Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội

Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội

Thứ 6, 28/09/2018 | 15:38
0
Chỉ mất chừng hơn 1h30 phút di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội đến Hạ Long, các cặp uyên ương đã có thể đặt chân đến thiên đường chụp ảnh cưới đẹp mê hồn và dễ dàng sở hữu bộ ảnh “chất đến từng centimet”.
Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội

Được xây dựng theo mô hình những công viên đẳng cấp thế giới, Sun World  Halong Complex sở hữu lối kiến trúc độc đáo với nhiều công trình, tiểu cảnh lạ mắt, tạo nên bối cảnh “không đụng hàng” cho các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 2).

Nằm trong khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp Sun World Halong Complex, Cầu Koi với thiết kế ấn tượng cùng sắc đỏ nổi bật đã nhanh chóng trở thành bối cảnh không thể bỏ qua của các cặp đôi muốn sở hữu những bức ảnh cưới lãng mạn và độc đáo bậc nhất.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 3).

Không ít cặp uyên ương đã kỳ công đợi đến khi hoàng hôn buông xuống để có thể bắt lấy khoảnh khắc lãng mạn có một không hai trên chiếc cầu thần thánh này. Ngoài vẻ đẹp bắt mắt và lối kiến trúc độc đáo, cầu Koi còn được các cặp đôi ưa chuộng bởi mang triết lý kết nối hòa hợp âm dương trong văn hóa Nhật Bản, biểu tượng cho hạnh phúc vĩnh cửu. 

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 4).

Và dĩ nhiên không chỉ có cầu Koi, khu vườn Nhật với không gian xanh mướt và những ngôi nhà gỗ mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản cũng sở hữu vô vàn bối cảnh đẹp để các ê kíp chụp ảnh cưới thỏa sức sáng tạo nên những khoảnh khắc “chất lừ” cho đôi uyên ương.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 5).

Ít ai ngờ rằng, Nhà hát Rối nước Ánh Trăng nằm ở điểm cuối cùng của khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo với thiết kế giản dị nhưng lạ mắt cũng có thể trở thành “phim trường” cực chất cho các cặp đôi sáng tạo nên câu chuyện tình đẹp như mơ bằng hình ảnh.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 6).

“Riêng khu vui chơi Ba Đèo này chúng em đã dành cả buổi chiều để chụp mà vẫn chưa hết cảnh đẹp. Phút cuối hai đứa lại nhìn thấy Nhà hát Rối nước độc đáo quá, không lỡ bỏ qua. Chắc chắn bộ ảnh cưới của chúng em không thể “đụng hàng” với bất cứ ai”-hai bạn trẻ Lý Thanh Phương và Vương Hữu Bằng (đến từ Hà Nội) tâm đắc chia sẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 7).

Với những cặp đôi là fan của phong cách cổ điển, kiến trúc Ga đi Cáp treo Nữ hoàng giống như được tạo ra để dành cho riêng họ. Không gian mang đậm dấu ấn kiến trúc cung đình Huế cổ kính nhưng không kém phần lộng lẫy nơi đây cho phép họ được thỏa sức sáng tạo nên những khuôn hình sang chảnh.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 8).

Công viên nước Vịnh Lốc Xoáy (Typhoon Park) cũng sở hữu nhiều khung cảnh khá huyền hoặc, phù hợp với những đôi lứa muốn tạo nên một album thật huyền bí, nhuốm màu cổ đại…

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 9).

Còn nếu muốn có cả sự huyền bí lẫn chất điện ảnh lãng mạn, cần phải tìm đến nhà hàng Thác nước nằm trong Công viên Rồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 10).

Khu vực trò chơi Phi long thần tốc khi hoàng hôn xuống rất thích hợp với những bộ hình cưới nhuốm màu bí ẩn như thế này.

Tiêu dùng & Dư luận - Bật mí bối cảnh chụp ảnh cưới chất lừ gần Hà Nội (Hình 11).

Không chỉ là ảnh cưới, công viên giải trí lớn nhất miền Bắc tại Hạ Long còn sở hữu một kho những góc chụp lãng mạn, trẻ trung để các cặp đôi tái hiện thời yêu đương mặn nồng lãng mạn của mình. Và nói nhỏ là khi xem xong album hình cưới style công viên này, đảm bảo nhiều người muốn “yêu lại từ đầu”.

Nhớ nhé, chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ đi xe, bạn đã có thể sung sướng dạo chơi công viên và có luôn một bộ hình cưới vạn người mê.!!!

Thu Hà

Hậu trường chụp ảnh cưới "siêu nhắng" của Khắc Việt và vợ tương lai

Thứ 4, 07/03/2018 | 16:10
Những khoảnh khắc ngọt ngào, “siêu nhắng” của Khắc Việt và vợ tương lai trong hậu trường chụp ảnh cưới khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Chuyện tình của cặp đôi nghèo đi chụp ảnh cưới khi vợ đang... ở cữ

Thứ 5, 16/11/2017 | 06:00
Gia đình anh Hiếu, chị Thúy đều khó khăn nên đám cưới của anh chị được tổ chức với tiêu chí tiết kiệm nhất có thể. Ngay cả việc chụp ảnh cưới cũng đành gác lại...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (28/3).

Một loại nông sản Việt Nam lập kỷ lục về giá

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:00
Giá cà phê trong nước liên tục phá vỡ những kỷ lục trước đó, đến sáng 28/3 đã chính thức vượt mốc 100.000 đồng/kg.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Cục QLTT Kiên Giang thu nộp ngân sách gần 3 tỷ đồng trong quý I

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:31
Tin từ Tổng Cục QLTT, trong quý I, Cục QLTT Kiên Giang kiểm tra 232 vụ, phát hiện, xử lý 92 vụ vi phạm hành chính, thu nộp ngân sách 2,98 tỷ đồng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.