Bắt kẻ cuồng dâm nửa đêm đột nhập hiếp hàng xóm, đến sáng dâm ô bé gái

Bắt kẻ cuồng dâm nửa đêm đột nhập hiếp hàng xóm, đến sáng dâm ô bé gái

Thứ 4, 06/04/2016 | 08:00
0
Đột nhập vào được bên trong, gã ‘yêu râu xanh’ liền đe dọa sau đó giở trò đồi bại với người phụ nữ sống gần nhà. Đến hôm sau, gã này tiếp tục sãm sỡ một bé gái ở xã khác.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều ngày 5/4, một vị cán bộ xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người phụ nữ bị đối tượng Lê Đức Nhượng (SN 1986) sống trên địa bàn xã hiếp dâm.

Theo đó, vào đêm ngày 26/3, chị T.T.L (SN 1972) đang ở trong nhà thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt đột nhập vào bên trong ôm chặt lấy sau đó cầm gạch đe dọa.

“Chị L. cố gắng giãy giụa nhưng bất thành. Chị L. nhận ra đó là Nhượng – hàng xóm sống gần nhà. Sau đó, hắn lôi chị vào trong giường và giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi xong, Nhượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường”, vị này cho biết thêm.

Pháp luật - Bắt kẻ cuồng dâm nửa đêm đột nhập hiếp hàng xóm, đến sáng dâm ô bé gái

Khu vực xảy ra sự việc.

Đến sáng sớm hôm sau, chị L. mới thông báo vụ việc đến gia đình nhà chồng. Nhận thấy hành vi của Nhượng không thể chấp nhận được nên gia đình phía nhà chồng chị L. đã làm đơn trình báo sự việc đến công an xã Đồng Phúc nhờ giải quyết.

Do tính chất của vụ việc nghiêm trọng, công an xã nhanh chóng thông báo đến Công an huyện Yên Dũng để điều tra theo đúng thẩm quyền. Nhận được tin báo, ngay trong ngày, cơ quan CSĐT nhanh chóng xuống địa bàn điều tra vụ việc.

Cũng theo người này cho biết, sau khi gây ra sự việc tày trời xong, đến hôm sau (27/3), Nhượng tiếp tục đi lên nhà một người quen ở xã Nham Sơn (Yên Dũng, Bắc Giang).

Do bố mẹ đều đi làm không ở nhà. Tại đây, Nhượng nhìn thấy một em đang ở nhà tắm liền xông vào sàm sỡ. Lúc này ở nhà có hai chị em nên đã kêu cứu hàng xóm.

Khi hàng xóm chạy sang thì hắn nhanh chân bỏ trốn lên núi. Chiếc xe máy của đối tượng vẫn bỏ lại ở ngoài cổng. Sau đó, hai chị em trên đã đến công an huyện Yên Dũng trình báo sự việc và nhờ giải quyết.

Một vị cán bộ xã Đồng Phúc (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết: Đến ngày 28/3, Nhượng đã bị cô

Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.