Clip hình ảnh Cảnh sát giao thông dùng chăn cũ lau vết dầu loang giữa đường

Clip hình ảnh Cảnh sát giao thông dùng chăn cũ lau vết dầu loang giữa đường

Phạm Xuân Chinh
Thứ 6, 14/12/2018 | 19:17
2
Thấy vết dầu nhớt bị chảy trên đường khiến hàng chục xe máy bị ngã, Thượng sĩ Hùng, công tác tại đội Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP.Thanh Hóa đã dùng chiếc chăn cũ lau thấm dầu, tránh việc các phương tiện khác đi qua tiếp tục gặp tai nạn.

Clip: CSGT dùng chăn lau vết dầu loang giữa đường tránh gây tai nạn

Ngày 13/12, trên mạng xã hội Facebook chia sẽ hình ảnh và clip do người dân đi đường vô tình quay, ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT đang cùng với một người đàn ông khác dùng chăn lau dầu giữa đường. Qua tìm hiểu được biết, đây là hình ảnh chiến sĩ CSGT đang lau vết dầu nhớt bị chảy loang tại đường Phan Bộ Châu, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ trên Facebook, nhiều người đã có những bình luận khen ngợi, hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của một chiến sĩ CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ. Việc làm của đồng chí CSGT này đã tránh được tai nạn cho các phương tiện khi đi qua đoạn đường này.

Tin nhanh - Clip hình ảnh Cảnh sát giao thông dùng chăn cũ lau vết dầu loang giữa đường

Hình ảnh Thượng sĩ Hùng dùng chăn lau vết dầu loang giữa đường.

Từ thông tin trên, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa để xác minh sự việc. Khi chúng tôi thông báo nội dung đề nghị xác minh thì Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội CSGT TP.Thanh Hóa khá bất ngờ. Khi được xem clip và hình ảnh, Trung tá Hải xác nhận, chiến sĩ CSGT đang dùng chăn lau thấm vết dầu nhớt chảy giữa đường là Thượng sĩ Lê Bá Hùng đang công tác tại đơn vị.

Thượng sĩ Hùng cho biết, khoảng 11h ngày 13/12, khi anh cùng với tổ công tác do Thượng úy Nguyễn Mạnh Trường, đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ chỉ huy giao thông tại chốt ngã tư Nguyễn Trãi – Phan Bội Châu. Lúc này, Thượng sĩ Hùng phát hiện hơn 15 chiếc xe máy khi đi qua ngã tư, đến đoạn đường Phan Bội Châu bất ngờ bị trượt ngã, lao vào nhau. Anh này chạy lại đỡ các nạn nhân dậy và kiểm tra đường thì phát hiện có một vết dầu chảy từ chiếc xe lu làm đường phía trước xuống (dài khoảng 300m, rộng gần 1 làn đường).

Sau đó, Thượng sĩ CSGT chạy theo ra hiệu lệnh cho chiếc xe lu dừng lại, tránh vết dầu càng lan rộng và yêu cầu đơn vị làm đường vận chuyển cát khô rải xuống đường để hút dầu, tránh cho các phương tiện khác bị ngã.

Tiếp đó, anh Hùng sử dụng một chiếc xe máy, dựng chắn bên làn đường có vết dầu loang để cảnh báo cho các phương tiện đi qua. Do cát chưa tới, Thượng sĩ Hùng đã xin chăn cũ (loại dùng để lót tránh va chạm khi vận chuyển đỗ gỗ, kính …) từ một chiếc ô tô để lau thấm vết dầu trên đường, tránh không cho nó lan rộng. Đơn vi làm đường sau đó đã chở cát khô tới, rải xuống đường để khắc phục tình trạng trên.

Tin nhanh - Clip hình ảnh Cảnh sát giao thông dùng chăn cũ lau vết dầu loang giữa đường (Hình 2).

Một người dân giúp đỡ chiến sĩ CSGT lau vết dầu loang tránh gây tai nạn cho các phương tiện.

