Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai

Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai

Thứ 6, 27/03/2020 | 21:23
0
Mới đây, thông tin về bạn trai mới của Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm từ khán giả. Theo nhiều nguồn tin, nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1988 tên Hoàng Phương, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trên trang cá nhân, bạn trai tin đồn của Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô. Ở những bữa tiệc thân mật của gia đình anh, nữ diễn viên 8X cũng có mặt.

Giải trí - Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai

Hoàng Phương, Thu Quỳnh không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như khoác vai, nắm tay nhau.

Giải trí - Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai (Hình 2).

Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh. Ở phần bình luận dưới một tấm ảnh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải viết: "Nhìn ảnh 2 đứa trẻ vui tươi gắn bó thế này, chắc chắn bố mẹ của chúng nó phải rất yêu nhau mặn nồng hạnh phúc lắm".

Theo Zing, khi PV liên hệ tới nữ diễn viên Về nhà đi con, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ thêm thông tin về bạn trai. "Hiện tại, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, chỉ muốn có cuộc sống bình yên", cô nói.

Giải trí - Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai (Hình 3).

Trước đó, tháng 7/2019, Thu Quỳnh khiến nhiều người quan tâm khi đăng tấm ảnh chụp 2 bàn tay kèm dòng trạng thái: “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi” lên trang cá nhân.

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè đã để lại comment trêu đùa cô, điển hình như diễn viên Đình Tú, Phương Anh: “Tay quen thật”, “Đội nhà này có vẻ thích chụp tay nhỉ”.

Không chỉ vậy, dù chưa công khai nhưng Thu Quỳnh từng lên tiếng thừa nhận cô đã tìm được bạn trai mới. Người này rất chu đáo, thường tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Ngoài ra, anh còn rất dịu dàng, ga lăng.

Theo lời nữ diễn viên, nửa kia của cô không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Khi ăn xong, anh cũng không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho cô.

Giải trí - Thu Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai (Hình 4).

Trước đây Thu Quỳnh từng nói về bạn trai tin đồn: "Anh ấy sẵn sàng chiều theo ý muốn của tôi và tôi thì chẳng bao giờ yêu cầu những thứ to tát cả. Nói chung, đó toàn là những chuyện be bé và hạnh phúc của tôi đến từ những điều giản đơn như thế.

Trước đây, tôi không hẳn giống con chim sợ cành cong nhưng chẳng rung động được với ai. Khi ấy, lúc nào tôi cũng gồng lên làm việc, cố gắng đến mức chẳng có thời gian để cảm giác mệt hay buồn chứ đừng nói đến việc dành tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào.

Yêu một cách vô cùng đơn giản. Tôi thích như thế này. Anh ấy quan tâm, chăm sóc tôi từ những điều nhỏ nhặt, đơn giản và gần gũi. Cuộc sống này nhiều sự phức tạp quá rồi, công việc cũng căng thẳng nên cái tôi cần chỉ là những thứ nhẹ nhàng như vậy thôi".

Nguyễn Thu Quỳnh (sinh năm 1988) là nữ diễn viên quen thuộc với màn ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng... Cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và ngoại hình xinh đẹp. Thu Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Chí Nhân.

 

T.D (t/h)

 

Ảnh thời chưa nổi tiếng của Quỳnh Nga, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Lan Phương...

Thứ 5, 19/03/2020 | 07:24
Quỳnh Nga, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Lan Phương... đang là những cái tên nổi bật của phim truyền hình Việt Nam. Sau một thập kỷ, nhan sắc của các người đẹp ngày càng thay đổi.

Thu Quỳnh run rẩy không biết nói gì khi nhận giải cho phim Về nhà đi con

Thứ 2, 13/01/2020 | 14:24
Tối 12/1, Thu Quỳnh đã có mặt ở Tp.HCM để nhận giải cho phim về nhà đi con. Quá run khi đứng trên sân khấu nhận giải, Thu Quỳnh thừa nhận cô không nhớ mình đã nói gì.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.