Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim

Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ 4, 17/07/2019 | 21:00
0
Anadi "cô dâu 8 tuổi" năm nào trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ với gương mặt dễ thương nay đã trở thành thiếu nữ sexy và giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.
Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi'

Bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi kéo dài 2.000 tập không chỉ gây sốt tại Ấn Độ, mà còn tạo sức hút lớn đối với khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Vai diễn cô bé Anandi lúc nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi là bước ngoặt quan trọng với sự nghiệp của Avika Gor. Cô tham gia bộ phim trong khoảng hơn 2 năm, từ 2008 đến 2011 lúc 11 tuổi. Bé gái có gương mặt thánh thiện và đôi mắt thông minh nhanh chóng chinh phục khán giả.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 2).

Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên tỏa sáng trên bầu trời Bollywood, đặc biệt là với nữ diễn viên chính Avika Gor. Với vai Anandi, cô giành được 2 giải thưởng truyền hình quan trọng là Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Từ đó, Avika Gor trở thành cái tên sáng giá của Bollywood và vươn lên thành ngôi sao hạng A.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 3).

Năm 2012, ngôi sao 15 tuổi được mời đóng vai chính Roli trong phim Cuộc chiến những nàng dâu. Bộ phim cũng tạo được tiếng vang lớn ở châu Á. Đây là vai diễn Avika yêu thích nhất, thế nên cô đã gắn bó với vai Roli hơn 4 năm. Vai diễn trở thành biểu tượng sống với phụ nữ Ấn Độ vì tính cách mạnh mẽ dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 4).

Chính bởi thành công quá lớn từ hai bộ phim trước nên những nỗ lực sau này của cô gần như bị lu mờ và không được khán giả quan tâm. Công chúng dần quên đi hình bóng của nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng này. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm, khi nhìn lại hành trình lột xác về nhan sắc của Avika Gor, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không còn là cô bé với gương mặt tròn trĩnh, hồn nhiên mà thay vào đó là thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ và không kém phần hiện đại.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 5).

Avika Gor sinh ra trong một gia đình trung lưu. Mẹ cô là bác sĩ, cha là chuyên viên cố vấn kinh doanh. Từ nhỏ cô đã sống trong nhung lụa và nuôi trong mình niềm đam mê nghệ thuật, nhất là nhảy múa và ca hát. Cô có ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp trước khi làm diễn viên. Cơ duyên đưa "Cô dâu 8 tuổi” nhí đến với màn ảnh rất tình cờ.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 6).

Vốn có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười ngọt ngào, Avika Gor khi lớn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gương mặt thanh tú hơn lúc nhỏ. Nữ diễn viên tạo được thiện cảm bởi vẻ đẹp dung hòa được nét truyền thống của phụ nữ Ấn Độ nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, năng động của phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh công việc diễn xuất, nữ diễn viên 22 tuổi còn ước mơ được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ trong tương lai. Hiện nay, ngoài vai trò là diễn viên, Avika Gor còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như ca sĩ, MC.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 7).

Không chỉ vậy, cô còn lấn sân sang vai trò biên kịch. Cô tham gia các khóa học biên kịch để ra mắt những bộ phim ngắn. Cô còn chủ động mang những tác phẩm của mình tới các liên hoan phim quốc tế. Avika không giấu niềm tham vọng trong tương lai, phim do cô viết kịch bản sẽ được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

Vẻ đẹp đầy thu hút của "cô dâu 8 tuổi" lúc trưởng thành. Sau nhiều năm, dù sức hút và tên tuổi của Avika Gor không còn được như trước nhưng cô vẫn chăm chỉ và tích cực hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 8).

Cô mong muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ Ấn Độ vừa thông minh, tài giỏi, độc lập vừa quyến rũ, sắc sảo. Đó chính là lý do cô muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để có thể chia sẻ những quan điểm và nguồn cảm hứng sống của bản thân.

Giải trí - Bất ngờ với nhan sắc hút hồn khi thành thiếu nữ của Anandi trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Hình 9).

Hình ảnh của cô trên mạng xã hội cũng đa dạng, trẻ trung và năng động, đúng với lứa tuổi. Khác với với nhiều diễn viên Ấn Độ khác thường trung thành với phong cách truyền thống, Avika Gor liên tục đổi mới bản thân.

Ở tuổi 22, Avika Gor ngày càng chăm chút ngoại hình với mong muốn có thể trở thành nghệ sĩ đa tài của Ấn Độ.

 

Sao 'Cô dâu 8 tuổi' Toral Rasputra sẽ đến Việt Nam đầu tháng 1

Chủ nhật, 25/12/2016 | 00:28
Nữ diễn viên Toral Rasputra trong phim “Cô dâu 8 tuổi” chính thức xác nhận thông tin sẽ ghé thăm Việt Nam vào tháng 1 tới đây.

Đạo diễn phim Cô dâu 8 tuổi: Cảm ơn khán giả Việt đã ủng hộ bộ phim

Thứ 2, 19/12/2016 | 16:39
Nhân dịp sang Việt Nam làm giám khảo giải thưởng Ngôi sao xanh, đạo diễn bộ phim Cô dâu 8 tuổi - Sidharth Sengupta đã gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt vì đã yêu mến bộ phim.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.