Bẫy ly hôn thâm độc của người chồng đại gia dành cho vợ hotgirl

Bẫy ly hôn thâm độc của người chồng đại gia dành cho vợ hotgirl

Thứ 5, 21/04/2016 | 18:26
0
Vừa cầm xấp tiền và tấm thẻ ATM trị giá hàng trăm triệu trên tay, cô ta vội ký xoẹt vào tờ đơn ly hôn mà không mảy may nghi ngờ một điều gì...

Chào bạn đọc tâm sự , tôi năm nay 45 tuổi nhưng đã phải trải qua 3 đời vợ. Thú thật, đến bây giờ tôi vẫn chẳng thể hiểu tại sao mình lại lận đận trong chuyện vợ con, tình duyên đến như vậy.

Tôi làm kinh doanh, có thể nói là khá thành đạt khi có chuỗi shop thời trang nổi tiếng từ Nam ra Bắc. Ngoài ra, tôi còn sở hữu hai khu nghỉ mát 5 sao ở miền Bắc và miền Trung, thu nhập hàng tháng của tôi vài chục tỷ đồng là chuyện bình thường.

Người ta nói, giàu có thì gắn liền với đào hoa, vậy mà tôi lại hoàn toàn ngược lại. Đi tiếp khách, bạn bè mai mối cho khá nhiều mà chẳng được cô nào. Có chăng cũng chỉ mấy em trẻ người, mua vui thì tốt chứ lấy làm vợ hoàn toàn không thể.

Ngày trước, khi tôi còn xuân, tầm độ 30-34 ấy, cũng có yêu một cô làm nghề báo. Cô này thì cá tính, đẹp, cũng rất hợp, hồi đó kinh tế chưa khá như bây giờ nhưng chiều nào đi làm về tôi cũng phải phóng con xe Spacy đến cửa nhà em, cầm tay em một cái mới về nhà được.

Đời sống - Bẫy ly hôn thâm độc của người chồng đại gia dành cho vợ hotgirl

Mối tình đầu của tôi là một cô nhà báo xinh xắn, cá tính nhưng chẳng hiểu sao em lại bỏ tôi đi lấy chồng. Ảnh minh họa.

Mẹ em vốn khó tính, nhìn thấy con gái đang học đại học mà có đàn ông lớn tuổi qua lại như thế đâm ra lo lắng, cấm đoán đủ kiểu. Cuối cùng, cứ 10 giờ đêm trời tối, khi ấy vừa đi tiếp khách về, tôi lại tranh thủ tạt đến đầu ngõ nhà em, gọi điện ra tặng một món quà, ôm em cái là vội vàng chạy đi vì con chó nhà em hình như được bà cụ huấn luyện bảo vệ con gái hay sao mà cứ nhìn thấy tôi là sủa um lên.

Đến khi em ra trường đi làm, trưa nào cũng tranh thủ đón em đi ăn, đi mua sắm (lúc ấy tôi đã có ô tô rồi) nhưng bất ngờ... Đúng là đời chẳng biết trước được chữ ngờ, một tháng tôi đi công tác xa không thường xuyên qua thăm em được. Lúc hẹn gặp em thì mới vỡ lẽ, em đã lấy chồng.

Người đàn ông mà em lấy cũng là người yêu của

Tag: Trung Thu
Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.