Bắt gã bác họ bất nhân biến cháu thành nô lệ tình dục

Bắt gã bác họ bất nhân biến cháu thành nô lệ tình dục

Thứ 4, 05/04/2017 | 11:44
0
Lợi dụng việc ở gần nhà, gã bác họ lừa cháu ra cổng rồi hãm hại. Sau đó, hắn dùng lời dọa nạt để biến cô bé 15 tuổi thành nô lệ tình dục.

Trung tá Phan Tiến Dũng - Trưởng Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi: “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ, Tiến và cháu H.A.N (SN 2002, trú cùng xã) vốn có quan hệ họ hàng. Vào khoảng tháng 3/2016, thấy cháu N. đang chăn trâu ngoài đồng, Tiến lại gần nhờ cháu nhổ tóc sâu và dụ dỗ cháu bé đến nhà trả tiền.

Khi cháu N. đến nhà thì bị Tiến khống chế, ép quan hệ tình dục. Thời gian sau đó, Tiến còn nhiều lần bắt cháu N. phải quan hệ, mỗi lần thỏa mãn xong, đối tượng này luôn hăm dọa sẽ giết cả nhà cháu N. rồi vứt xác xuống mương nếu như cháu bé kể chuyện với bất kì ai.

An ninh - Hình sự - Bắt gã bác họ bất nhân biến cháu thành nô lệ tình dục

 Gia đình nạn nhân N. mong muốn công an xử lý nghiêm vụ việc.

Đến ngày 29/1/2017, thấy N. có nhiều biểu hiện khác thường, gia đình đưa cháu đi khám tại bệnh viện thì phát hiện cô bé đã mang bầu 35 tuần. Sau khi được gia đình động viên và gặng hỏi, N .mới kể lại toàn bộ sự việc mình bị bác rể xâm hại với bố mẹ.

Bức xúc trước việc làm trên của gã bác rể, đến ngày 31/1, gia đình cháu N. đã làm đơn gửi lên chính quyền xã và cơ quan công an nhờ can thiệp. Được biết, hiện nữ sinh H.A.N. đã sinh được một bé trai khỏe mạnh. Nhờ gia đình và nhà trường động viên, hiện nữ sinh đã quay trở lại trường học tiếp.

Trao đổi với PV, ông H.V.L (trú tại xã Cao Minh, bố nạn nhân) chia sẻ, cháu N. vốn là con gái út trong gia đình. Tuy mới 15 tuổi nhưng cô bé phổng phao hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Gia đình ông lại làm nông, quanh năm chỉ biết đến ruộng đồng nên không để ý sát sao đến con.

Khoảng vài tháng trở lại đây, bà Th. (vợ ông L.) để ý không thấy con gái có dấu hiệu ngày “đèn đỏ”. Nghĩ N. đang dậy thì, nội tiết tố chưa ổn định nên bà Th. đã đi cắt thuốc cho con gái uống. Sau đó, gia đình đưa N. đi khám thì phát hiện sự việc chấn động trên.

Hiện gia đình mong muốn, cơ quan công an xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

Án phạt nào cho gã bác họ đồi bại?

Theo luật sư Nguyễn Quang Vinh, Đoàn luật sư Hà Nội, với nội dung tình tiết như trên có thể thấy đối tượng Tiến có dấu hiệu của tội Hiếp dâm trẻ em được quy định tại Điều 112, BLHS. Trong trường hợp này, đối tượng hiếp dâm làm nạn nhân có thai, đối tượng và nạn nhân có quan hệ họ hàng. Hành vi này được quy định rõ ràng ở điểm a (Có tính chất loạn luân), b (Làm nạn nhân có thai) khoản 2 Điều 112 BLHS với khung hình phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm.

“Cũng có nhiều vụ việc hiếp dâm trẻ em dẫn đến hậu quả nạn nhân sinh con khiến dư luận xã hội bất bình. Ngoài việc xử lý nghiêm các đối tượng gây ra vụ việc, thì ảnh hưởng vụ việc đối với nạn nhân là rất lớn. Gia đình, nhà trường và những người xung quanh phải quan tâm chăm sóc động viên kịp thời tránh những trường hợp xấu xảy ra”, luật sư Vinh nhấn mạnh.

Xuân Hòa

Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.