Bắt kẻ giả danh cảnh sát cướp, hiếp nữ sinh lớp 8

Bắt kẻ giả danh cảnh sát cướp, hiếp nữ sinh lớp 8

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:50
0
Với bộ quân phục cảnh sát, chiếc còng số 8 cầm trên tay, đối tượng Lê Văn Tân đã giả danh cảnh sát vào nhà dân đe dọa nữ sinh, cướp đi chiếc nhẫn vàng. Đốn mạt hơn, Tân còn đưa nữ sinh mới lớn ra sau nhà thực hiện hành vi đồi bại.

Vừa ra tù đã đóng giả... công an

Lê Văn Tân (SN 1991, trú tại xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo nhưng lại chỉ thích hưởng thụ, ăn chơi thả cửa. Với khuôn mặt điển trai, thư sinh, cộng thêm tài ăn nói, ngay từ năm 16 tuổi, Tân đã đem lòng yêu thương cô bé tên M. cùng quê.

Pháp luật - Bắt kẻ giả danh cảnh sát cướp, hiếp nữ sinh lớp 8

Đối tượng Lê Văn Tân.

Tuy nhiên, bố mẹ M. thấy con gái còn bé và Tân lại quá ham chơi nên ra sức cấm cản. Để chứng minh với "người yêu" mình là người có tính tự lập, có thể lo cho cuộc sống của cả hai, Tân quyết định vào TP.HCM "lập nghiệp". Ban đầu, Tân làm bảo vệ cho một công ty may, nhưng do tính ham chơi lại hay bỏ bê công việc nên chỉ một thời gian ngắn, Tân bị đuổi việc. Sau đó, Tân còn làm nhiều công việc khác nhưng ở đâu, hắn cũng chỉ làm được một thời gian ngắn.

Sống ở thành phố mà trong túi lại không có đến một xu, Tân đánh liều đi ăn trộm để kiếm tiền giải quyết chuyện cơm áo. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên "ra tay", Tân đã bị tóm gọn và sau đó bị TAND huyện Củ Chi xử phạt 8 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Sau khi ra tù, Tân trở về quê. Tưởng rằng trong thời gian cải tạo, Tân sẽ biết suy nghĩ lo lắng cho bản thân và gia đình hơn, nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy, giúp gia đình thì ít mà xin thì lại nhiều. Trong một lần đi qua khu vực huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế), Tân "tình cờ" nhặt được bộ quần áo cảnh sát và "may mắn" bên trong lại có chiếc còng số 8 còn mới. 

Trong đầu Tân loé lên một kế hoạch xấu xa. Hắn liền ra hiệu sửa khóa ở chợ Đông Ba (TP.Huế) để nhờ đánh chìa khóa còng số 8. Rồi với "tư trang" của một cảnh sát thực thụ, Tân bắt đầu lang thang các ngõ hẻm của vùng quê nghèo "tìm mồi". Nhưng cũng giống như "vụ làm ăn" trước, lần đầu "ra quân" với nữ sinh T.T.H là học sinh lớp 8, Tân đã phải tra tay vào còng của lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Pháp luật - Bắt kẻ giả danh cảnh sát cướp, hiếp nữ sinh lớp 8 (Hình 2).

Bộ đồ và chiếc còng số 8 Tân dùng để dọa nữ sinh.

Cướp xong... bỗng nổi cơn thú tính

Ngày 23/4, Tân lang thang gần hết các con ngõ, hẻm của cái vùng quê nghèo này để tìm "con mồi". Nhưng tìm mãi hắn vẫn không tìm được "hàng" ngon mà những nhà cửa đóng then cài thì hắn cũng không dám liều vì sợ bị phát hiện. Tân thầm nghĩ "chẳng dại gì làm liều vì cơ hội còn nhiều", hắn quyết định về nhà để hôm sau đi "kiếm mồi".

Trên đường về với khuôn mặt mệt mỏi vì lòng vòng cả sáng mà không được gì, Tân tự trách mình vô dụng. Nhìn đồng hồ đã chuyển sang 12h trưa, Tân linh tính có lẽ đây là giờ "hoàng đạo" biết đâu lại gặp may. Tân quay xe đi vào xã Quảng Lợi (huyện Phong Điền), đang lượn lờ thăm dò, Tân chợt nhìn thấy một cô gái mặc trang phục học sinh đang khóa của nhà để đi học. Không chút ngần ngại, Tân chạy thẳng xe vào sân và tay cầm "tư trang" với vẻ mặt "lạnh tanh" thăm dò nữ sinh: "Ba mẹ đi đâu, ai đang ở trong nhà...?".

