Bất ngờ bị sói tấn công trong nhà vệ sinh

Bất ngờ bị sói tấn công trong nhà vệ sinh

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:00
0
Một người đàn ông ở Anh may mắn thoát chết sau khi bị một con sói xông vào nhà vệ sinh và cắn ở tay

Vụ tấn công xảy ra tại nhà của ông Anthony Schofield ở Catford, phía nam London, hồi tuần trước khi ông đang ngồi trong nhà vệ sinh. Người thợ mộc đã về hưu cho biết hôm đó, khi đang "lặng lẽ suy nghĩ về những việc cần làm" thì con sói bất ngờ chui vào.

Hoảng sợ, ông Anthony lao ra ngoài và bị con sói đuổi chạy quanh phòng khách. "Thậm chí tôi còn chẳng kịp dùng giấy vệ sinh nữa", ông nói với News Shopper.

Lạ & Cười - Bất ngờ bị sói tấn công trong nhà vệ sinhẢnh minh họa

Jessie, con mèo cưng của gia đình, cũng bị sói tấn công. "Jessie nằm trên cổ nó sau khi bị cắn chảy máu. Con sói sau đó ngoạm lấy tay tôi khiến tôi chật vật mãi vẫn không thoát được", ông kể. Vợ của ông là bà Tanny Chapple cũng cố gắng giải cứu cho chồng nhưng cuối cùng lại bị con vật quay ra cắn vào ngón tay.

Chỉ mãi đến khi kéo con sói ra khỏi nhà trong tư thế tay vẫn bị ngoạm, ông Anthony mới tự giải thoát được cho mình. Sau đó ông lái xe đến bệnh viện để được sơ cứu các vết rách và bầm tím trên da.

Hội đồng quận Lewisham, nơi ông Anthony sinh sống, thì khuyến cáo người dân nên vệ sinh sạch sẽ các thùng rác, nhà kho và xây tầng hầm garage bằng bê tông tránh tình trạng cáo xâm nhập và cư trú.

Theo Ngôi sao

Sư đi phi cơ mua 22 chiếc Mercedes trị giá 3 triệu USD

Thứ 5, 11/07/2013 | 11:26
Một nhà sư có mặt trong video clip các nhà tu hành đi phi cơ riêng đã vừa bị phát hiện đã mua loạt xe Mercedes có trị giá lên tới 3 triệu đô la

Ngồi tù vì 'chém gió' dọa giết 200 học sinh trên Facebook

Thứ 5, 11/07/2013 | 08:59
Một người đàn ông gốc Anh đã bị kết án 2 năm 4 tháng tù giam vì tội buông lời đe dọa trên Facebook sẽ giết chết 200 người chỉ với mục đích đùa cợt.

Một người nước ngoài đổi mạng sống cứu chó ở TQ

Thứ 5, 11/07/2013 | 08:44
Một thanh niên Nga đã thiệt mạng vì bị điện giật tại Thượng Hải khi tìm cách cứu chú chó cưng ra khỏi hồ nước nhiễm điện.