Sau khi kiểm tra, rất may chủ các phương tiện bị ngã chỉ xây xát nhẹ nên sơ cứu tại chỗ, không phải đưa tới bệnh viện. Do lỗi vô ý, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ đã nhắc nhở người lái chiếc xe lu làm dầu nhớt chảy ra giữa đường và yêu cầu khắc phục triệt để hậu quả do mình gây ra.

Thượng sĩ Hùng cũng rất bất ngờ khi hình ảnh mình dùng chăn lau thấm vết dầu loang được người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

“Tôi rất bất ngờ khi việc làm của mình được người dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Khi làm nhiệm vụ, phát hiện nhiều phương tiện bị ngã do cán phải vết dầu nhớt, với trách nhiệm của mình, tôi đã áp dụng tất cả các biện pháp tạm thời để giải quyết, đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện”, Thượng sĩ Hùng cho hay.

Được biết, Thượng sĩ Hùng vừa mới chuyển từ Công an huyện Hà Trung về đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa thời gian gần đây.

Công an nhận định nguyên nhân 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ 7, 01/12/2018 | 10:38
Từ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra nhận định về nguyên nhân 2 vợ chồng ở huyện Nông Cống được phát hiện tử vong bất thường khiến dư luận bàng hoàng.

Phát hiện cơ sở tái chế dầu nhớt “lậu” với quy mô lớn tại Hà Tĩnh

Thứ 7, 06/10/2018 | 22:53
Dầu nhớt sau khi tái chế sẽ được bán ra thị trường tỉnh và các đối tác tại Lào. Sau thời gian theo dõi, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã bắt quả tang các đối tượng đang thực hiện quá trình chưng cất.

Cảnh sát giao thông đẩy xe taxi chết máy khiến cư dân mạng dậy sóng

Thứ 2, 27/08/2018 | 19:33
Vị chiến sĩ công an được quay trong clip cũng không ngờ hình ảnh giúp đỡ người dân lại nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.
Cùng tác giả

Xử lý người ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:09
Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn giao Công an huyện kiên quyết xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức cản trở, đe dọa, ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường.

Hệ lụy của cụm công nghiệp 205 tỷ chậm tiến độ, 5 lần xin gia hạn

Thứ 4, 27/03/2024 | 18:06
Chậm tiến độ khiến Cụm công nghiệp Vĩnh Minh thành bãi đổ thải, ảnh hưởng tới tiến độ di dời làng nghề đá mỹ nghệ nhằm giải quyết ô nhiễm môi trường của địa phương.

Bí thư đoàn xuất sắc “ẵm” 26 giải thưởng, 40 bằng và giấy khen

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:35
Thượng úy Lê Văn Vỹ, Bí thư đoàn Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) người đã xuất sắc giành 26 giải thưởng và 40 bằng khen, giấy khen của bộ, ban, ngành …

Ô nhiễm môi trường tại làng nghề đá mỹ nghệ lớn nhất xứ Thanh

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:00
Gần 300 cơ sở, chủ yếu mọc tự phát trên đất ở, đất nông nghiệp dọc QL217, làng nghề chế tác đá Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đang gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng

Hiểm nguy hồ điều hoà không rào chắn ở công viên khiến 1 trẻ tử vong

Thứ 2, 25/03/2024 | 05:11
Hồ điều hòa rộng 3,3ha, sâu 1,2 -,15m tại công viên Bố Vệ, TP.Thanh Hóa nơi có nhiều trẻ em chơi đùa thiết kế không rào chắn, khiến 1 trẻ tử vong
Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.
     
Nổi bật trong ngày

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Không có giới hạn cho sự sáng tạo đối với tác phẩm thông tin đối ngoại

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:37
Sau 10 năm ra đời, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại tiếp tục là diễn đàn uy tín cho mọi công dân Việt Nam và nước ngoài có tấm lòng yêu mến Việt Nam.

Bắt đầu Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:22
Trong 4 ngày, người dân địa phương và du khách tham dự Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh được thưởng thức nhiều món ăn, đồ uống đặc trưng của nước bạn.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.