Gã trai 17 tuổi hai lần giở trò đồi bại với cụ bà trong đêm

Gã trai 17 tuổi hai lần giở trò đồi bại với cụ bà trong đêm

Thứ 3, 16/04/2013 | 16:13
0
Là hàng xóm lâu năm của nạn nhân, biết được nạn nhân ở một mình, nhà cửa đơn sơ, gã trai mới lớn đã xông vào khống chế, đánh đập, đe dọa nạn nhân để hai lần thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Điều đáng nói nạn nhân là một bà lão già yếu, đáng tuổi cụ của hắn(!).

Nỗi đau đớn của nạn nhân cao tuổi

Ngày 13/4, PV tìm đến ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Trước đó, PV đã nhận được tin báo của bạn đọc vào tối 5/4 tại ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ hiếp dâm hi hữu. Nạn nhân là cụ bà N.T.U. (86 tuổi, ngụ ấp An Lộc, sống một mình), còn hung thủ lại là một gã trai mới lớn tên Lương Văn Huy (17 tuổi, ngụ ấp An Lộc). Sau khi thoát khỏi được nanh vuốt của kẻ đồi bại, bà U. đã nhờ hàng xóm trình báo cơ quan công an, Huy bị bắt ngay trong đêm vì hành vi bỉ ổi của mình.

Pháp luật - Gã trai 17 tuổi hai lần giở trò đồi bại với cụ bà trong đêm

Căn nhà của bà U. nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Nguyên Việt)

Hiện bà U. đang được điều trị những thương tích bị Huy hành hung trong lúc cưỡng hiếp tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngự. Đưa đôi mắt mệt mỏi, mờ đục khuôn mặt đờ đẫn vì kinh sợ, bà U. trao đổi với PV: "Tôi từng này tuổi mà vẫn bị làm nhục, thật không có nỗi e chề, nhục nhã nào hơn nữa. Nó chỉ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại của tôi mà lại đang tâm hành hạ tôi như thế".

Nhớ lại sự việc kinh hoàng, bà U. cho biết, đêm hôm đó, vào khoảng 20h, khi bà đã chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng lục đục trước cửa buồng. Bà tưởng là mèo hoang đến nhà phá phách, bà bước ra định đuổi nhưng bị cánh tay lực lưỡng của Huy bịt miệng, lôi vào trong buồng. Bất ngờ không kịp phản ứng gì thì bà nghe giọng của Huy đe dọa sẽ giết chết bà nếu bà la lên hoặc chống cự. Liên tiếp hai cái tát của gã trai giáng xuống mặt của người đàn bà tội nghiệp.

"Sau đó, nó lột đồ của tôi rồi thực hiện hành vi đồi bại, tôi cắn răng chịu đựng để bảo toàn mạng sống của mình. Sau lần thứ nhất, tôi van xin hắn tha cho tôi, tôi già rồi, không còn sức lực nữa. Hắn bảo tôi đi tắm, tôi cũng đi tắm để lấy lại sức, nhưng không ngờ tắm xong lại bị làm nhục một lần nữa. Hắn giở mọi chiêu trò với tôi rồi còn bảo tôi xem có giống trên phim không. Nó còn buông nhiều lời lẽ tục tĩu với tôi lắm, sợ nguy hiểm đến tính mạng tôi không dám hé răng nửa lời", bà U. ê chề nói. Theo bà U., bà bị Huy làm nhục từ 20h cho đến hơn 22h hắn mới chịu buông tha bà.

Chị N.T.O., (36 tuổi, con gái út của bà U.) buồn rầu bên giường bệnh của mẹ nói: "Mọi chuyện cũng do mẹ tôi sống một mình trong căn nhà nhỏ, lụp xụp không cửa nẻo ở ấp An Lộc đã nhiều năm qua. Bố tôi đã mất hơn 20 năm về trước, mẹ tôi có năm người con, hai con trai cũng bạc phước chết đã lâu, chỉ còn lại ba người con gái. Mẹ tôi sau nhiều năm bôn ba khắp chốn sông nước miền Tây nay cũng trở về ở lại nơi chôn nhau cắt rốn để sinh sống. Mẹ tôi mấy ngày nay không ăn uống được gì, cứ than đau nhức mãi. Tội nghiệp cho bà, đến từng tuổi này mà còn bị kẻ đáng tuổi cháu chắt xâm hại. Tội của nó (chỉ Huy- PV) phải chết mới đền được những nhục nhã mà mẹ tôi phải gánh chịu".

Pháp luật - Gã trai 17 tuổi hai lần giở trò đồi bại với cụ bà trong đêm (Hình 2).

Bà U. hiện được con cháu của mình chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh N.V)

Hung thủ có dấu hiệu tâm thần?