Nghe giọng nói đanh thép của "chú công an", trên tay lại đang cầm chiếc còng số 8, nữ sinh 14 tuổi sợ hãi, vội vã "thông báo" sự "vắng mặt" của cha mẹ. Nghe thế, Tân yên tâm bước thẳng vào nhà dòm ngó trước sau nhưng không thấy tài sản gì là có giá trị, ngoài chiếc nhẫn vàng tây mà em H. đang đeo trên tay.

Không để mất nhiều thời gian, Tân khống chế em H. ra phía sau nhà để khuất tầm nhìn của người đi đường. Nhưng phía sau nhà em H. đang có công trình xây dựng dở dang, sợ những người thợ xây đi làm bất chợt, hoặc nghỉ trưa gần đây, Tân gắt giọng hỏi em H. về thời gian thợ đến làm. Sau khi em H. trả lời, ngay lập tức, Tân bẻ ngược tay em H. ra sau, dùng còng số 8 khóa vào thân cây và nhanh tay tháo chiếc nhẫn vàng tây từ tay cô bé. Gã lưu manh còn tiếp tục lục túi quần, áo em H. xem có gì nữa không. Đang định mở còng số 8 để về ăn mừng chiến thắng, thì "máu dê" của Tân trỗi dậy. Hắn ngắm nghía thân hình mới lớn của cô gái đang ở tuổi trăng rằm một cách say sưa...

Trước sự van xin của cô nữ sinh, Tân vẫn bỏ ngoài tai và quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại của mình. Thậm chí, Tân còn dọa giết nếu cô bé  tiếp tục kêu la. Khi Tân đang hý hửng và thầm nghĩ, buổi "ra quân" đầu tiên đã được "cả chì lẫn chài" thì đúng lúc ấy, vị "cứu tinh" của bé H. xuất hiện. Đó chính là con chó nuôi trong nhà H. thấy người lạ trong nhà với những "hành động kỳ quặc", con chó đã sủa inh ỏi, làm náo động cả một vùng quê đang yên tĩnh.

Khi thấy tiếng chó sủa ầm ĩ, em H. bớt hoảng loạn, nhất là thấy Tân có vẻ sợ hãi. Vốn thông minh, em H. đoán được các chú thợ xây ở gần đó đã đến giờ đi làm nên em H. càng kêu la lớn hơn để được cứu. Lúc này biết hành vi của mình có nguy cơ bại lộ nếu còn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với em H., ngay sau đó, Tân nhanh chóng thu dọn hiện trường rồi phi xe bỏ chạy.

Sau khi nghe con gái kể lại sự tình, người nhà của H. liền đi trình báo cơ quan CSĐT công an huyện Quảng Điền. Trước thủ đoạn phạm tội táo tợn của hung thủ, cơ quan CSĐT đã tung nhiều mũi trinh sát vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Ngày 26/4, Tân đã bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em.

Ngày 30/4, cơ quan CSĐT huyện Quảng Điền cho biết đã khởi tố đối tượng  Lê Văn Tân về tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em. Sự việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ. Cùng ngày, bà V.T.K., dì của em H. cho biết: "Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, H. không dám ra ngoài. H. nó nói với tôi là không dám đi học nữa vì xấu hổ với bạn bè. Giờ mọi chuyện đã rồi, gia đình chúng tôi chỉ mong sao pháp luật xử lý nghiêm kẻ có hành vi vi phạm pháp luật".

Quang Huy

Giả danh cảnh sát hình sự... trấn lột gái mại dâm

Chủ nhật, 31/03/2013 | 22:37
Chơi nhiều hơn làm nên ba thanh niên tuổi 9X luôn rơi vào tình trạng thiếu tiền để ăn chơi, nhậu nhẹt. Để kiếm tiền phục vụ cho các thú vui của mình, ba thanh niên nghĩ tìm cách mua còng số 8, thắt lưng... giả danh cảnh sát hình sự để trấn lột tài sản của gái bán dâm.

Giả danh cảnh sát lừa cả tiền lẫn tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ngay trong buổi gặp mặt giao tiền, sau khi đi uống nước, dạo phố, ăn cơm, đối tượng tỏ ra mệt mỏi và đã rủ T. vào nhà nghỉ rồi cưỡng dâm chị.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương