Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu:

Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu: "Nếu ghen thì đừng… yêu tôi”

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 02/03/2018 | 13:54
0
Trong cuộc trò chuyện mới đây trên truyền hình, ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình về tình yêu. Cô cũng thẳng thắn nên quan điểm của mình.

Bảo Anh được biết đến là một ca sĩ có giọng hát cao và sáng. Không chỉ thành công ở sự nghiệp âm nhạc khi được ví là “thánh nữ nhạc buồn”, cuộc sống riêng tư của ca sĩ Bảo Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Sự kiện - Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Nếu ghen thì đừng… yêu tôi”

Bảo Anh và Trấn Thành trò chuyện với nhau trên truyền hình.

Trải qua vài mối tình, mới đây là với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã chín chắn, cứng rắn và kiên quyết hơn ở lý trí chứ không hoàn toàn “giao phó” cho con tim điều khiển. Bằng chứng trong talkshow cùng Trấn Thành mới đây, nữ ca sĩ có cuộc trò chuyện dài khi nói về những quan điểm trong tình yêu của mình.

Tròn chương trình, khi Trấn Thành thắc mắc về hình ảnh ngoài đời thật có khác gì trên mạng xã hội, Bảo Anh thú nhận bản thân dữ dội và cá tính hơn nhiều - “Nghĩa là em còn thẳng thắn hơn! Đôi khi trên Facebook, em còn kiêng nể chút xíu chứ ngoài đời ai chơi thân, mình sẽ cởi mở hơn nhiều” - Bảo Anh cho hay.

Sự kiện - Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Nếu ghen thì đừng… yêu tôi” (Hình 2).

Bảo Anh thẳng thắn, nếu ai ghen thì đừng yêu cô!

Trước hoài nghi việc những người đàn ông đến sau sẽ khó chịu khi người yêu mình vẫn còn giữ mối quan hệ với người cũ, Bảo Anh cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu em! Em cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”.

Nói về người đàn ông thu hút mình, Bảo Anh cho biết: “Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, em thích người tài hơn. Vì bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác, nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi em quan niệm, tiền em có thể kiếm được”.

Sự kiện - Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu: 'Nếu ghen thì đừng… yêu tôi” (Hình 3).

Bảo Anh biết ơn vì những người cũ đã từng ở bên mình.

Với những cuộc tình đã qua, Bảo Anh không oán hận mà ngược lại cảm thấy biết ơn vì họ đã ở bên cạnh và khiến cô hạnh phúc vào thời điểm đó. “Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi” - Tư duy tích cực của Bảo Anh khiến Trấn Thành đồng tình, ủng hộ.

 

 

POPS Awards 2017: Bảo Anh "vượt mặt" Đàm Vĩnh Hưng giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm

Thứ 5, 18/01/2018 | 12:19
Tại đêm đại nhạc hội trao giải POPS Awards 2017, Bảo Anh đã vượt mặt Mr.Siro và Đàm Vĩnh Hưng để chiến thắng ở hạng mục MV của năm. MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" với hơn 50 triệu lượt xem chỉ trong hai tháng đã giúp cô vượt mặt đàn anh.

Hồ Quang Hiếu: "Nhìn Bảo Anh khóc, tôi rất đau lòng"

Thứ 2, 23/10/2017 | 08:21
Hồ Quang Hiếu vốn không có thói quen làm bạn với người yêu cũ. Nhưng với Bảo Anh, nam ca sĩ đã làm điều ngược lại. "Có lẽ vì tôi rất yêu cô ấy", anh thú nhận.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

Thứ 5, 22/06/2017 | 13:06
Hồ Quang Hiếu một nửa yêu thương của giọng ca Bảo Anh, góp mặt vào đội hình "nóng", để cổ vũ bạn gái tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.