Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi

Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi

Thứ 4, 25/03/2020 | 08:00
0
Ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi là tình trạng mà rất nhiều người đang gặp phải. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc. Để phòng và hỗ trợ điều trị các cơn ho kéo dài, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm có thành phần từ thảo dược, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương.

Nguyên nhân gây ho lâu ngày không khỏi

Như chúng ta đã biết, bình thường, không khí đi qua phế quản đến các phế nang trong phổi để thực hiện quá trình hô hấp. Nhưng khi đường thở tiếp xúc với khói bụi, không khí ô nhiễm, vi khuẩn, virus,... phổi, phế quản sẽ bị viêm, lâu ngày trở nên xơ hóa, tái cấu trúc (niêm mạc đường thở bị tổn thương và dần trở nên xơ sẹo, các tế bào trong phổi, phế quản tăng sinh), khiến cho thành phế quản, phổi bị dày lên, đường kính lòng ống bị thu hẹp dẫn đến khí bị đọng lại bên trong phế nang, kích thích niêm mạc gây ho. Tái cấu trúc đường thở cũng làm cho niêm mạc đường hô hấp tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại gây ho kéo dài, dai dẳng. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ho lâu ngày không khỏi. 

Sức khỏe - Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi

Tái cấu trúc đường thở khiến cho người bệnh ho lâu ngày không khỏi

Để tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây ho kéo dài, dai dẳng mời các bạn xem ngay tư vấn đến từ TS Hoàng Văn Huấn TẠI ĐÂY.

Tại sao ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi?

Nhiều người thường thắc mắc: “Tại sao các cơn ho thường kéo dài, dai dẳng dù họ đã uống kháng sinh mà vẫn không khỏi?”. Thậm chí nhiều người phải kết hợp nhiều loại thuốc như: Kháng sinh, chống viêm, thuốc giảm ho, tuy nhiên, tình trạng này vẫn không dứt hoặc chỉ hết tạm thời và rất hay tái phát. Điều này được lý giải như sau:

- Nguyên nhân chính gây ho lâu ngày không khỏi không phải do vi khuẩn, mà là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, muốn chấm dứt tình trạng ho và ngăn ngừa tái phát thì vấn đề cấp thiết đó là phải tác động vào nguyên nhân sâu xa này, chống tái cấu trúc đường thở. Tuy nhiên, hiện nay, kháng sinh chỉ có tác dụng chống nhiễm trùng chứ chưa khắc phục được tình trạng tái cấu trúc, xơ hóa, vì vậy các cơn ho kéo dài, dai dẳng và rất hay tái phát trở lại.

- Ngoài ra, nếu sử dụng kháng sinh không hợp lý sẽ gây ra hiện tượng bị kháng thuốc. Hậu quả là làm cho người bệnh sử dụng kháng sinh nhiều ngày mà các cơn ho không dứt, tình trạng này đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ nhỏ.

- Bên cạnh đó việc sử dụng kháng sinh, thuốc chống viêm, giảm ho thường gây ảnh hưởng đến dạ dày, làm cho dịch vị tăng tiết trào ngược lên thực quản, đốt cháy các tế bào niêm mạc, gây ho kéo dài, không dứt. 

Như vậy có thể thấy rằng, việc sử dụng các thuốc tây y trong điều trị ho kéo dài chính là con dao hai lưỡi, bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn tồn tại không ít nguy cơ. Đáng kể nhất là sử dụng không đúng cách sẽ khiến cho tình trạng ho trở nên trầm trọng, thậm chí còn tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác.

Sức khỏe - Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi (Hình 2).

Tại sao người mắc sử dụng rất nhiều kháng sinh nhưng tình trạng ho không cải thiện?

>>> Mời quý độc giả xem thêm giải đáp thắc mắc: Trẻ bị ho nhiều phải làm sao? TẠI ĐÂY.

Ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi phải làm sao? 

Ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi là tình trạng thường gặp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và tinh thần của người mắc. Dưới đây là một số biện pháp giúp phòng và cải thiện các cơn ho kéo dài mà bạn nên lưu tâm:

- Đảm bảo môi trường sống luôn sạch sẽ, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Hạn chế tiếp xúc với các tác nhân làm kích ứng niêm mạc đường thở gây ho như: Phấn hoa, bụi bẩn, lông vật nuôi,…

- Chú ý chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa các bệnh hô hấp gây ho lâu ngày hiệu quả.

