Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 30/07/2018 | 10:31
0
Từ những ngày tổ chức casting tới các hoạt động trải nghiệm, đêm bán kết diễn ra thành công xuất sắc và chuẩn bị những ngày gấp rút cho đêm bán kết sôi động với nhiều sắc màu, nhiều điều bất ngờ thú vị là cả một chặng đường dài mà trong đó sự quyết định và đóng vai trò vô cùng quan trọng cho cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 là những người giữ vị trí trong Ban tổ chức.
Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Ban tổ chức của cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018, thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT đều là những người nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật, có uy tín trong xã hội và là những doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện SMT làm Trưởng Ban tổ chức; Nghệ sỹ hoa tươi Trần Hoài Chiến làm Phó ban; Nữ hoàng nhan sắc Việt Hàn Tuyết Nhung – Giám đốc Trần Minh Group Phó ban; Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn – Nhà thiết kế, chuyên gia make up, Viện trưởng Viện Nghệ thuật Trang điểm và Chăm sóc sắc đẹp Việt Nam; Nữ hoàng thương hiệu ngành ô tô Phạm Thị Châu Loan – Giám đốc Công Ty Cổ Phần XNK Và DV Tân Thành An; Nữ hoàng thương hiệu may mặc Phùng Minh Lương – Giám đốc Công ty TNHH TM Hương Ngọc Lan; Diễn viên Đàm Hằng – Nhà Hát Tuổi trẻ; Ca sỹ Hiền Anh – Sao Mai điểm hẹn.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 2).

Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện SMT thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT là người luôn trăn trở và mong muốn làm những gì tốt nhất mang lại giá trị cho cộng đồng. Với mong muốn tạo ra một mùa hè thật sự sôi động và mang nhiều ý nghĩa, những kỷ niệm khó quên cho các bạn nhỏ trên toàn quốc, chị đã tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” mà trong đó chị giữ vài trò là trưởng Ban tổ chức để giúp các con trang bị những kỹ năng sống, những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động thiết thực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Cùng với các thành viên khác trong Ban tổ chức chị tin vào sự thàng công có sức lan tỏa của cuộc thi không chỉ qua các vòng thi mà còn là những bài học thực sự nhân văn và sâu sắc mà chị đã rất tâm huyết muốn dành tặng cho các bạn nhỏ trong mùa hè này.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 3).

Nghệ sỹ hoa tươi Trần Hoài Chiến – Giám đốc Công ty TNHH Hoa tươi Sophia (nay là Chiến Flowers). Anh từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 4/2016 anh được nhận Bảng Vàng Doanh nhân Trí thức Việt, từng đạt giải nhì cuộc thi thiết kế hoa quốc tế. Nằm trong Top 12 thí sinh được chọn và đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi thiết kế hoa quốc tế tại Singapore, là một giáo viên dạy thiết kế hoa được nhiều người biết đến từ khắp cả nước và đã đào tạo nhiều tầng lớp có tay nghề vững chắc, anh giành được nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá trong ngành hoa cả nước nói chung và quốc tế nói riêng. Là phó ban tổ chức trong cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” anh đã hỗ trợ rất nhiều cho Ban tổ chức để điều hành và dẫn dắt cuộc thi đạt chất lượng và thành công.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 4).

Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn - Viện trưởng Viện chăm sóc sắc đẹp; giáo viên Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lopera depari; giám đốc hình ảnh mỹ phẩm Soolsun Hàn Quốc. Anh từng là trưởng Ban giám khảo nhiều cuộc thi lớn trong nước và là Trưởng Ban tổ chức của rất nhiều cuộc thi như: Hoa hậu biển Việt Nam, Nữ hoàng công sở, Nữ hoàng trang sức, Siêu mâu Kinh Đô (Trung Quốc). Anh là tác giả của rất nhiều bộ sưu tập Áo dài được phát sóng trên VTV, VTC, VTC HD và Netviet. Giữ vài trò là Ban tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” anh đã cùng với các thành viên khác trong Ban tổ chức tạo ra được một sân chơi rất bổ ích và thiết thực cho các bạn nhỏ khắp trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, giúp các em có thêm nhiều kỷ niệm đẹp về một mùa hè sôi động và học hỏi được rất nhiều bài học ý nghĩa.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 5).

