Giết mẹ 'người yêu nhí' vì không cho bồi thường trinh tiết

Giết mẹ 'người yêu nhí' vì không cho bồi thường trinh tiết

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:30
0
Mặc dù biết em H. mới 16 tuổi, nhưng Thân vẫn thường xuyên hẹn hò qua lại. Trong một lần đi chơi, Thân đã thực hiện hành vi giao cấu với H..

Khi phát hiện sự việc động trời, mẹ H. làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan công an. Ngay sau đó, Thân cùng mẹ tìm đến nhà để xin bồi thường thiệt hại nhưng bất thành. Tức giận, Thân bất ngờ rút dao đâm chết mẹ H.. 

Một lần nếm "trái cấm"

Theo thông tin ban đầu, Mạc Như Thân (21 tuổi, ngụ xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) phải lăn lộn từ rất sớm để mưu sinh. Với vẻ mặt ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, Thân dễ dàng kết thân với nhiều cô gái trẻ. Trong lần đi chơi với bạn bè, Thân quen biết với em P.T.T.H. (16 tuổi, ngụ xã Thanh An).

Sau một thời gian quen nhau, Thân và em H. bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cứ thế, theo thời gian, tình cảm giữa Thân và em H. ngày càng sâu nặng và thường xuyên hẹn hò qua lại, đi chơi với nhau.  Tuy nhiên, do em H. còn nhỏ, vẫn còn đi học nên gia đình ra sức cấm cản.

Mặc cho  gia đình ngăn cấm, Thân và em H. vẫn cứ lao vào như con thiêu thân. Cả hai bắt đầu có nhiều cuộc hẹn hò hơn, chuyến đi chơi và chuyện "quan hệ" cũng bắt đầu nảy sinh. Vào chiều 19/9, Thân nhắn tin hẹn em H. đến tối sẽ đi chơi Trung thu. Em H. đồng ý. Đúng giờ hẹn, hai người chở nhau đi chơi. Sau một hồi lân la ở các điểm múa lân, Thân ngỏ lời chở H. đi tìm chỗ nghỉ ngơi vì cả hai đã khá mệt. Được bạn gái "bật đèn xanh", Thân liền chở H. đến một nhà nghỉ thuê phòng và thực hiện hành vi giao cấu với em H.. Sau đó cả hai rời khỏi phòng nghỉ và tiếp tục đi chơi. Đến khuya, Thân chở em H. về nhà và dặn không tiết lộ với ai về chuyện vừa xảy ra.

Pháp luật - Giết mẹ 'người yêu nhí' vì không cho bồi thường trinh tiết

Vì bà L. không chịu nhận tiền bồi thường nên bị Thân dùng dao đâm chết.

Khi thấy con gái về nhà khuya, bà N.T.L. (mẹ của H.) liền tra hỏi. Trước nhiều biểu hiện kỳ lạ của con gái, bà L. lờ mờ đoán ra chuyện con gái vừa quan hệ tình dục với Thân. Khi nghe từng lời thú nhận của em H., bà L. mới tin đó là sự thật. Quá đau lòng trước việc con gái mới 16 tuổi, còn nhỏ dại lại đi quan hệ tình dục với người khác, bà L. bàn với gia đình và làm đơn gửi đến công an xã Thanh An tố cáo hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên của Thân.

Thỏa thuận không được đâm chết luôn mẹ nạn nhân

Khi nghe tin mẹ người yêu đã biết sự thật và làm đơn tố cáo mình đến cơ quan công an thì Thân mới vô cùng lo sợ, hoang mang. Lúc này, Thân mới nhận ra là mình vừa quan hệ tình dục với người yêu mới chỉ 16 tuổi. Phần vì không biết rõ luật, phần vì sợ đi tù, Thân đành thú thật sự việc với bố mẹ.

Mặc dù vô cùng tức giận nhưng vì sợ con trai đi tù, đánh mất tương lai nên gia đình Thân quyết định sẽ đến nhà em H. để giải quyết và xin được bồi thường. Sau nhiều giờ bàn tính, vào tối 21/9, Thân được bố mẹ đưa đến nhà bà L. để nói chuyện. Tại đây, bố mẹ Thân năn nỉ xin được bồi thường thiệt hại cho cháu H. và đề nghị gia đình bà L. làm đơn bãi nại để con trai không phải chịu sự xử lý của pháp luật.

Tuy nhiên, bà L. kiên quyết từ chối mọi lời xin lỗi và quyết không nhận tiền bồi thường thiệt hại. Cuộc thương lượng giữa bố mẹ Thân và bà L. đi vào ngõ cụt. Đứng ở gần đó, chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện, Thân vô cùng tức giận. Trong cơn quẫn bách, Thân rút con dao nhọn chuẩn bị sẵn trong người, đâm nhiều  nhát vào người bà L.. Nhận hàng loạt nhát dao chí mạng, bà L. loạng choạng rồi gục ngã xuống đất, bất tỉnh.

Sau khi gây án, Thân vụt chạy ra khỏi nhà bỏ trốn biệt tích. Lúc này, bố mẹ Thân vẫn chưa hết "sốc" về vụ việc vừa xảy ra. Chạy đến kiểm tra người bà L., bố mẹ Thân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện bà L. đã tử vong. Ngay sau đó, người nhà bà L. cũng chạy tới truy hô người dân và báo tin cho cơ quan công an.

Trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) cho biết: "Sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan CSĐT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án và tổ chức lực lượng truy bắt hung thủ gây án. Sau hai ngày trốn chui, trốn lủi, vào sáng 23/9, cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Thân khi y đang tìm cách lẩn trốn. Hiện cơ quan CSĐT đang đấu tranh với đối tượng để làm rõ nguyên nhân khiến vụ án mạng xảy ra".                          

Hoài Thương

Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.