Bắt nghi phạm là cha ruột giết chết con trai bên mương nước

Bắt nghi phạm là cha ruột giết chết con trai bên mương nước

Thứ 5, 13/08/2015 | 15:51
0
Liên quan đến cái chết của anh Trịnh Xuân Lực được phát hiện dưới mương nước, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tạm giữ cha của nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Tin tức 24h qua, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt đối tượng Trịnh Xuân Lĩnh (SN 1963), trú tại thôn Yên Thôn, xã Hà Hải, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Trịnh Xuân Lực (SN 1987), con trai của đối tượng).

Tin tức trên báo Công lý cho biết, vào chiều tối 10/8, anh Lực lấy xe máy đi chơi, khi về nhà thì có tranh cãi gay gắt với bố đẻ của mình là ông Lĩnh. Sau đó, ông Lĩnh bỏ đi ra chòi ở cánh đồng thôn kéo vó cá. Thấy bố đi lâu, anh Lực ra gọi về thì hai bên đã xảy ra xô xát. Một lúc sau, chỉ thấy một mình ông Lĩnh về nhà mà không thấy anh Lực, người nhà đã đi tìm và phát hiện thi thể anh Lực nổi trên kênh nên báo lên cơ quan chức năng.

Pháp luật - Bắt nghi phạm là cha ruột giết chết con trai bên mương nước

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Trần Xuân Lực. Ảnh: L.S

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền xã Hà Hải và Công an huyện Hà Trung đã cử lực lượng tới bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ việc.

Cơ quan công an xác định, anh Lực bị sát hại bằng vật cứng dẫn đến tử vong. Sau khi thu thập chứng cứ, cơ quan công an đã ra lệnh bắt giữ nghi phạm là ông Trịnh Xuân Lĩnh, là bố đẻ của nạn nhân Lực. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chiếc đòn gánh còn dính nhiều vết máu.

Cũng đưa tin về vụ việc này, ông Phạm Như Mão, Trưởng thôn Yên Thôn chia sẻ trên báo VnExpress cho biết, sau cả ngày đi chơi, chiều 10/8 về nhà, anh Lực đã to tiếng với cha. “ Gia đình chỉ có một chiếc xe máy nên ông Lĩnh trách con mang xe đi cả ngày. Trong lúc xô xát, ông cầm điếu cày, anh Lực cầm quạt điện định lao vào đánh nhau nhưng được người thân can ngăn kịp thời”, ông Mão cho hay.

Người cha sau đó bỏ ra cánh đồng kéo vó. Chiều tối, anh Lực ra gọi cha về và sau đó mất tích. Một số nhân chứng cho hay thấy h

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.