Barca tính gây sốc với việc chiêu mộ 'tương lai của Chelsea'

Thứ 6, 08/04/2022 | 09:52
0
Theo FootMercato, Barca đang lên kế hoạch cho một thương vụ gây sốc với Mason Mount, cầu thủ được xem là thủ lĩnh tương lai của Chelsea.
Thể thao - Barca tính gây sốc với việc chiêu mộ 'tương lai của Chelsea'

Sau khi quay lại dẫn dắt Barca, Xavi đã nhanh chóng đưa đội bóng vượt qua khủng hoảng và dẫn đi vào ổn định. Blaugrana leo thẳng lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga và thi đấu khá tốt tại Europa League.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông khá thành công, Xavi đang nhắm đến một cuộc đại tu lớn trong mùa hè nhằm nỗ lực giành lại danh hiệu La Liga và trở lại vị thế hàng đầu tại đấu trường châu lục.

Và FootMercato khẳng định Xavi muốn tiền vệ tấn công Mason Mount của Chelsea và đội tuyển Anh như một phần trong cuộc cách mạng táo bạo của ông.

Mount là một trong những cái tên đầu tiên trong bảng xếp hạng của The Blues dưới thời Thomas Tuchel. Anh đã được đưa vào đội một dưới thời Frank Lampard trong mùa giải 2019/20. Kể từ đó, tiền vệ này đã có gần 100 trận ra sân ở Premier League và có 27 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Mount nằm trong danh sách 'không thể chạm tới' của Chelsea, nhưng với sự không chắc chắn xung quanh tương lai của câu lạc bộ, Barca đang tìm cách tận dụng cơ hội để ve vãn.

Nếu gia nhập đội chủ sân Nou Camp, Mount sẽ có sự kết hợp với một đội ngũ siêu sao trẻ trung mà Xavi đang gây dựng, bao gồm Pedri, Gavi, Ansu Fati và Ronald Araujo.

Ngoài Mount, Barcelona cũng đang theo đuổi một loạt tiền vệ trẻ khác, bao gồm cả mục tiêu của Manchester United là Christopher Nkunku. Cầu thủ xuất sắc nhất của RB Leipzig là một trong những mục tiêu được theo đuổi nhiều nhất ở châu Âu khi nằm trong tầm ngắm của cả Manchester City, Chelsea và Arsenal.

Barca cũng đang nhắm tới cầu thủ xuất sắc nhất của Wolves là Ruben Neves. Đây cũng là mục tiêu số 1 của Erik ten Hag nếu ông nhận lời dẫn dắt Man United.

Xavi cũng đang tìm cách tiếp tục cải tổ hàng công của mình, khi đã đưa Pierre-Emerick Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore về câu lạc bộ. Memphis Depay có vẻ sẽ ra đi vào mùa hè, và siêu sao Robert Lewandowski của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu để tới Nou Camp.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Haaland tiến gần hơn đến việc chọn Real, Barca, Man City hay…

Thứ 2, 04/04/2022 | 09:50
Barcelona, ​​Real và Man City cùng nhiều CLB khác đều mong muốn ký hợp đồng với Erling Haaland. Bây giờ, Haaland sắp đến thời điểm phải đưa ra quyết định cuối cùng.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.