Bảo mẫu mầm non lắc đầu trẻ ở Hà Nội: Chỉ là nhân viên dọn vệ sinh

Bảo mẫu mầm non lắc đầu trẻ ở Hà Nội: Chỉ là nhân viên dọn vệ sinh

Thứ 4, 14/10/2015 | 14:46
0
Bảo mẫu mầm non lắc đầu trẻ đã tốt nghiệp THPT, đang theo học Trung cấp Sư phạm Mầm non, hiện làm hợp đồng vệ sinh và hỗ trợ cho trẻ khi ăn trưa.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 17 tháng tuổi bị " bảo mẫu mầm non lắc đầu " trong bữa ăn xảy ra tại cơ sở Mầm non Nụ Cười Xinh (Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm -Hà Nội) khiến dư luận xã hội xôn xao. Bảo mẫu có hành động lắc đầu trẻ khi cho trẻ ăn là Mai Thị Ngọc (SN 1981, quê Quảng Ninh), hiện trú tại trường.

Xã hội - Bảo mẫu mầm non lắc đầu trẻ ở Hà Nội: Chỉ là nhân viên dọn vệ sinh

Bảo mẫu mầm non chỉ là nhân viên vệ sinh hợp đồng và hỗ trơ cho trẻ ăn.

Theo Phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm, bảo mẫu Ngọc có hành vi cầm vai lắc người và dúi vào mặt cháu bé N.N T.N. khi cho bé ăn trưa. Kết quả kiểm tra của Phòng GD-ĐT cho biết, nhóm lớp Mầm non tư thục Nụ cười xinh được cấp phép hoạt động ngày 25/8/2015.

Cô bảo mẫu nói trên đã tốt nghiệp THPT, đang theo học Trung cấp Sư phạm Mầm non, hiện đang làm hợp đồng vệ sinh và hỗ trợ cho trẻ khi ăn trưa tại nhóm lớp.

Trước mắt, đoàn kiểm tra yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của chủ nhóm lớp, cam kết trách nhiệm quản lý nhóm lớp theo quy định pháp luật, đình chỉ công tác bảo mẫu Ngọc. Ngoài ra, nhóm lớp này phải tổ chức họp toàn thể giáo viên, nhân viên để tuyên truyền giáo dục về trách nhiệm và đạo đức của nhà giáo cũng như quy định của ngành.

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Minh Phương - Đại diện Trường mầm non Nụ cười xinh cho biết, bảo mẫu Ngọc đã công tác ở Trường mầm non Nụ cười xinh được 4 năm cùng thời gian hoạt động của trường.

Bảo mẫu Ngọc là người rất hiền lành, chăm chỉ và luôn được các phụ huynh rất tin tưởng vì vậy sự việc xảy ra khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Nhất Nam

Cùng chuyên mục

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.