Bắt khẩn cấp nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp

Bắt khẩn cấp nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:21
0
Biết chị N. có những lời nói "chê bai" mình với các đồng nghiệp khác trong công ty nên Trang vô cùng bực tức và tìm cơ hội để trả thù.

Khi thấy chị N. vừa bước ra khỏi cổng công ty, Trang liền lao vào nắm tóc rồi đấm đá túi bụi. Anh H., chồng chị N. phát hiện vụ đánh nhau liền lao vào can ngăn. Tức mình vì có kẻ dám can ngăn, Trang lấy dao nhọn trong người đâm chết anh H..

Hỗn chiến kinh hoàng tại khu công nghiệp

Theo thông tin mới nhất, ngày 25/8, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Trang (23 tuổi, công nhân khu công nghiệp Nhơn Trạch, tạm trú huyện Nhơn Trạch) điều tra về hành vi giết người. Trước đó, ngày 24/8, đối tượng Trang đến cơ quan CSĐT đầu thú về việc dùng dao giết chết anh N.T.H. (quê tỉnh Nghệ An, ngụ huyện Nhơn Trạch) khi can ngăn vụ đánh nhau giữa Trang và chị P.T.N. (27 tuổi, công nhân khu công nghiệp Nhơn Trạch, vợ anh H.).

Pháp luật - Bắt khẩn cấp nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, Trang và chị N. làm công nhân chung cho một công ty sản xuất sản phẩm tại khu công nghiệp Nhơn Trạch. Khi mới về làm công nhân, cả hai làm khác bộ phận nên không quen biết nhau. Trong quá trình làm việc, chị N. bắt đầu biết Trang và cả hai có một số lần làm việc với nhau. Thời gian gần đây, chị N. được công ty phân công làm chung bộ phận với Trang. Tuy nhiên, làm chung với nhau được một thời gian, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Nguyên do là chị N. thường xuyên nói xấu Trang với các đồng nghiệp khác.

Khi Trang biết tin chị N. nói xấu mình thì vô cùng tức giận. Nhiều lần, Trang gặp trực tiếp chị N. để nói cho rõ mọi chuyện nhưng chị N. đều chối đây đẩy. Trước những hành động "tiểu nhân" của chị N., Trang liền nảy sinh ý định trả thù. Sau khi trao đổi với vài người bạn và nghe tư vấn về cách thức trả thù, Trang liền quyết định sẽ chặn đường chị N. ngay tại cổng công ty rồi đánh một trận "nhừ tử" cho xấu mặt với các đồng nghiệp làm chung công ty.

Chiều 20/8, biết chị N. phải làm ca tối, khoảng 21h mới tan ca, Trang quyết định sẽ chặn đánh chị N.. Vào khoảng 20h cùng ngày, Trang giắt một con dao Thái Lan vào túi quần rồi một mình đến cổng công ty ngồi chờ. Lúc này, ở ngoài cổng cũng có nhiều người thân của các công nhân làm ca đêm đang chờ đón để chở về nhà. Đến khoảng 21h, các công nhân trong công ty tan ca nên ùa ra cổng. Khi thấy chị N. đang đi ra cổng với vẻ mặt mệt mỏi, Trang liền ào ra chặn đường.

Chặn được chị N., Trang liền lên tiếng bảo chị N. sao lại "bêu xấu" mình trước những người khác. Thấy mặt Trang đằng đằng sát khi nên chị N. xin lỗi và quay bước tìm chồng đến đón về. Ngay lúc đó, Trang liền lao vào túm tóc rồi đấm đá liên hồi. Thấy có ẩu đả đánh nhau, anh H. từ xa liền chạy tới xem thực hư vụ việc. Phát hiện vợ mình với Trang đang đánh nhau, anh H. liền lao vào can ngăn. Tuy nhiên, lời nói của anh H. chẳng ăn nhằm gì đối với hai người phụ nữ đang muốn "ăn tươi nuốt sống nhau".

Với sức vóc đàn ông, anh H. liền dùng sức hất được Trang ra ngoài. Vì tức giận trước hành động can ngăn của anh H., Trang liền rút con dao Thái Lan trong người rồi lao vào đâm một nhát chí mạng vào người anh H. khiến anh đi lảo đảo. Nhận nhát đâm hiểm, anh H. sau vài giây choáng váng liền ngã xuống đường bất tỉnh. Bừng tỉnh cơn tức giận, Trang liền vứt dao tháo chạy thục mạng khỏi hiện trường. Thấy chồng thở thoi thóp, chị N. liền nhờ những công nhân gần đó đưa anh H. đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng vì vết thương ở ngực thấu tim nên anh H. đã tử vong.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp (Hình 2).

Hung khí gây án

Trốn chạy trong nỗi sợ hãi cùng cực

Trước vụ án mạng kinh hoàng, mà hung thủ lại là một nữ công nhân nên những công nhân có mặt tại hiện trường liền báo tin cho ban giám đốc khu công nghiệp, công an huyện Nhơn Trạch, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đến điều tra làm rõ về vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, hung thủ dùng dao nhọn đâm thấu tim nạn nhân, mất nhiều máu dẫn đến tử vong tại chỗ.

Tiến hành xác minh thông tin về hung thủ gây án, chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan CSĐT xác định được hung thủ không ai khác chính là Trang. Ngay lập tức, cơ quan CSĐT liền tung nhiều mũi trinh sát hình sự phối hợp với công an địa bàn để truy bắt hung thủ gây án. Khi tìm đến nơi cư ngụ của đối tượng, lực lượng trinh sát phát hiện Trang từ khi gây án chưa có về nhà. Nhận định Trang đang tìm cách lẩn trốn, có thể trốn sang nước ngoài nên cơ quan CSĐT tiền tung nhiều lực lượng ráo riết truy bắt Trang. Rà soát các mối quan hệ của Trang, cơ quan CSĐT xác định được vài địa điểm nghi vấn mà Trang có thể đến để lẩn trốn. Tuy nhiên, qua kiểm tra, các điểm này Trang đều không tìm đến. 

