Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên

Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:04
0
Vì muốn con gái không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ nên Thủy Tiên không công khai hình ảnh của bé với báo giới.

Năm 2012 vừa qua, rất hiều sao nữ nổi tiếng của showbiz Việt đã lên chức mẹ, trong đó đáng chú ý nhất là Thủy Tiên, khi nữ ca sĩ sinh hạ cho tiền đạo nổi tiếng Công Vinh một công chúa xinh xắn có tên ở nhà là Bánh Gạo. Dù mới làm mẹ chưa lâu nhưng Thủy Tiên đã giành được không ít thiện cảm của công chúng trên cương vị này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng với những biểu hiện như hiện nay, Thủy Tiên chắc chắn sẽ trở thành bà mẹ tuyệt vời nhất năm 2013.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Sự kiện - Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên
Vì muốn bảo vệ con, Thủy Tiên sẽ không công khai hình ảnh bé Bánh gạo.

 Cho đến nay, dù đã sinh con được hơn 1 tháng nhưng Thủy Tiên vẫn chưa xuất hiện trở lại. Hình ảnh của bé Bánh gạo cũng được nữ ca sĩ giữ kín.

Trong thời gian nghỉ ngơi sau khi sinh con rất nhiều bà mẹ nổi tiếng thường xuyên khoe ảnh con cái hay nhắc đến con trong các bài phỏng vấn để chia sẻ hạnh phúc đồng thời cũng là 1 phương pháp khéo léo để người hâm mộ không quên mình nhưng Thủy tiên thì tuyệt nhiên không.

Thủy Tiên - Công Vinh vẫn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu showbiz vì vậy dư luận cũng như người hâm mộ rất quan tâm, tò mò và mong muốn xem hình ảnh con gái của họ. Thậm chí nếu là người tính toán, Thủy tiên có thể bán độc quyền hình ảnh con gái cho 1 tờ báo như nhiều ngôi sao nước ngoài đã từng làm. Khoản thu nhập ấy cũng có thể được xem là đáng giá trong giai đoạn chồng chưa cưới của cô chưa có việc làm.

Tuy nhiên, Thủy Tiên luôn đặt con gái lên trên tất cả, vượt qua những cám dỗ của danh vọng và tiền tài để bảo vệ hình ảnh con đến cùng. Được biết vì muốn con gái không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ nên Thủy Tiên đã quyết định sẽ không công khai hình ảnh của bé với báo giới. Chính nữ ca sĩ cũng đã từng chia sẻ cô luôn muốn con gái mình lớn lên trong yên bình và phát triển một cách tự nhiên, không phải chịu sự nhòm ngó, soi mói của mọi người xung quanh.

Việt Nam có rất ít ca sĩ có thể thực hiện bảo vệ hình ảnh con như Thủy Tiên vì thực tế đã chứng minh có những người thường xuyên tuyên bố muốn không muốn để lộ mặt con, và họ bảo vệ theo cách thường xuyên tung ảnh con, mang con đi "khoe" ở rất nhiều sự kiện chỉ có điều không chụp ảnh cận mặt đứa trẻ.

Có thể với nhiều người đấy vẫn là bảo vệ hình ảnh con cái nhưng nếu đã muốn công khai thì hãy công khai hẳn, còn muốn bí mật thì hãy học tập Thủy Tiên, giữ bí mật 1 cách tuyệt đối. Vì quả thật, hành động giới thiệu hình ảnh con nhỏ kiểu nửa kín nửa hở chẳng khác nào mang con ra làm mồi nhử truyền thông và người hâm mộ. 

Sự kiện - Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên (Hình 2).
Với quyết tâm bảo vệ con, Thủy Tiên xứng đáng là bà mẹ tuyệt vời nhất

Ngay từ khi mang thai ý thức bảo vệ con của nữ ca sĩ sinh đẹp đã được thể hiện rất rõ vì kể từ khi có thai Thủy Tiên đã ngừng hẳn hoạt động ca hát để ở nhà bồi bổ sức khỏe, chờ đợi ngày sinh nở. Cô chỉ phát hành một single được thực hiện trước khi mang bầu một thời gian ngắn và không xuất hiện trong bất cứ đêm nhạc hay sự kiện văn hóa nào. Nữ ca sĩ thậm chí còn hạn chế chia sẻ hình ảnh mình mang khi mang bầu trên trang cá nhân hay các phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh đó, dù mới sinh con nhưng Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với vóc dáng như hiện nay, nữ ca sĩ đã có thể quay trở lại với công việc ca hát của mình nhưng vì nghĩ đến con gái còn nhỏ, muốn chăm sóc con đến khi Bánh gạo đủ cứng cáp nên Thủy Tiên chưa quay lại với công việc.

Hơn nữa, mới đây Công Vinh đã chính thức quyết định trở lại Vinh thi đấu cho SLNA. Mới sinh con được hơn 1 tháng mà chồng đã phải xa nhà với những phụ nữ bình thường sẽ tỏ ra thất vọng, buồn bã nhưng Thủy Tiên vẫn không hề tỏ  thái độ ngăn cản mà luôn bên cạnh ủng hộ Công Vinh trong sự nghiệp thi đấu. Quả thật, trong showbiz Việt, tìm được người mẹ hết lòng vì con, người vợ hết mình vì chồng như Thủy Tiên thật đáng quý và đáng ngưỡng mộ.

> Đọc thêm: Ngắm dàn 'siêu mẫu phì nộn' trên sàn diễn

Minh Minh
 
* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Thủy Tiên lần đầu xuất hiện sau khi sinh

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:07
Thủy Tiên đã cùng chồng đi mua sắm tại một trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc

Thứ 3, 26/02/2013 | 20:02
Con gái của nam danh hài xứ Bắc với vợ đầu tên là Dương Nguyễn Hân Huyền. Cô bé đã tròn 8 tuổi và càng lớn càng giống bố.

YaSuy chính thức ‘trả đòn’ Đinh Mạnh Ninh

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:47
YaSuy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị Đinh Mạnh Ninh chê bai trong bài phỏng vấn gần đây.