Bảo Anh bất ngờ khẳng định:

Bảo Anh bất ngờ khẳng định: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" khi bị đồn "nối lại tình xưa" với Hồ Quang Hiếu

Thứ 3, 28/05/2019 | 21:08
0
Khi được cho rằng "yêu lại từ đầu" với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khiến mọi người giật mình với lời đáp: "Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Chuyện tình tan vỡ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối. Không ít người hâm mộ luôn mong cặp sao "nối lại tình xưa".

Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn hai người đã tái hợp sau thời gian dài chia tay. Nguyên nhân làm dấy lên tin đồn xuất phát từ việc Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thường xuyên "đánh lẻ" chụp ảnh chung một địa điểm, nhưng né tránh không chụp hình cùng nhau.

Thêm nữa, cứ lâu lâu hai người lại bị bắt gặp sánh đôi thân thiết trong một số sự kiện, hay vui vẻ ăn uống cùng nhau. Chính những điều này càng khiến người hâm mộ nuôi hy vọng cặp đôi này sẽ "yêu lại từ đầu".

Giữa bão dư luận, Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái ẩn ý: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" khiến công chúng tiếp tục đồn đoán.

Ngôi sao - Bảo Anh bất ngờ khẳng định: 'Quay lại rồi vừa lòng chưa' khi bị đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh thừa nhận ẩn ý: "Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Giữa tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ: "Quay lại rồi vừa lòng chưa" trên trang cá nhân.

Trước tuyên bố của giọng ca 27 tuổi, nhiều người tỏ ra vui mừng. "Câu nói ẩn ý quá chị ơi", "Ý chị là đã quay lại với anh Hiếu?", "Chị hãy thêm vài chữ nữa nhé, em tò mò quá".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Thời gian đầu, hai người "năm lần bảy lượt" phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật. Mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận tình cảm.

Ngôi sao - Bảo Anh bất ngờ khẳng định: 'Quay lại rồi vừa lòng chưa' khi bị đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu (Hình 2).

Tuy nhiên, sáng 17/10, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ một bức "tâm thư" khá dài chính thức thừa nhận chuyện anh và bạn gái Bảo Anh đã chia tay sau hai năm mặn nồng.

Theo giọng ca "Không cảm xúc", lý do khiến hai người quyết định chia tay vì "khoảng cách và quan niệm sống của cả hai thôi không còn đồng điệu".

Trên trang cá nhân năm ấy, Hồ Quang Hiếu bộc bạch: "Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả hai đều làm nghệ thuật. Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng, tình cảm của cả hai dành cho nhau là thật. Nhưng có lẽ, trong thời gian này khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu. Đôi khi, trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa.Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Sau khi chia tay, cặp sao vẫn giữ quan hệ tốt và thường góp mặt trong các bữa tiệc của nhóm bạn. Hai người được trông thấy đi ăn riêng, cùng dự đám cưới và một số sự kiện.

Ngôi sao - Bảo Anh bất ngờ khẳng định: 'Quay lại rồi vừa lòng chưa' khi bị đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu (Hình 3).

Cả hai vui vẻ ngồi chung bàn tiệc.

Ngôi sao - Bảo Anh bất ngờ khẳng định: 'Quay lại rồi vừa lòng chưa' khi bị đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu (Hình 4).

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lưu diễn cùng nhau.

Ngôi sao - Bảo Anh bất ngờ khẳng định: 'Quay lại rồi vừa lòng chưa' khi bị đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu (Hình 5).

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Dẫu không còn chung lối, nhưng, cả Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn luôn trân trọng và dành cho nhau những lời tốt đẹp. Kể cả lúc bạn gái cũ đang gặp rắc rối trong sự nghiệp và vướng vào những lời đồn về chuyện riêng tư, Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng bảo vệ Bảo Anh.

Trước đó, giọng ca "Con bướm xuân" từng chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin rằng: "Thú thật, tôi và Bảo Anh vẫn hay rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi gặp chuyện không vui. Những lúc như vậy, chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, công việc làm ăn cho tới công việc nghệ thuật. Với tôi, Bảo Anh là tri kỷ! Trong cuộc sống, rất khó tìm được một người hiểu mình và hợp với mình như vậy để nói chuyện".

"Nhiều người nói, từ bạn chuyển sang yêu thì dễ, nhưng từ yêu sang làm bạn thì rất khó. Nhưng, tôi cho rằng tất cả là do cảm xúc và quyết định của mỗi người. Nếu xác định là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Còn tôi với Bảo Anh, dù hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn xem nhau là tri kỷ. Trên mức tình bạn, nhưng không còn là yêu!", Hồ Quang Hiếu trải lòng.

Hiện phía Bảo Anh không đưa ra bất kỳ lời nào bình luận về chuyện tình tái hợp này.

Minh Anh (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5: Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt, Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến, Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang?...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 10/03/2019 | 10:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/3: Lâm Khánh Chi hào hứng khoe con trai ruột ở chốn đông người, "Cô bống" Hồng Nhung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp thời thiếu nữ bên danh hài Xuân Hinh, Hé lộ điều khiến Phạm Quỳnh Anh xót xa nhất khi ly hôn ông bầu Quang Huy...

Hồ Quang Hiếu: "Tôi và Bảo Anh trên mức tình bạn, nhưng không còn là yêu"

Thứ 6, 01/03/2019 | 13:30
Động thái "úp mở" của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời gian qua khiến nhiều người đồn đoán hai người đã "yêu lại từ đầu". Trước tin đồn này, nam ca sĩ "Con bướm xuân" đã chính thức lên tiếng...

Clip: Hồ Quang Hiếu thừa nhận đi ăn với Bảo Anh sau hơn 1 năm chia tay

Thứ 3, 11/12/2018 | 19:15
Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng thừa nhận việc đi ăn chung với Bảo Anh nhưng anh cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.