- Người bệnh cần vệ sinh mũi, miệng hàng ngày bằng nước muối để làm sạch đường thở giúp giảm ho, long đờm.

Sức khỏe - Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi (Hình 3).

Súc miệng nước muối giúp làm giảm các cơn ho

Các chuyên gia cho biết: Điều quan trọng nhất giúp cải thiện hiệu quả các cơn ho lâu ngày không khỏi là cần ngăn chặn và phục hồi tình trạng tái cấu trúc, xơ hóa phổi, phế quản (nguyên nhân gốc rễ gây ho), từ đó nâng cao sức đề kháng của phế quản, phổi nói riêng cũng như sức khỏe toàn trạng nói chung. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp điều trị ho, thế nhưng chúng còn tồn tại không ít bất cập, đặc biệt việc dùng thuốc lâu ngày gây ra nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Hơn thế nữa, chúng chưa tác động vào nguyên nhân “cốt lõi” gây ho kéo dài (tái cấu trúc, xơ hóa đường thở), do vậy bệnh rất dễ tái phát trở lại. Chính vì vậy, vấn đề đặt ra là cần có giải pháp giúp đáp ứng được tất cả các mục tiêu điều trị trên. Và hiện nay, giải pháp này rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đó là gì?

Bảo Phế Vương giải pháp hiệu quả dành cho người bị ho lâu ngày không khỏi

Để đạt được tất cả các mục tiêu điều trị ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu, đưa ra thị trường giải pháp mới mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương. Sản phẩm có tác dụng:

Giúp chống tái cấu trúc đường thở, tác động trực tiếp vào nguyên nhân “cốt lõi” gây ho lâu ngày 

Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chất đờm nhầy, chống tái cấu trúc phế quản, phế nang) là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM), có tác dụng chống tái cấu trúc đường thở, kháng viêm. Từ đó giúp làm giảm tổn thương các tế bào tại đường thở, ngăn ngừa các cơn ho kéo dài tái phát.

Giúp chống viêm, kháng khuẩn cải thiện chức năng hô hấp cho người bệnh

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa các thành phần thảo dược quý khác như: Nhũ hương, xạ đen, xạ can, bán biên liên, tạo giác có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, chống lại các vi sinh vật gây viêm đường hô hấp, làm xuất hiện các cơn ho.

Giúp bổ sung khoáng chất, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa các cơn ho tái phát

Nhờ các yếu tố vi lượng selen và iod có trong sản phẩm, giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa và bảo vệ tế bào, ngăn ngừa các cơn ho tái phát.

Sức khỏe - Bảo Phế Vương – Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho lâu ngày uống kháng sinh không khỏi (Hình 4).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Sản phẩm có tác động toàn diện, không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện và phòng ngừa cơn ho kéo dài, dai dẳng mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng mắc kèm khi đường hô hấp bị viêm. Vì thế, sử dụng Bảo Phế Vương mỗi ngày chính là lựa chọn an toàn, giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm chia sẻ về cách cải thiện các cơn ho kéo dài của ông Phạm Danh Ánh, sinh năm 1964, trú tại 305B ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng ho khan, ho có đờm lâu ngày không khỏi và đặt mua sản phẩm Bảo Phế Vương chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006302 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0916751651 - 0916767653

Thu Hường

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phải bỏ nghề vì ho, khó thở kéo dài do bệnh viêm phế quản mạn tính; ông Ánh đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 2, 25/11/2019 | 09:00
Ông Phạm Danh Ánh, sinh năm 1964, trú tại 305B ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai bị ho, khó thở do có một thời gian dài làm nghề mộc, tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy. Nhiều lần ông Ánh phải nhập viện vì quá khó thở, trong khi điều trị tây y nội trú và ngoại trú không thấy chuyển biến. Nhờ biết đến sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược quý, chỉ sau gần 1 tháng sử dụng mà sức khỏe ông đã cải thiện, thở tốt, giảm hẳn ho và không phải dùng thuốc tây nữa.

Ho có đờm, khó thở kéo dài vì viêm phế quản, bà Sáu đã cải thiện nhờ cách này

Thứ 5, 27/06/2019 | 09:00
Từng đối mặt với những cơn ho dai dẳng do bệnh viêm phế quản, có những lúc ho nặng quá tưởng như muốn “đứt hơi”, không thở được, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống thường ngày. Đó là câu chuyện của bà Nguyễn Thị Sáu, sinh năm 1952, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Thế nhưng, bà Sáu đã vượt qua căn bệnh này nhờ một cách vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.