Bầu Đức “dỗi hờn”, nghị sĩ Anh so sánh World cup 2018 với Olympic thời Hitler

Bầu Đức “dỗi hờn”, nghị sĩ Anh so sánh World cup 2018 với Olympic thời Hitler

Thứ 3, 27/03/2018 | 07:00
0
Mối quan hệ Nga – Mỹ lại như “chưa bao giờ có cuộc chia ly” khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi điện chúc mừng người đồng cấp Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ 4.

Trong khi đó, khi chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, ca khúc Đội 2018 – bài hát chính thức của FIFA World cup sẽ được cất vang trên toàn nước Nga và cả thế giới, một nghị sĩ thuộc đảng đối lập của Anh đã đưa ra lời bình luận táo bạo rằng ông Putin sẽ sử dụng World cup để quảng bá hình ảnh của Nga chẳng khác gì Hitler khi tổ chức Thế vận hội tại Đức.

Lời bình luận bị xếp vào hàng siêu “vô duyên” đã khiến phát ngôn viên bộ Ngoại giao Nga phản ứng gay gắt, ông cho rằng, phía Anh bị “đầu độc” bởi sự hận thù và tức giận đến mức đáng sợ.

Giới hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chứng kiến “màn dỗi hờn” của bầu Đức với những lời nói “nặng tựa nghìn người” khi tuyên bố sẽ bỏ bóng đá vào tháng Tư tới trong trường hợp ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF vẫn trúng cử chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Bầu Đức không ngại ngần khi khẳng định: “Tôi không nói chơi, lời nói của tôi có ảnh hưởng tới cả nghìn người trong tập đoàn chứ không phải giận hờn vu vơ”. Nhiều người vẫn khuyên “bầu Đức và bầu Tú nên cùng nhìn về một hướng, dù… khó nhìn nhau”.

Bầu Đức “dỗi hờn”, nghị sĩ Anh so sánh World cup 2018 với Olympic thời Hitler

Bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá vào tháng Tư tới trong trường hợp ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF vẫn trúng cử chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Như vậy, trong một tương lai không xa, “ao làng” V-League rất có thể sẽ không thấy bóng dáng của Công Phượng, Xuân Trường trên sân, còn Tuấn Anh thì chắc suất không tham dự vì đã được bầu Đức gửi sang Hàn điều trị trấn thương cho triệt để, tránh tình trạng “khóc nức nở” trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray hôm trước.

Trên kênh truyền hình CNN, Tổng giám đốc Facebook – Mark Zuckerberg đã chính thức “phá bỏ quyền im lặng” sau thời gian dài và ca bài “anh sai rồi” nhưng ở Việt Nam, scandal trên có phần không ảnh hưởng lắm tới “thế hệ vàng” của nước nhà vì nhiều người vẫn sử dụng mạng xã hội này như một nguồn tin chính thức.

Một Phó Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa mới đây bị vạ oan vì một tài khoản facebook ảo đăng hàng loạt tin nhắn tình cảm giả danh ông với một cô gái. Vụ việc rùm beng 2 ngày khiến cơ quan điều tra phải vào cuộc xác minh, kết luận chính thức, tin đồn chỉ là tin đồn, kẻ tung tin nhằm mục đích xấu, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân Phó Bí thư tỉnh ủy.

Bộ phim tình cảm ngắn tập xoay quanh chuyện tình tay ba với dàn diễn viên là Hoa khôi Nam Em – nữ chính kiêm vai phản diện cùng nam chính Trường Giang – được mệnh danh là “người đàn ông thả thính cả thế giới” dần đi đến hồi kết. Sau màn trải lòng đầy đau xót, cô gái đem lòng yêu Trường Giang vì “được tặng hai hũ củ kiệu và một cái bánh gato” - Nam Em xuất hiện trở lại trong bộ dạng tiều tụy, bộ đồ màu tràm đi lễ chùa vẫn không gợi lên sự đồng cảm của cư dân mạng.

Trong khi đó, người vừa được Trường Giang cầu hôn rùm beng trên sóng truyền hình trực tiếp là Nhã Phương vẫn làm tròn vai người bị hại khi im lặng về nước, mặc cho dư luận cùng hát vang bài “tội cho cô gái đó”.                                 

H.L

Tổng thống Trump cân nhắc trục xuất nhà ngoại giao Nga khỏi Mỹ

Chủ nhật, 25/03/2018 | 10:33
Tổng thống Mỹ Donald Trump đang xem xét đề nghị của Hội đồng An ninh Quốc gia về việc trục xuất một nhóm nhà ngoại giao Nga nhằm đáp trả vụ điệp viên hai mang Sergei Skripal bị đầu độc ở Anh.

"Đòn ngầm" của phương Tây góp phần làm nên chiến thắng của Tổng thống Putin?

Thứ 5, 22/03/2018 | 13:00
Tổng thống Putin có thể sẽ phải cảm ơn chính sách gây mất ổn định và phá hoại của phương Tây, bởi chính nó đã góp phần giúp ông có được chiến thắng vang dội với tỷ lệ ủng hộ rất cao. Vì sao lại như vậy?
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...
     
Nổi bật trong ngày

Những sợi tóc không bâng quơ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Xưa, nhà tôi ở khu tập thể, nhà tranh tre nứa lá, chủ nhật mà nắng là ngày các cô công nhân gội đầu. Chuẩn bị gội đầu công phu lắm.