Bảo Thy: Đừng quan tâm tới 1 tỷ, hãy nhìn sự nỗ lực của tôi

Bảo Thy: Đừng quan tâm tới 1 tỷ, hãy nhìn sự nỗ lực của tôi

Thứ 4, 03/05/2017 | 13:20
0
Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Bảo Thy đã chính thức trở thành Quán quân của Remix New Generation 2017. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Bảo Thy đã có những chia sẻ chân thành, cởi mở.

Tối ngày 28/4, đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Remix New Generation 2017 đã chính thức được diễn ra với phần tranh tài của Bảo Thy, S.T, Hương Giang và Yến Trang. Top 4 đã phải thể hiện hai ca khúc, trong đó một ca khúc với thể loại dân gian và một ca khúc freestyle. Team chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên tổng điểm của ban giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả.

Số điểm của Hương Giang và Yến Trang nhận được từ ban giám khảo là 39.5. Bảo Thy và S.T giành trọn số điểm 40 của ban giám khảo. Yến Trang đạt được giải thưởng 150 triệu từ nhà tài trợ. Hương Giang giành được giải Đồng với số điểm quy đổi là 2. Yến Trang tiếp tục mang về giải Bạc khi có số điểm quy đổi là 4.

Với số điểm quy đổi cao nhất là 8, Bảo Thy chính thức đăng quang Quán quân. S.T giành được giải Vàng. Bảo Thy giành ngôi vị cao nhất tại Remix New Generation 2017 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bởi, cô ca sĩ trẻ này đã có những phần thể hiện vô cùng hấp dẫn tại chương trình năm nay, tiết mục trình diễn của Bảo Thy khiến khán giả thỏa mãn cả phần nghe và nhìn.

Ngôi sao - Bảo Thy: Đừng quan tâm tới 1 tỷ, hãy nhìn sự nỗ lực của tôi

Remix New Generation đã cho khán giả thấy sự trưởng thành và niềm đam mê mà Bảo Thy dành cho âm nhạc.  

Xem thêm >>> Rò rỉ ảnh Khởi My bí mật thử váy cưới cùng Kelvin Khánh

Muốn mọi người ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng

Những ngày qua, Bảo Thy có nghe nhiều về con số 1 tỷ, nhưng Thy cũng muốn đính chính một chút về con số này, thực ra đó không phải là phát ngôn chính thức. Trong một cuộc trò chuyện thân mật, tất cả những người tham gia đều phải nói ra một con số, thế nên Bảo Thy cũng đã ước lượng để đưa ra. Nói thật, Thy không muốn chi phí trở thành tâm điểm của truyền thông.

Bản thân tôi khi tham gia chương trình chỉ mong được khán giả thừa nhận về năng lực, sự đam mê và tâm huyết của mình với nghề chứ không phải cố gắng khoe mình giàu có hay thế lực. Còn về chi phí, mọi người đều thấy, Bảo Thy đầu tư rất nghiêm túc cho mỗi tiết mục và những ai đã làm nghề đều sẽ ước lượng được số tiền bỏ ra. Tôi đầu tư vì suy nghĩ, đã làm gì thì hãy cố gắng làm tốt nhất có thể, chứ hoàn toàn không có ý khoe khoang.

Tôi đến với Remix New Generation rất tình cờ. Bởi, tôi vốn dĩ không mấy khi tham gia các gameshow do tính cách và lối sống không phù hợp. Tuy nhiên, Remix New Generation không chỉ là một gameshow mà ở đó, các ca sĩ còn có cơ hội được khẳng định niềm đam mê âm nhạc và sự nghiêm túc đối với nghề.

Trước khi tham gia chương trình, tôi đã quay trở lại làng nhạc với việc cho ra mắt 8 single và 3 MV. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để khán giả thấy, Bảo Thy hôm nay đã mạnh mẽ, đã trưởng thành trong cả cuộc sống và âm nhạc. Như các bạn đã biết, Remix New Generation có tính cạnh tranh rất khủng khiếp và nếu không thực sự đam mê, thực sự mạnh mẽ chắc chắn sẽ không thể trụ lại chương trình.

Tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm được ở Remix New Generation. Tôi đã mang đến những phút giây thoải mái, thư giãn cho khán giả và cũng qua đó khẳng định được sự trưởng thành của bản thân.

Nhiều người nói trong Remix New Generation, Bảo Thy gợi cảm khác hẳn bình thường. Nhưng,thực ra, tôi gợi cảm vừa đủ. Bản thân tôi hiểu, chương trình được phát trên sóng quốc gia nên cần tiết chế sao cho phù hợp. Hiện tại, tôi cũng không đi theo phong cách gợi cảm.

Còn về tiêu chuẩn gợi cảm, tôi cho rằng, không phải cứ hở hang là gợi cảm. Bởi, nếu sự gợi cảm chỉ như vậy thì đơn giản quá, bạn chỉ cần đến phòng gym, ăn kiêng và chọn trang phục hở là được rồi. Bản thân tôi cho rằng, gợi cảm là sự cuốn hút toát lên từ thần thái của mỗi con người. Đôi khi, chỉ cần một cái vuốt tóc, một bước nhảy, một cái nhíu mày,... cũng có thể toát lên sự gợi cảm.

Ngôi sao - Bảo Thy: Đừng quan tâm tới 1 tỷ, hãy nhìn sự nỗ lực của tôi (Hình 2).

Sau những nỗ lực và cố gắng, Bảo Thy đã trở thành Quán quân của Remix New Generation. 

Sau ánh đèn sân khấu là cô gái của gia đình

Tôi cũng đã từng đối mặt với sự phức tạp của showbiz và đã có thời điểm chán nản, muốn bỏ nghề, buông bỏ mọi thứ để được bình yên. Bản thân tôi cũng đã có 10 năm gắn bó với showbiz nên rất hiểu về sự phức tạp và cũng biết bảo vệ bản thân trước những điều không hay. Khi gặp chuyện buồn, tôi luôn nghĩ đến những điều hạnh phúc, hướng câu chuyện đến sự tích cực để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nhiều người thường thắc mắc, sau ánh đèn sân khấu, Bảo Thy là ai? Tôi không hào nhoáng hay lộng lẫy như trên sân khấu đâu. Tôi là cô gái của gia đình. Với tôi, gia đình là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi lại ở bên người thân. Mọi người trong gia đình cùng nhau ăn uống, đi chơi và trò chuyện. Thời gian được ở bên gia đình sẽ tiếp thêm cho tôi sức mạnh để làm việc nhiều hơn.

Và đương nhiên, Bảo Thy cũng rất yêu âm nhạc và không thể sống được nếu thiếu nó. Tôi đam mê ca hát và luôn cháy hết mình với đam mê đó. Theo quan điểm của tôi, mỗi ca sĩ cần cân bằng được yếu tố chuyên môn và tính giải trí để khán giả thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Bản thân tôi cũng đang hướng đến điều này.

Những người theo dõi Remix New Generation đều thấy, Bảo Thy rất biến hóa. Tôi có thể hát dân ca, nhạc trẻ, đọc rap và cả sáng tác nữa. Trong suốt hành trình gắn bó với chương trình, các tiết mục của tôi rất đa dạng và không hề bị lặp lại. Tôi luôn nỗ lực để mang đến tiết mục tốt nhất phục vụ khán giả.

Xem thêm >>> Những bộ cánh siêu dị tại Met Gala 2017                                               

Lê Anh       

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.