Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:13
0
Giọng ca Phương Mỹ Chi ngọt ngào ngay từ lúc mới 7 tuổi.

Sự kiện - Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

 Hiện tượng dân ca The Voice Kids 2013 gây sốt thời gian qua với giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc bất ngờ tiết lộ thông tin bản thu âm đầu tiên, ca khúc Vọng cổ buồn dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Tấn Lợi. Được biết, Vọng cổ buồn được thu cùng ngày với Tiếng thạch sùng. Song hiện tại Tiếng thạch sùng vẫn chưa được tung ra trên mạng xã hội.

Ca sĩ Tấn Lợi từng chia sẻ mình vốn là người bạn thân của cô Út Quế Như, rất thân thiết với gia đình Mỹ Chi và thường đến ăn cơm. Tình cờ một lần, Quế Như có nói với anh: “Ông Lợi cho bé thu giọng thử xem có thu âm được không”? Tấn Lợi bán tín bán nghi, không nghĩ con bé 7 tuổi lại hát được dòng nhạc này! “Anh không tin lắm nhưng vẫn hẹn ngày lên để thu. Ai ngờ con bé làm anh quá bất ngờ luôn. Bé mới ca có 2 câu anh đã muốn chảy nước mắt, nổi hết da gà. Thế là hôm đó chỉ thu được một bài thôi. Anh bị rớt nước mắt vì con bé, không làm thêm được nữa, trong lòng nhiều cảm xúc khó tả lắm, bất ngờ nhưng thấy vui nhiều hơn”. 

Sự kiện - Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi (Hình 2).

Sự kiện - Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi (Hình 3).

Mặc dù đây là bản thu âm đầu tay, giọng ca Phương Mỹ Chi vẫn thể hiện rất ngọt ngào, da diết. Sau khi được tung lên mạng xã hội đã thu hút hơn 18.000 lượt nghe và nhiều bình luận. 

> Nghe bản thu âm Vọng cổ buồn - Phương Mỹ Chi

Minh Nguyễn chia sẻ cảm xúc: "Ngày nào cũng nghe nhạc của Mỹ Chi riết rồi bị bạn bè chửi luôn, kêu sao nghe hoài mà không thấy chán hả, mà thực sự mình chẳng thấy chán tí nào. Càng nghe càng ghiền".

Phụ huynh Tấn Đạt, một khán giả yêu thích Phương Mỹ Chi cho rằng:"Nghe hay quá con ạ. Nghe trong chất giọng của con rất mộc mạc nhưng có sức hút, cho người nghe có nhiều cảm động trong sâu thẳm của trái tim. Chúc con luôn khỏe mạnh học giỏi và hát hay thì là nghề của con rồi".

Tiến Trần (Báo Đất Việt)

Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:30
Không trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí như nhiều dự đoán, nhưng từ lâu, cô bé Phương Mỹ Chi đã là "quán quân" trong lòng của rất nhiều khán giả...

Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi nhận cát-sê 30 triệu đồng/show

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:15
heo thông tin từ BTC thì catse của Phương Mỹ Chi là 30 triệu đồng/show,nhưng theo mẹ của em, chị Võ Thị Huỳnh Thư thì "nói như thế thì tội cho các cháu quá".

Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:45
Ngoài ra, chị cũng cho biết con gái mình có thể hát được thể loại nhạc khác, nhưng vì cô bé thích hát dân ca nên cứ ‘hát hoài’.

Bản 'lý lịch trích loạn' của Phương Mỹ Chi

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Trên fanpage Phương Mỹ Chi xuấn hiện Lý lịch độc đáo và hài hước của cô bé khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

'Tôi không mơ ước con mình giống Phương Mỹ Chi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:38
Cẩm Ly - Nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc mang âm hưởng quê hương (đặc biệt là bài "Chim trắng mồ côi") nói về hiện tượng Phương Mỹ Chi của The Voice Kids.

Phương Mỹ Chi hát mừng lễ khai giảng năm học mới

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:43
Phương Mỹ Chi - The Voice Kids đã thể hiện ca khúc 'Em đi trên cỏ non' trong ngày khai giảng năm học mới tại trường THCS Lê Quý Đôn.

The Voice Kids: Nghe lại ca khúc Lòng Mẹ - Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:39
Phần thi của Phương Mỹ Chi ấn tượng với khán giả ngay từ vòng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, và trong đêm liveshow thứ 2 diễn ra vào tối 3/8, cô bé hát dân ca lại một lần nữa gây sốt.