Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Thứ 5, 13/06/2013 | 17:09
0
Leyla Ghobadi - người mẫu gợi cảm Canada tiết lộ rapper Kanye West đã lên giường với cô, ngay trong lúc Kim Kardashian mang bầu.

Thông tin gây sốc này được đăng tải trên tờ Star của Mỹ hôm 12/6. Theo đó, người mẫu 24 tuổi khẳng định Rapper nổi tiếng Kanye West “tán tỉnh” cô từ tháng 7/2012. Leyla nói, cô gặp Kanye vào ngày 6/7 năm ngoái tại concert của anh ở Atlantic. Sau khi nhìn thấy Leyla trong đám đông người hâm mộ, rapper đã nhờ vệ sĩ mời cô tới gặp ở sau cánh gà. Ngay tối hôm đó, Kanye rủ người đẹp tới câu lạc bộ đêm uống cocktail. Họ đã "lên giường' cùng nhau và ,ối quan hệ này vẫn tiếp tục sau khi bạn gái Kanye, người đẹp Kim Kardashian mang bầu. Leyla Ghobadi cũng khẳng định, Kanye West nói với cô là mối quan hệ của anh và Kim chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của dư luận và không hề nghiêm túc.

Sự kiện - Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Kanye và Leyla Ghobadi. Ảnh: Twitter

Leyla thậm chí còn nói rằng, chỉ cách đây khoảng một tuần, Kanye liên hệ với cô để xin gặp, mặc dù không lâu nữa Kim sinh con cho Kanye. Leyla cho biết cô đã thẳng thừng từ chối: “Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó vì nó sẽ hủy hoại gia đình Kardashian”.

Sự kiện - Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu (Hình 2).

Leyla Ghobadi (trái) có ngoại hình nóng bỏng không kém Kim Kardashian. Ảnh: Wenn

Giải thích về quyết định tiết lộ mối quan hệ này, người mẫu Canada nói: “Tôi biết tin này sẽ làm tổn thương gia đình Kardashian. Nhưng nếu tôi là Kim, tôi sẽ muốn biết điều này”.

Sự kiện - Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu (Hình 3).

Kanye và Kim đang chờ đón con đầu lòng. Ảnh: Splash

Trước lời tố "ăn chả", đại diện của Kanye West đã lên tiếng phủ nhận: "Cuộc tấn công mới đây nhất nhằm vào Kanye West và gia đình anh ấy là hoàn toàn vô căn cứ. Đó là những lời dối trá của một người muốn tìm kiếm sự nổi tiếng. Điều này đã làm tổn thương cả hai người đang cố gắng vun đắp cuộc sống của họ".

Mai Nguyên

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Kim Kardashian 'tậu' nhà hạng sang đón con đầu lòng

Thứ 4, 09/01/2013 | 15:08
Ngôi sao truyền hình thực tế và bạn trai vừa bỏ ra 11 triệu USD (220 tỷ đồng) để mua một biệt thự đẹp lung linh làm tổ ấm cho mình và đứa con sắp chào đời.

Kim Kardashian ly hôn sau 72 ngày lên xe hoa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Người đẹp "siêu vòng 3" đã quyết "dứt tình" với chàng cầu thủ bóng rổ trẻ tuổi bằng một lá đơn ly hôn sau 72 ngày diễn ra lễ cưới rình rang bậc nhất Hollywood, với lý do "những khác biệt không thể dung hòa".

Đọ phong cách thời trang bầu bí của Kate Middleton và Kim

Thứ 7, 04/05/2013 | 08:15
Hai bà bầu "hot" nhất hành tinh có phong cách thời trang bầu bí hoàn toàn trái ngược nhau.