Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu”

Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 15/05/2019 | 07:04
0
Vào vai Anh Thư trong phim Về nhà đi con đang chiếu trên VTV, Bảo Thanh được khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất của mình. Mới đây, chị đã có những chia sẻ về phim và cuộc sống của mình.

Ông xã rủ xem phim có... cảnh nóng

Chào diễn viên Bảo Thanh, phim Về nhà đi con đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Chắc hẳn vai Anh Thư cũng khiến chị tâm đắc?

Khi mới đọc kịch bản, tôi rất thích thú với vai Anh Thư nên nhanh chóng nhận lời. Phim về đề tài gia đình, biên kịch lại chắc tay nên nhiều cảnh, lời thoại khiến tôi không khỏi rơi nước mắt. Trong phim, tôi là con gái của nhân vật do NSƯT Trung Anh đóng. Chú có nhiều nét giống với người cha đã mất của tôi. Thậm chí có hôm, khi đến trường quay cùng mẹ, con trai tôi đã gọi chú Trung Anh là “ông ngoại”. Vì vậy, khi diễn chung với chú Trung Anh, tôi nhiều lần không kìm được cảm xúc.

Phim này tôi cũng có dịp đóng cùng Thu Quỳnh. Từng hợp tác trong Sống chung với mẹ chồng nên cả hai diễn khá ăn ý. Thú thực, tôi không kỳ vọng Về nhà đi con sẽ gây sốt như Sống chung với mẹ chồng. Tôi chỉ mong khán giả xem phim cảm nhận được thông điệp về tình cảm gia đình mà bộ phim truyền tải. Như thế là quá đủ.

Ngôi sao - Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu”

Cảnh nóng giữa Bảo Thanh và Quốc Trường trong phim Về nhà đi con.

Cảnh nóng giữa chị và Quốc Trường trong phim cũng khiến nhiều người “đỏ mặt”. Lúc quay chắc hẳn có nhiều kỷ niệm phải không chị?

Bản thân tôi rất sợ khi phải đóng cảnh nóng. Cứ đến cảnh nóng là tôi hồi hộp. Tôi sợ khi lên hình sẽ bị phản cảm, sợ mất cảm xúc. Trong Về nhà đi con, nhiều khi tôi phải đóng cảnh nóng với Quốc Trường sau khi vừa thực hiện xong cảnh khóc. Thực sự là rất khó khăn.

Đóng cảnh nóng với Quốc Trường, tôi phải uống bia để quên tôi là tôi mà sống trọn với nhân vật. Tôi vốn không biết uống bia rượu nhưng hôm đó, tôi xin đoàn phim một lon bia, tu ừng ực một mạch. Mặt tôi đỏ, trong người bắt đầu nóng lên thì xin quay luôn...

Chị ngại đóng cảnh nóng có phải vì sợ ông xã ghen không?

Không phải vậy. Chồng tôi thường xuyên đến đoàn phim thăm vợ. Nhiều khi anh ấy còn trêu: “Chồng đến xem thế này thì làm sao vợ quay được cảnh nóng nhỉ”. Xem xong anh ấy còn buồn cười vì vợ diễn dở quá. Tôi nghĩ mình đóng những cảnh nóng là dở nhất. Anh ấy vui tính và rất hiểu vợ, tập 22 vừa qua có cảnh nóng, anh ấy còn nhắn tin sẽ về sớm để rủ vợ xem phim Về nhà đi con cơ mà.

Hai năm qua, có vẻ như Bảo Thanh khá thành công khi ghi danh tên tuổi của mình trên phim trường nhỉ?

Từ năm 2016 – 2018, tôi thấy mọi người bảo là trải qua 3 năm tam tai nhưng với tôi, 2 năm qua khá thành công dù có chuyện này chuyện kia chưa được hay lắm. Nhưng tôi thấy nó không ảnh hưởng tới mình nhiều. Tôi thực hiện được rất nhiều dự định của mình, đó là 2 năm thành công nhất từ trước cho tới giờ phút này.

Năm 2018, tôi đã xếp sắp được công việc, tích góp đủ tiền mua nhà không phải ở thuê như trước. Gia đình vì thế được đoàn tụ, không phải xa nhau nữa. Cả 2 vợ chồng cùng phải hy sinh sở thích lớn của mình để xây dựng lại tổ ấm gắn kết hơn, đoàn tụ hơn để có tổ ấm hạnh phúc hơn.

Ngôi sao - Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu” (Hình 2).

Diễn viên Bảo Thanh.

