Báo ĐS&PL ra mắt chương trình '100 thương hiệu đồng hành'

Báo ĐS&PL ra mắt chương trình '100 thương hiệu đồng hành'

Thứ 3, 15/10/2013 | 12:58
0
"100 thương hiệu đồng hành" là một trong những chương trình đặc biệt của báo Đời sống & Pháp luật song hành cùng các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Là một trong những tờ báo có lượng phát hành lớn nhất tại Việt Nam, hiện nay báo Đời sống & Pháp luật - Cơ quan của Hội Luật gia Việt Nam tiếp tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đối với các doanh nghiệp muốn xây dựng và quảng bá thương hiệu thông qua chương trình "100 thương hiệu đồng hành cùng báo Đời sống & Pháp luật".

Theo đó, kể từ ngày 15/10 - 19/11/2013, 100 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như Y tế; dược; giáo dục; chăm sóc sức khỏe có đơn đăng ký tham gia đầu tiên sẽ trở thành đối tác cùng Đời sống & Pháp luật quảng bá thương hiệu của mình đến với công chúng.

Truyền thông - Báo ĐS&PL ra mắt chương trình '100 thương hiệu đồng hành'Khi tham gia chương trình "100 thương hiệu đồng hành cùng Đời sống & Pháp luật", các doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt.

Các thương hiệu đồng hành sau khi tham dự ký kết tại tòa soạn sẽ được Đời sống & Pháp luật hỗ trợ về những hoạt động truyền thông; được cung cấp và hợp tác dưới hình thức các thông tin đồng hành sẽ được công bố trên Đời sống & Pháp luật Online hoặc trên các ấn phẩm phù hợp của báo.

Cùng với những ưu đãi nêu trên, các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được đăng 3 bài viết; được đặt logo thương hiệu trên hệ thống Đời sống & Pháp luật Online. Đặc biệt, tất cả những doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được cấp chứng nhận và thẻ đồng hành cùng báo Đời sống & Pháp luật.

Với những nỗ lực không mệt mỏi trong việc tuyên truyền, phổ biến giúp công chúng tiếp cận với pháp luật trong thời gian qua thì với chương trình "100 thương hiệu đồng hành" lần này, Đời sống & Pháp luật chính là sự lựa chọn đúng đắng nhất đối với những doanh nghiệp nào muốn xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình.

Báo Đời sống & Pháp luật ngoài ấn bản có lượng phát hành rất lớn hiện nay là còn có các ấn phẩm được đông đảo công chúng biết đến như: Người đưa tin, Hôn nhân & Pháp luật, Công lý Trái tim, và Đời sống và Pháp luật Online,

Thông tin Ban tổ chức Chương trình:

- Báo Đời sống & Pháp luật - Ban Đời sống & Pháp luật Online (www.doisongphapluat.com)

- Tầng 4, tòa Tháp Ngôi Sao - Star Tower, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Email: canbiet@doisongphapluat.com

- Hỗ trợ thông tin: Mr Thắng: 0912. 699. 828 - Ms Vân Anh: 0975. 931. 291

Truyền thông - Báo ĐS&PL ra mắt chương trình '100 thương hiệu đồng hành' (Hình 2).

An Huy

Bánh trung thu Đồng Khánh - thương hiệu 'chỉ còn vang bóng'?

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:00
Hòa chung với không khí tấp nập chuẩn bị đón Tết trung thu, Đồng Khánh cũng nhanh tay treo biển bày bán, với hy vọng vẫn còn nhiều người nhớ tới cái tên Đồng Khánh Bông Lúa Vàng - thương hiệu số 1 một thời.

Vietcombank đồng hành vì ước mơ thiếu nhi Việt

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:49
Tiếp nối thành công của các năm trước, nhân dịp Trung thu 2013, Vietcombank tiếp tục là đơn vị đồng hành “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

Wrigley, từ hàng khuyến mãi trở thành thương hiệu

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:14
Wrigley là thương hiệu rất đặc biệt cả từ tên thương hiệu cho đến loại sản phẩm có nguồn gốc từ vài nghìn năm nay. Với những cây kẹo nhỏ bé càng thêm đặc biệt vì từ sản phẩm phụ, lại trở thành hàng hóa chính, từ một thứ đồ khuyến mãi rẻ tiền thành thương hiệu lớn.

Những điều ít người biết về thương hiệu truyền thông BBC

Thứ 3, 20/08/2013 | 16:54
Những chữ cái trong tên BBC của thương hiệu rất dễ nhận ra và dễ hiểu khi có mặt trong những chương trình và dịch vụ có chất lượng.

Tại sao doanh nghiệp Việt chưa nâng tầm được thương hiệu?

Chủ nhật, 11/08/2013 | 10:36
Tại sao khi nói đến đất nước Phần Lan người ta nghĩ ngay đến thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia; nói đến Nhật Bản người ta nghĩ đến Honda, Sony, Toyota... trong khi nhắc đến Việt Nam chưa một thương hiệu nào thực sự được thế giới ngưỡng mộ.

Báo ĐS&PL phát động cuộc thi 'Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp'

Thứ 3, 15/10/2013 | 11:14
Để bày tỏ lòng thành kính đối với Đại tướng, báo Đời sống & Pháp luật tổ chức Cuộc thi “Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp” như một nén nhang thắp trước vong linh Người.

Bánh trung thu Đồng Khánh - thương hiệu 'chỉ còn vang bóng'?

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:00
Hòa chung với không khí tấp nập chuẩn bị đón Tết trung thu, Đồng Khánh cũng nhanh tay treo biển bày bán, với hy vọng vẫn còn nhiều người nhớ tới cái tên Đồng Khánh Bông Lúa Vàng - thương hiệu số 1 một thời.

Vietcombank đồng hành vì ước mơ thiếu nhi Việt

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:49
Tiếp nối thành công của các năm trước, nhân dịp Trung thu 2013, Vietcombank tiếp tục là đơn vị đồng hành “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

Wrigley, từ hàng khuyến mãi trở thành thương hiệu

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:14
Wrigley là thương hiệu rất đặc biệt cả từ tên thương hiệu cho đến loại sản phẩm có nguồn gốc từ vài nghìn năm nay. Với những cây kẹo nhỏ bé càng thêm đặc biệt vì từ sản phẩm phụ, lại trở thành hàng hóa chính, từ một thứ đồ khuyến mãi rẻ tiền thành thương hiệu lớn.

Những điều ít người biết về thương hiệu truyền thông BBC

Thứ 3, 20/08/2013 | 16:54
Những chữ cái trong tên BBC của thương hiệu rất dễ nhận ra và dễ hiểu khi có mặt trong những chương trình và dịch vụ có chất lượng.

Tại sao doanh nghiệp Việt chưa nâng tầm được thương hiệu?

Chủ nhật, 11/08/2013 | 10:36
Tại sao khi nói đến đất nước Phần Lan người ta nghĩ ngay đến thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia; nói đến Nhật Bản người ta nghĩ đến Honda, Sony, Toyota... trong khi nhắc đến Việt Nam chưa một thương hiệu nào thực sự được thế giới ngưỡng mộ.

Báo ĐS&PL phát động cuộc thi 'Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp'

Thứ 3, 15/10/2013 | 11:14
Để bày tỏ lòng thành kính đối với Đại tướng, báo Đời sống & Pháp luật tổ chức Cuộc thi “Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp” như một nén nhang thắp trước vong linh Người.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.