Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Thứ 4, 02/12/2020 | 14:57
0
Hạ tầng được coi là đòn bẩy tạo nên sức hút mạnh mẽ của bất động sản Tây hồ Tây.

Bên cạnh đó, Tây hồ Tây còn hội tụ nhiều yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản như vị trí tốt, giao thông thuận tiện, quy tụ tiện ích đa dạng…

Hạ tầng phát triển, bất động sản phía Tây hồ Tây tăng giá trị

Bất động sản Tây hồ Tây sở hữu nhiều lợi thế phát triển do được quy hoạch trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của Hà Nội đến năm 2030. Theo đó, hạ tầng khu vực này sẽ được quy hoạch theo hướng vừa phát triển, vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa, hạn chế xây dựng công trình mới. Chính bởi vậy, Tây hồ Tây là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín. Các sản phẩm bất động sản cũng không ngừng gia tăng sức hút.

Bất động sản - Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ cùng một loạt các dự án bất động sản đi vào vận hành không chỉ là cú huých giúp liên kết vùng của các cư dân Tây hồ Tây được rút ngắn mà còn là một đòn bẩy giúp gia tăng nhiều lần giá trị của các dự án bất động sản nơi đây. Khoảng vài năm trở lại đây, giá trị bất động sản tại khu vực Tây hồ Tây được ghi nhận tăng trưởng vượt bậc. Tính thanh khoản tăng cao nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ, quỹ đất rộng, quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn.

Với sự bứt tốc mạnh mẽ về hạ tầng, giờ đây, bất cứ ai đi trên những trục đường huyết mạch của khu Tây hồ Tây đều có thể cảm nhận được tầm vóc của một khu vực phát triển năng động. 

Giá trị phong thủy của bất động sản phía Tây hồ Tây

Vị trí, thế đất và hình dáng của khu đất chính là yếu tố phong thủy đầu tiên cần quan tâm. Đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến nguồn năng lượng sẽ đi vào ngôi nhà của gia chủ. Người mua nhà nên chọn căn hộ tọa lạc tại vùng đất thoáng đạt, có nhiều ánh nắng, gió trời và cây xanh đề đón nhận những nguồn năng lượng tốt nhất. Khu vực ven hồ Tây từ bao lâu nay vốn được mệnh danh là huyệt đạo đầu rồng, vượng phong thủy, nơi quy tụ tinh hoa của cả thành phố Hà Nội.

Bất động sản - Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách (Hình 2).

D’. El Dorado – Mảnh đất “vàng” khu vực Tây hồ Tây

Hưởng lợi từ khu vực Tây hồ Tây - nơi có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Dự án  D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản.

Dự án gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II.  D’. El Dorado nằm ngay trung tâm quận Tây Hồ, tại giao điểm của đại lộ Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân, với tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng. Từ dự án dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và thuận diện di chuyển ra sân bay Nội Bài.

Bất động sản - Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách (Hình 3).

Ngoài vị trí đắc địa, D’. El Dorado còn sở hữu thiết kế thông minh. Các căn hộ D’. El Dorado được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng, ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. Bên cạnh đó, những nhu cầu từ ăn uống, vui chơi, mua sắm hay thể thao đều được đáp ứng ngay với nhà hàng, café, phòng tập gym, bể bơi… ngay tại nội khu dự án

Bất động sản - Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách (Hình 4).

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ D'. El Dorado còn nhận được những chính sách vô cùng hấp dẫn. Tại D’. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 7,3 %. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Với sự gia tăng giá trị của bất động sản phía Tây thành phố, lựa chọn D’. El Dorado là nơi an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0886 5555 86

Thu Hà

Gotec Land lọt top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2020

Thứ 6, 27/11/2020 | 18:32
Gotec Land vinh dự nằm Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. Dự án Diamond Central đạt hạng mục “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020".

Thị trường bất động sản phía Tây ‘bứt tốc’: Điểm sáng từ KĐT Dương Nội

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:35
Khu vực phía Tây đang ‘lột xác’ từng ngày bởi là cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Đất "vàng" ghi tên Tân Hoàng Minh bị "hô biến" thành bãi trông xe

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:02
Khu đất “vàng” đã bỏ không nhiều năm nay nằm cạnh hồ Tây (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được rào chắn với bảng hiệu Tân Hoàng Minh bất ngờ trở thành bãi xe ôtô.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Bộ Xây dựng yêu cầu xử lý hành vi thổi giá chung cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:25
Bộ Xây dựng đề nghị UBND Hà Nội tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản và có báo cáo gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 20/4/2024.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.