Tôi có rất ít bạn thân

Cụ thể, chị đã phải hy sinh những gì?

Tôi đã phải nghỉ việc ở Nhà hát Tuổi trẻ. Thời điểm tôi nghỉ, mọi người bất ngờ một cách cực độ bởi ai cũng nghĩ rằng Bảo Thanh sẽ không bao giờ có thể rời xa ngôi nhà mà tôi từng mơ ước. Mọi người thấy được sự phấn đấu và yêu nghề mãnh liệt của tôi khi ở Nhà hát. Nhưng cuối cùng tôi cũng quyết ra đi để tập trung làm phim, quỹ thời gian còn lại sẽ dành cho gia đình. Đó là sự hy sinh của tôi.

Nhiều bạn bè trang lứa vẫn làm ở nhà hát, vẫn đi đóng phim, vẫn lo được cho gia đình nhưng các bạn ấy có nhà sẵn ở Hà Nội rồi. Chứ tôi đi thuê bao nhiêu năm, có thời điểm lương hợp đồng ở nhà hát không đủ tiền thuê nhà nên khó mà so sánh được.

Bỏ đam mê sân khấu, chị có hối tiếc không?

Có chứ! Nhiều lúc nhớ ánh đèn sân khấu lắm chứ! Nhớ cồn cào, thấy mọi người tập tành tôi cũng đến “hóng hớt” để vơi bớt. Tôi ngồi phía xa xem, sân khấu đúng là thánh đường nghệ thuật. Nhưng mỗi người có cuộc sống riêng, chẳng ai giống ai cả.

Người ta vẫn đồn thổi, các cô xinh mà theo đoàn đi biểu diễn, kiểu gì cũng phải đi tiếp rượu các đơn vị mới mong bán được các tấm vé, chị có gặp trường hợp này bao giờ không?

Cũng có thể, xinh mà ngoan thì phải đi tiếp rượu. Nhưng xinh mà “láo” như tôi thì không. Tôi khái tính, không thích là không làm. Mẹ Hằng (NSƯT Minh Hằng - PV) toàn bảo tôi là tính con trai chứ không phải con gái. Tôi không biết có chuyện diễn viên nữ phải đi tiếp rượu không, nhưng tôi thì không làm điều đó.

Ngôi sao - Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu” (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Người ta nói, ở trong showbiz ít có bạn thân lắm, chị có thấy vậy không?

Thực sự bạn thân của tôi cực ít, bạn thân trong nghề lại càng ít hơn. Nhưng những người đó thực sự là những người bạn đi cùng năm tháng, chân tình với tôi. Tôi cảm nhận được điều này khi những thị phi, những chuyện không hay xảy đến với tôi. Bây giờ, tôi thấy thoải mái rằng, vì mình tách ra khỏi những thị phi, tụ tập nói chuyện “con gà con vịt”.

Bây giờ, cứ có việc thì tôi đi, hết việc tôi về nhà, sau cánh cửa ngôi nhà nhỏ thì không có gì có thể ùa vào để khiến tôi mệt mỏi, không hạnh phúc. Tự nhiên tôi thấy cuộc sống của mình an toàn, không ai hại tôi nữa, tôi không phải dính vào chuyện này chuyện kia nữa. Tôi thấy sung sướng lắm.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Về nhà đi con tập 21: Anh Thư lại gặp vận đen

Thứ 2, 06/05/2019 | 12:56
Kết thúc chuỗi ngày bình yên, vui vẻ, Anh Thư đang phải đối mặt với những vấn đề hết sức đau đầu, từ tình cho đến tiền...

Thủy Tiên - Cô em chồng tai quái trong phim Về nhà đi con: “Thấy mọi người chửi bới, dọa đánh, tôi cứ cười sằng sặc”

Thứ 4, 24/04/2019 | 15:15
Trong phim Về nhà đi con, Liễu gây ấn tượng mạnh khi liên tiếp xỉa xói chị dâu khiến cô trở thành nhân vật bị ghét vì thốt ra câu nào là hội "chị em bỉm sữa" muốn “dập” ngay câu đó. Thủy Tiên – người đóng cô em chồng đáng sợ trong phim đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về phim này.

DV Bảo Thanh nói gì về 'cảnh nóng' trong 'Sống chung với mẹ chồng'?

Thứ 3, 11/04/2017 | 21:39
Trong phim Sống chung với mẹ chồng đang phát trên VTV có nhiều "cảnh nóng", vậy diễn viên chính Bảo Thanh nói gì về vấn đề này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.