khi đợt này, hai vợ chồng chia tay hẳn. Vợ hiện tại của Châu Việt Cường là vợ hai của anh ấy, vợ đầu và anh Cường đã ly hôn lâu rồi. Nhiều người chơi với Châu Việt Cường cũng khuyên anh nên quay về gia đình, chăm lo cho vợ con, bố mẹ anh ấy ở quê cũng nói nhiều, khuyên anh ấy hướng thiện. 

Anh ấy còn kể, sắp tới có show diễn 10 ngày ở Vũng Tàu và Tây Ninh, dạo này anh ấy nhiều show hơn trước, tôi không hiểu sao lại có sự việc kinh khủng như vậy" - người bạn thân của Châu Việt Cường cho hay.

Chiều ngày 5/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Theo một nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, nhóm đối tượng khoảng 5 người, trong đó có ca sĩ Châu Việt Cường, đã tụ tập trong một căn hộ tập thể để sử dụng ma túy.

Hiện phòng Hình sự (Công an TP.Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, ca sĩ Châu Việt Cường có biểu hiện bất thường

Thứ 2, 05/03/2018 | 20:00
Nhiều người dân nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ hành lang cầu thang lối lên khu tập thể. Sau đó họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường với nhiều biểu hiện bất thường. Cùng lúc đó có một cô gái hốt hoảng nhờ người dân gọi xe cấp cứu.

Bầu show của Châu Việt Cường: "Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát"

Thứ 2, 05/03/2018 | 18:49
Thông tin từ Công an TP. Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bầu show của ca sĩ này.

Châu Việt Cường lên tiếng sau vụ va chạm giao thông gây ồn ào

Thứ 3, 27/06/2017 | 17:06
Mạng xã hội đang lan truyền thông tin nghi vấn nam ca sĩ Châu Việt Cường nặng lời với người va chạm sau tai nạn giao thông thu hút sự chú ý.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.