Theo chân anh G. (SN 1989 cháu nội bà U.), PV tìm đến ngôi nhà, nơi xảy ra vụ hiếp dâm chấn động của bà U. Ngôi nhà rách nát, nằm nép bên đường lớn, trong nhà không có vật dụng gì đáng giá. Anh G. cho biết, ngôi nhà này được người dân thương tình góp công sức dựng nên cho bà nội của anh ở, còn mảnh đất này cũng thuộc về người khác. Căn buồng, nơi bà U. chứa nước để tắm rửa, giặt giũ nằm ngay trong nhà chỉ được che chắn bằng một tấm màn mỏng. Vì bà chỉ ở một mình nên cái gì cũng đơn sơ, giản dị. Anh G. tâm sự: "Bà con trong xóm và cả người nhà của Huy, đều cho rằng nó "tưng tửng" không được bình thường nhưng tôi không tin. Không có người tâm thần nào lại hành động kiểu như nó".

PV tiếp tục đi ra phía sau để đến ngôi nhà của ông L.V.T. (SN 1971) và bà N.T.B.N. (SN 1973) là cha mẹ của Lương Văn Huy, hung thủ trong vụ hiếp dâm hi hữu. Gia cảnh của vợ chồng ông T. cũng không khá hơn là mấy so với bà U. Trao đổi với PV, ông T. cho biết vợ chồng ông có ba người con và Huy là con thứ hai. Từ nhỏ, Huy đã có biểu hiện phát triển chậm và không bình thường. Ông T. cho biết Huy học đến bốn năm mà vẫn không qua được lớp 1, sau đó, Huy tự ý nghỉ học, ở nhà phụ gia đình kiếm sống. Gia đình ông T. hiện không có ruộng đất, tất cả phụ thuộc vào công việc làm thuê, làm mướn của hai vợ chồng. Huy cũng đi làm mướn cho người khác, khi chăn vịt, khi đi phụ hồ.

Bà N., mẹ Huy kể: "Bình thường Huy không làm mất lòng ai trong xóm, nhưng tính tình của nó thì rất thất thường và hay nói chuyện một mình. Huy thường hay bị những thanh niên ngoài xã đánh vì tính tình của mình. Người ta ghét nó vì nó tưng tửng. Trước khi nó gây ra chuyện hai ngày, nó cũng bị người ta đánh nữa. Gia đình ai cũng lo làm ăn kiếm sống nên không mấy quan tâm đến con, đến bây giờ thì nó gây ra chuyện tày trời như vậy".

Nghe vợ nói đến đây, ông T. tiếp lời: "Hôm xảy ra vụ việc, Huy trở về nhà lúc hơn 22h và nó không có thái độ gì khác thường. Nó chỉ xuống nhà dưới ngồi khoanh tay nhìn lên. Cho đến khi công an ấp đến bắt, Huy vẫn bình tĩnh đến nhà bà U. để trình diện theo yêu cầu của công an và sự động viên của tôi. Lúc đầu, Huy vẫn khai loanh quanh, không thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình. Nhưng trước sự kiên nhẫn của các cán bộ điều tra, Huy đã thừa nhận tội lỗi của mình. Sau đó, hồ sơ vụ án được công an xã An Bình A chuyển qua công an thị xã Hồng Ngự tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án".

Hung thủ đã nhận tội

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Thén, công an viên phụ trách ấp An Lộc cho biết: "Bình thường đối tượng Huy không có hành động gì gây mất trật tự trong ấp dù thỉnh thoảng cũng có gây sự đánh nhau ở bên ngoài xã. Đêm xảy ra vụ việc, khi nhận được tin báo từ người dân, công an đã có mặt ngay tại nhà bà U. để tìm hiểu sự việc trước khi công an xã An Bình A đến. Lúc đầu Huy khai báo loanh quanh nhưng nhờ sự động viên, khuyên nhủ của các cán bộ công an, Huy đã thừa nhận hành vi của mình".

Nguyên Việt

Chặn đường hiếp dâm thiếu nữ rồi tự thú

Thứ 5, 04/04/2013 | 18:03
Thấy một thiếu nữ cùng thôn đi trong đêm vắng, y đã khống chế vào lề đường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Gã yêu râu xanh sau đó đã đến CQĐT tự thú, nhận tội.

'Bồi thường tinh thần' người bị hiếp dâm thế nào là đủ?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:48
Một bị hại trong vụ án hiếp dâm ngoài yêu cầu xử tù kẻ đã hãm hại mình còn đề nghị Tòa tính khoản bồi thường tổn thất tinh thần; một người vợ ra tòa ly hôn nhất định đòi tòa xem xét bồi thường tổn thất tinh thần do hành vi ngoại tình của chồng gây ra...
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.