Bật mí từ A - Z công nghệ độn cằm xóa tan dáng cằm ngắn lẹm nhanh chóng

Bật mí từ A - Z công nghệ độn cằm xóa tan dáng cằm ngắn lẹm nhanh chóng

Thứ 3, 15/10/2019 | 11:27
0
Đã bao giờ bạn thấy tự ti, xấu hổ khi nhìn thấy hình ảnh góc nghiêng thần thánh của 1 ngôi sao hay chỉ giản đơn là một người nào đó trong cuộc sống? Bạn không biết tại sao cằm của mình lại ngắn, lẹm và làm tổng thể gương mặt kém thanh thoát đến thế.

Thật bất ngờ vì hầu hết khiếm khuyết hình thể khác đều có thể can thiệp trang điểm tạm thời, chỉ riêng phần cằm chẳng cách nào làm dài ra được. Lúc này công nghệ bạn nên quan tâm chính là độn cằm Vline.

Độn cằm là gì?

Độn cằm là phương pháp sử dụng chất liệu độn hiện đại cao cấp để mang đến dáng cằm Vline thanh thoát, hợp thời và cực kỳ thon gọn tự nhiên. Phẫu thuật độn cằm Vline khắc phục nhiều dáng gương mặt với hình dáng vuông, lẹm, cằm ngắn, cằm lệch...

Sau khi độn cằm, bạn sẽ sở hữu dáng mặt thanh thoát từ góc nghiêng đến góc trực diện với 3 điểm chóp mũi, môi, cằm tương ứng.

Thương hiệu - Bật mí từ A - Z công nghệ độn cằm xóa tan dáng cằm ngắn lẹm nhanh chóng

Bạn đã biết độn cằm Vline là gì hay chưa?

Ưu điểm có 1-0-2 của phương pháp độn cằm Vline

Vậy liệu bạn có băn khoăn rằng độn cằm Vline có những ưu điểm gì nổi trội hay không? Thực chất giải pháp độn cằm là đưa chất liệu độn nhân tạo vào cơ thể, tuy nhiên với công nghệ độn cằm, chất liệu này có cấu tạo tương thích tới 98% đối với cơ thể người. Nhờ vậy tăng cao khả năng bám dính và tăng hiệu quả thẩm mỹ ổn định hơn.

Thêm vào đó, phương pháp độn cằm không làm bạn đau đớn hay khó chịu nhờ áp dụng thủ thuật tiêm tê vùng cằm và tạo đường dẫn nhỏ tại niêm mạc môi, không xâm lấn và làm vùng môi chịu quá nhiều tổn thương.

Thương hiệu - Bật mí từ A - Z công nghệ độn cằm xóa tan dáng cằm ngắn lẹm nhanh chóng (Hình 2).

Phẫu thuật độn cằm đơn giản, không gây đau, để lại sẹo

Bác sĩ nắn chỉnh chất liệu độn với góc cằm khách hàng và cố định lại bằng chỉ sinh học tự tiêu để đóng kín vùng thẩm mỹ. Mọi dấu vết thẩm mỹ đều nằm trong khoang miệng, nhờ vậy mang đến tính thẩm mỹ cao, không lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Sau 1 tuần thẩm mỹ, khách hàng sẽ thực hiện tái khám và theo dõi kết quả có hồi phục bình thường hay không. Nhờ sử dụng chỉ tự tiêu nên bạn không cần cắt chỉ, việc ăn uống cũng dần hồi phục và kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, không nhô hay nổi cục thái quá.

Độn cằm giá bao nhiêu, liệu bạn đã biết?

Độn cằm giá bao nhiêu? Hện tại công nghệ độn cằm Vline có chi phí dao động trong khoảng 15 - 25 triệu đồng tùy vào chất liệu bạn sử dụng có phải nguyên liệu thẩm mỹ cao cấp hay không.

Thông thường chi phí có thể dao động nếu phát sinh thêm chi phí hoặc bạn may mắn đăng ký dịch vụ vào thời điểm có khuyến mãi.

Lưu ý gì sau khi độn cằm?

Ngoài vấn đề độn cằm là gì hay độn cằm giá bao nhiêu, nhiều người cũng rất quan tâm đến cách chăm sóc sau khi độn cằm. Theo đó:

+ Bạn tuyệt đối không nên gãi hay va chạm mạnh vì có thể làm cằm tụ máu

+ Hãy tránh việc tạo áp lực cho vùng mặt như cúi đầu thấp, nằm dốc đầu,

+ Chỉ sử dụng thuốc theo chỉ định bác sĩ, không học những mẹo, cách dân gian hoặc chăm sóc hậu phẫu theo chia sẻ truyền miệng.

Thương hiệu - Bật mí từ A - Z công nghệ độn cằm xóa tan dáng cằm ngắn lẹm nhanh chóng (Hình 3).

Chăm sóc sau phẫu thuật rất quan trọng, giúp bạn nhanh lành vết thương hơn

+ Trong những ngày đầu, bạn nên đeo đai định hình để hạn chế sưng nề hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Những thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống; thịt gà, hải sản, đồ nếp, cũng cần kiêng khem. Thêm vào đó, trứng, thịt bò; đồ cay nóng; chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, cà phê… tuyệt đối nên tránh để không gây nhiễm trùng vùng da.

+ Không đi xông hơi trong vòng 4 tuần sau phẫu thuật vì việc này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục. 

Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ không còn thắc mắc độn cằm Vline là gì và phương pháp độn cằm giá bao nhiêu. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản được nhiều ngôi sao và tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng. Nhanh chóng, hiện đại, không gây đau đớn, đó là những gì mà nhiều người dành lời khen cho công nghệ độn cằm Vline. Đã đến lúc bạn sở hữu dáng cằm thon gọn, tự tin cho chính mình rồi đấy!

Hương Giang

Độn cằm V-Line – Sở hữu gương mặt thanh tú chỉ sau một lần phẫu thuật

Thứ 3, 01/10/2019 | 14:18
Bản chất khuôn mặt của phụ nữ châu Á thường ngắn hơn, bầu bĩnh đem lại nét đẹp dịu dàng và thùy mị. Nhưng để hướng đến một vẻ đẹp hoàn hảo với sự sắc nét, cuốn hút thì khuôn mặt V line chính là biểu tượng hoàn hảo nhất.

Độn cằm V-line có duy trì trọn đời không?

Thứ 6, 27/09/2019 | 11:20
Chiếc cằm đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến hình dáng và thẩm mỹ của khuôn mặt, vì thế ai cũng mong muốn sở hữu chiếc cằm đẹp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.