Trước nguy cơ không truy bắt được hung thủ để điều tra, cơ quan CSĐT liền lên nhiều phương án truy bắt mới. Khi cơ quan CSĐT đang chuẩn bị phương án truy bắt mới thì cơ quan CSĐT nhận được tin là Trang đã đến cơ quan công an gần nhất đầu thú. Ngay lập tức, một tổ công tác liền đến di lý Trang về trụ sở cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ án. Trên đường về trụ sở cơ quan CSĐT, Trang liên tục khóc vì hối hận hành vi tội ác mình đã gây ra.

Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Trang thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác mình đã gây ra cho chồng của đồng nghiệp. Trang khai nhận, vào thời điểm đang đánh nhau với chị N., Trang không làm chủ được bản thân. Thấy chị N. không chịu thừa nhận hành động "bêu xấu" mình nên trong đầu Trang chỉ nghĩ đến chuyện phải trả thù. Khi thấy anh H. can mình, Trang điên tiết nên rút dao lao vào đâm anh H.. Sau khi đâm anh H., Trang chạy một mạch về nơi mình ở.

Tuy nhiên, đoán biết công an sẽ đến bắt mình nên Trang không về nhà mà đi lang thang ngoài đường với tâm trạng lo sợ cùng cực. Lúc này, Trang cầu mong anh H. sẽ qua khỏi. Tuy nhiên, sang ngày 21/8, Trang nhận được tin anh H. đã chết và cơ quan công an đang ráo riết truy bắt mình. Nghĩ có thể trốn chạy được nên Trang tìm đến nhà vài người quen để xin ở nhờ vài ngày. Trong những ngày trốn chạy, Trang dần nhận ra mình không thể trốn chạy mãi nên quyết định đi đầu thú để mong hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, do không đủ dũng cảm để đi nên Trang cứ lưỡng lự mãi. Sau khi được một người đưa ra một lời khuyên, nên ngày 24/8, Trang ra đầu thú.

Theo tìm hiểu của PV, Trang sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn, bố mẹ phải chạy ăn từng ngày. Do không đủ điều kiện kinh tế nên Trang không được ăn học đến nơi, đến chốn. Lớn lên để lo cho bản thân, Trang xin vào khu công nghiệp Nhơn Trạch để làm công nhân. Với mức lương khá thấp, Trang chỉ đủ lo nhu cầu sinh hoạt ở mức tối thiểu cho cuộc sống của bản thân. Hy hữu lắm, Trang mới dư chút tiền để gửi cho gia đình.

Trao đổi với PV, bà N.T.P., người thân của Trang cho biết: "Khi nghe tin Trang đến cơ quan công an đầu thú, người thân trong gia đình liền sắp xếp công việc để đến cơ quan công an mong được gặp Trang. Sự việc xảy ra, tôi biết Trang rất hối hận. Trang vốn là cô gái sống khá khép kín, ít khi gây gổ với ai. Việc Trang chặn đường đánh chị N. rồi dùng dao đâm anh H., khiến người thân vô cùng bất ngờ".

Cùng chung chia sẻ, chị B.T.M.N. (22 tuổi, công nhân khu công nghiệp Nhơn Trạch) chia sẻ: "Tôi là bạn của Trang gần 1 năm nay. Chúng tôi làm chung công ty với nhau. Tôi biết Trang là cô gái khá yêu đời, sống chan hòa với người khác. Tôi không biết rõ mâu thuẫn giữa chị Trang với chị N. Nhưng tôi có nghe phong phanh là cả hai mâu thuẫn về chuyện nói xấu nhau. Việc Trang ra tay giết người tàn độc, khiến tôi không thể tưởng tượng nổi". 

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Trao đổi với PV, một cán bộ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt với đồng nghiệp mà hung thủ chặn đường đánh dằn mặt rồi ra tay giết người. Đây là hành vi phạm tội vô cùng nguy hiểm. Cơ quan CSĐT đang gấp rút hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Hồ Nam

Bắt khẩn cấp gã chồng dùng xà beng giết vợ

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:22
Công an tỉnh Hưng Yên vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Trương Văn Chín (SN 1962), trú tại xã Văn Nhuệ (Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt khẩn cấp con nghiện bắt cóc trẻ em

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:00
Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, chỉ vì một phút sơ sẩy mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.

Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:31
Khi nghe bé gái lớp 7 bảo người lớn không có ai ở nhà, gã thanh niên nổi thú tính liền ngắt cầu dao điện, rồi lôi nạn nhân ra bãi cỏ thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Bắt khẩn cấp nhóm cướp giết xe ôm tàn độc

Thứ 6, 05/07/2013 | 14:54
Có đặc điểm chung là hư hỏng từ nhỏ, bỏ nhà đi bụi đời, không công ăn việc làm, ham chơi, cả nhóm bàn mưu tính kế cướp của để lấy tiền ăn xài.

Bắt khẩn cấp nghịch tử giết mẹ vì... không cho bán xe

Thứ 4, 05/06/2013 | 10:06
Do túng tiền tiêu xài nên Vũ Đức Thắng về nhà lấy xe máy của gia đình đi bán với giá 3 triệu đồng.

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp, giết tiếp viên 14 tuổi

Thứ 3, 04/06/2013 | 16:20
Bất ngờ gặp thiếu nữ 14 tuổi trên đường vắng, Tuấn nảy sinh ý đồ đen tối.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.