Nữ hoàng nhan sắc Việt - HànTuyết Nhung đang là Giám đốc điều hành và sáng lập Trần Minh Group - Một công ty Cổ phần Phát triển và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook. Là phó ban tổ chức cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” cô tin tưởng sẽ đồng hành và cùng các thành viên khác trong ban tổ chức tạo ra một sân chơi mùa hè thiết thực và mang lại những bài học bổ ích và lý thú cho trẻ.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 6).

Nữ hoàng Thương hiệu Việt ngàng ô tô Phạm Thị Châu Loan – Chủ thương hiệu Nội thấy Ô tô Hiếu Còi; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần XNK và DV Tân Thành An. Là một người năng động, đam mê kinh doanh, chị đã chọn lĩnh vực kinh doanh mua bán ô tô, phụ tùng ô tô các dòng xe, tư vấn lắp đặt đồ chơi, phụ kiện ô tô, sửa chữa ô tô và đã thành công với thương hiệu Phụ tùng Hiếu còi được người tiêu dùng đón nhận trên 20 năm qua. Là cố vấn trong cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí” chị đã hỗ trợ rất nhiều cho ban tổ chức điều hành và tổ chức các vòng thi có chất lượng và rất thành công.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 7).

Nữ hoàng thương hiệu ngành may mặc Phùng Minh Lương - Giám đốc Công ty TNHH KD TM Hương Ngọc Lan, chuyên sản xuất các mặt hàng về đồng phục, bông vải nhuộm, bảo hộ lao động, dệt vải sợi trên mọi chất liệu. Công ty của chị ngày càng phát triển quy mô lớn với bề dày hơn 15 năm. Để có được cơ ngơi và những thành công như ngày hôm nay là cả một sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ từ một niềm đam mê với ngành may của cô gái 16 tuổi thuở nào. Trong vai trò Ban cố vấn của cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018”, chị đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của cuộc thi.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 8).

Diễn viên Đàm Hằng – Là một diễn viên múa nhưng khán giả lại biết đến chị nhiều hơn qua các vai diễn trên truyền hình, hiện chị đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Diễn viên Đàm Hằng đã để lại nhiều dấu ấn trong các phim: Miền đồi ấm áp, Gia đình thợ mỏ, Phía sau tội ác, Lửa than, Mùa báo bão, 24 giờ phá án... Đặc biệt, sau 12 năm, khán giả vẫn nhớ mãi nhân vật Diệu Linh của chị trong phim “Dòng sông phẳng lặng”, với những ký ức về năm tháng chiến đấu hy sinh đầy khó khăn gian khổ giữa vòng vây quân thù. Bộ phim mới nhất chị đang tham gia diễn xuất là “Gia phả của đất”. Đảm nhiệm vai trò là Huấn luyện viên cho cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018”, chị đã giúp thí sinh tự tin và vững vàng hơn rất nhiều trong các phần thi trình diễn model. Phong thái trình diễn các thí sinh nhờ sự chỉ bảo dẫn dắt của chị nên đã thật xuất sắc và tự tin tiếp tục tiến sâu hơn vào vòng trong. 

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 9).

Ca sỹ Hiền Anh từng đạt giải nhì Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - Sao Mai năm 2007. Nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thính phòng. Chị từng học Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam và đang công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Năm 2017, cùng với việc ra mắt tác phẩm đầu tay "Khúc hát ân tình", Hiền Anh còn thực hiện một liveshow "Lời hát từ trái tim" kỉ niệm 10 năm ca hát. Hiền Anh bắt đầu tham gia biểu diễn trên sân khấu từ năm 5 tuổi, và đến năm 12 tuổi đã có những giải thưởng âm nhạc đầu tiên. Ngoài sự nghiệp ca hát, Hiền Anh còn tham gia viết ca khúc, ca khúc đầu tay chị viết mang tên “Khúc hát ân tình”. Ca khúc đã được dựng MV và có sức lan tỏa lớn. Từ sáng tác đầu tay được khán giả đón nhận, chị đã tự tin hơn trên con đường sáng tác và ngày càng để lại dấu ấn sâu đậm với công chúng, trong đó phải kể đến bài hát “Bài ca những anh hùng thầm lặng”. Giữ vai trò là Huấn luyện viên cho các thí sinh trong cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” chị đã đồng hành với các thí sinh trong các hoạt động suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Nhờ vậy mà các thí sinh khi trình diễn phần thi hát đã rất tự tin và thành công.

Cần biết - Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 10).

Thúy Lành

Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018”

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:34
Tân Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn được biết đến với vai trò giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.