Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng”

Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng”

Thứ 5, 25/10/2018 | 09:00
0
Choi Jong Bum, bạn trai cũ của Goo Hara, đã chính thức bị bắt và giải đến Tòa án, sau hơn một tháng điều tra Scandal tố qua tố lại giữa nữ ca sĩ Goo Hara và bạn trai cũ gây xôn xao Hàn Quốc.

Chiều ngày 24/10, Choi Jong Bum, bạn trai cũ của Goo Hara, đã chính thức bị bắt và giải đến Tòa án quận trung tâm Seoul ở quận Seocho, Seoul.

Trước đó, Sở cảnh sát Gangnam đã nộp lệnh bắt giữ Choi Jong Bum lên cơ quan công tố với tội danh tống tiền và gây thương tích. Xuất hiện trước khu vực tòa án, Choi gây bất ngờ khi vẫn ăn diện thời trang, mặt mũi tỉnh bơ và khá tươi tắn như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Biểu cảm của Choi không khỏi khiến công chúng phẫn nộ.

Ngôi sao - Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng”

Choi chính thức bị cảnh sát bắt giữ vào hôm nay và giải đến tòa án. Dù bị bắt, Choi vẫn ăn diện, cầm túi thời trang

Ngôi sao - Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng” (Hình 2).

Choi vẫn rất tỉnh bơ, ánh mắt tươi tỉnh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngoài ra vào ngày 23/10 vừa qua, Nhà Xanh đã lên tiếng về vụ hành hung của Goo Hara sau khi nhận được hơn 2,5 triệu chữ ký trong bản kiến nghị trừng phạt nặng Choi Jong Bum. Cụ thể, Nhà Xanh tuyên bố hành vi trả thù bằng văn hóa phẩm đồi truỵ của Choi là không thể chấp nhận được, làm ảnh hưởng đến trật tự xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến nhận thức của người dân. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng hứa sẽ mạnh tay hơn trong việc xử lý vấn đề về bạo lực, hành hung và trả thù khiêu dâm như vụ việc của Goo Hara.

Ngôi sao - Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng” (Hình 3).

Gương mặt tỉnh bơ của Choi khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Scandal tố qua tố lại giữa nữ ca sĩ Goo Hara và bạn trai cũ gây xôn xao 

Ngôi sao - Bạn trai cũ của “Búp bê xứ Hàn” bị bắt vì dùng bạo lực và dọa tung clip “nóng” (Hình 4).

Việc bắt đầu vào ngày 13/9, bạn trai của Goo Hara là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum tố cáo cựu thành viên KARA tội hành hung. Vụ ẩu đả xảy ra vào rạng sáng ngày 13/9. Goo Hara thì cáo buộc Choi uống rượu và tự ý đột nhập vào căn hộ của cô. Còn Choi Jong Bum khẳng định đây là bạo hành từ một phía, anh bị bạn gái tấn công và những vết bầm trên cơ thể là do anh giữ cô bình tĩnh lại..

Ngay sau đó, cả Choi Jong Bum và Goo Hara đều bị triệu tập riêng lấy lời khai. Ngày 17/9, Choi Jong Bum bạn trai ca sĩ bị thẩm vấn bốn giờ. Anh nói khi kết thúc buổi điều tra: “Tôi rất buồn khi sự việc đi đến nước này”. Sau đó, Jong Bum gửi cho trang Chosunonline giấy tờ khám sức khỏe với nội dung trên mặt có vết thương sâu, dễ nhiễm trùng, mất khoảng ba tuần mới lành. Nhà tạo mẫu tóc khẳng định vết thương do Goo Hara gây ra, còn Goo Hara đưa ra những giải thích trái ngược. Cô cho biết vụ ẩu đả xuất phát từ thói ghen tuông của Choi Jong Bum. Rạng sáng 13/9, Jong Bum xông vào nhà Goo Hara, nắm tóc, xô đẩy cô, ném hỏng máy lọc không khí. Goo Hara công khai giấy tờ khám sức khỏe với các chẩn đoán cô bị xuất huyết tử cung, âm đạo. Cô còn bị thương ở đốt sống cổ, mặt, chân... Bác sĩ khuyên ca sĩ nghỉ ngơi khoảng một tuần.

Đến ngày 4/10, trang tin Dispatch công khai hình ảnh quay được từ thang máy của nữ ca sĩ Hàn Quốc Goo Hara sau khi xảy ra vụ việc xô xát với bạn trai Choi Jong Bum. Trong đó, máy quay đã ghi lại cảnh Goo Hara đã quỳ xuống cầu xin bạn trai mà lý do theo Dispatch là vì anh này dọa sẽ tung clip nóng của cả hai cho truyền thông.

Bạn trai của Goo Hara gửi thư tới Dispatch tuyên bố nắm trong tay thông tin quan trọng về nữ ca sĩ. Anh này cũng tới đồn cảnh sát và tố cáo Goo Hara tội hành hung người yêu.

Thông tin mà Choi Jong Bum muốn gửi cho Dispatch được tiết lộ chính là clip và những hình ảnh quan hệ nhạy cảm của cả hai trong quá trình yêu đương. Choi Jong Bum cũng dùng những tư liệu này để đe dọa sẽ phá hủy sự nghiệp và danh tiếng của Goo Hara.

Trước đó Goo Hara cũng đã gửi lời xin lỗi tới người yêu cũ sau vụ việc ẩu đả, mong sớm khép lại vụ việc, nhưng đã bị từ chối.

Hiện tại cảnh sát đã phân tích xong điện thoại và USB của Choi Jong Bum, kết luận đoạn video nóng chưa bị phát tán. Tuy nhiên cảnh sát cho rằng, vụ việc của Goo Hara và Choi Jong Bum không chỉ đơn giản dừng lại ở một vụ hành hung đơn thuần. Choi Jong Bum sẽ bị kết án vì gây tổn thương về thể chất cho nạn nhân với mức độ nghiêm trọng hơn hành hung. Sở dĩ cảnh sát quyết định bắt giữ Choi là vì bị cáo đã có hành động ép Goo Hara quỳ gối và đe dọa phát tán đoạn clip nóng.

Goo Hara sinh năm 1991, từng là thành viên nhóm nhạc Kara (hoạt động từ 2007-2016). Với thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc ngọt ngào, cô được công chúng gọi bằng biệt danh “Búp bê xứ Hàn”.

Goo Hara hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi hai người cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của họ kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra vụ scandal ẩu đả.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:50
Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Những hình ảnh dưới đây đã khiến anh lọt vào nghi vấn mỹ nam đồng giới của showbiz.

Sau kết hôn cuộc sống của sao nữ U50 và chồng 29 tuổi giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 16:33
Sau khi kết hôn, Shim Mina bắt đầu quen với cuộc sống của một người vợ, dâu con trong nhà chồng.

Scandal hành hung bạn trai của Goo Hara xuất hiện tình tiết mới

Thứ 5, 04/10/2018 | 20:24
Xuất hiện clip nóng, khiến nữ ca sĩ Goo Hara phải quỳ gối cầu xin bạn trai không tung clip nhạy cảm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.