Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn

Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn

Thứ 4, 21/12/2016 | 23:32
0
Noel năm nay nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu, làm gì thì hãy tham khảo một số những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Sài Gòn dưới đây.

Vào những dịp lễ lớn như Noel, chắc hẳn nhiều người đang hoang mang không biết nên đi đâu, làm gì trong ngày đặc biệt này.

Sau đây là gợi ý một số địa điểm đi chơi ngày lễ Giáng sinh ở Sài Gòn mà bạn và người thân có thể tham khảo:

Nhà thờ Đức Bà

Địa điểm đón Noel náo nhiệt nhất Sài Gòn mà mọi người không thể bỏ qua đó chính là nhà thờ Đức Bà. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí an lành đêm Noel.

Vào những ngày gần Noel nơi đây được trang trí lộng lẫy, những cây thông Noel được trang trí đèn nhấp nháy. Bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh trọn vẹn nhất.

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn

Đây là địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn thu hút khách nhất.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng có thể cùng nhau đến đây để lưu giữ lại những khoảnh khắc, bức ảnh tuyệt đẹp. Cùng nhau ăn những món ăn vặt nổi tiếng ở đây.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Nằm ở quận 8, TP.Hồ Chí Minh khu xóm đạo Phạm Thế Hiển là một trong những địa điểm hot nhất và được nhiều người chờ đón nhất trong ngày lễ Giáng sinh.

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn (Hình 2).

Trong những ngày cận kề Giáng sinh, con phố này sẽ được trang hoàng lung linh đầy màu sắc. Điểm đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn mọi người đến con phố này đó chính là có rất nhiều nhà thờ lớn. Còn gì thú vị hơn khi được nắm tay người mình yêu thương cùng đi trên con đường ngập tràn ánh đèn.

Cầu Ánh Sao – điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu, hình ảnh tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Nhìn từ xa, cầu như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc cầu vồng.

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn (Hình 3).

 Còn gì tuyệt vời hơn trong đêm Giáng sinh được bên cạnh người ấy và chụp ảnh kỷ niệm.

Mặc dù Cầu Ánh Sao nằm hơi xa trung tâm thành phố. Thế nhưng, đây cũng vẫn là một địa điểm vui chơi Noel thú vị ở Sài Gòn. Phù hợp với các cặp đôi ưa lãng mạn mỗi mùa Noel về. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong đêm Giáng sinh vừa được nắm tay người thương và lưu giữ lại những hình ảnh tuyệt đẹp bên nhau.

Tòa nhà Bitexco

Vào mỗi dịp lễ tết, Bitexco – tòa nhà cao nhất TP. Hồ Chí Minh cũng trở thành địa điểm lý tưởng nhất để có thể ngắm toàn cảnh thành phố.  Đứng ở độ cao 178m, bạn sẽ thấy được toàn cảnh Sài Gòn lung linh, đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn (Hình 4).

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu đã luôn trở thành địa điểm quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Đây cũng được coi là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ vui chơi Noel. Vừa đi dạo và vừa được hòa mình vào không gian sôi động với các trò chơi truyền thống như trống, ghi ta...

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn (Hình 5).

Không gian vui vẻ này là điểm đến hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trong đêm Noel.

Cà phê băng

Quán cà phê được làm từ băng, nhiệt độ khoảng -10 độ C nằm trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh là điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ dịp Noel năm nay. Nếu bạn trẻ nào yêu thích cảm giác lành lạnh quán cà phê băng chính là địa chỉ mà bạn nên lưu tâm.

Dậy sóng mạng - Bật mí những địa điểm đi chơi Noel hút khách nhất tại Sài Gòn (Hình 6).

Những địa điểm hấp dẫn vui chơi Noel ở Sài Gòn trên đây, hi vọng mọi người sẽ có một đêm Giáng sinh an lành, ấm áp bên những người thân yêu.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.

Quốc hội dự kiến Kỳ họp thứ 7 khai mạc ngày 20/5, xem xét nhiều nội dung

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:12
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét 24 nội dung thuộc công tác lập pháp; 16 nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát...

Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:02
Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành có tổng chiều dài khoảng 128,8km.