Bé gái bị làm nhục bên nghĩa địa, người nhà đòi 100 triệu 'đền bù'?

Bé gái bị làm nhục bên nghĩa địa, người nhà đòi 100 triệu 'đền bù'?

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:23
0
Mới quen nhau mà đã chịu ra đứng đợi bạn trai ở khu nghĩa trang trong đêm tối, thiếu nữ Trần Thị Hoa (SN 1998, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cũng có phần nhẹ dạ cả tin, đến nỗi bị cướp đời con gái nơi căn chòi hoang vắng.

Thủ phạm rồi sẽ phải trả giá đắt nhưng đằng sau vụ việc, dư luận địa phương vẫn lùm xùm bàn tán "tại anh tại ả tại cả đôi đường".

Hẹn gặp bé gái nơi hoang vắng để hại đời

Trong căn nhà nhỏ chật hẹp, nhếch nhác, cô bé kể lại sự việc. 20h30 ngày 30/5/2013, sau khi đi tách vỏ hạt điều thuê, cô bé đạp xe về nhà.

Trên đường, cô nhận được điện thoại của Lê Hoàng Nam (SN 1993, ngụ xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú). Người bạn mới quen hẹn gặp ở khu vực nghĩa trang xã Tân Phước để nói chuyện.

Pháp luật - Bé gái bị làm nhục bên nghĩa địa, người nhà đòi 100 triệu 'đền bù'?

Bé gái cho rằng chàng trai đã lừa hẹn gặp mình để cưỡng bức

Hai người cùng dắt xe, vừa vào tới hẻm, Nam liền vòng tay ôm cô bé. Hoảng hốt, cô đẩy ra khiến Nam đụng phải xe máy, té nhào. "Sau khi dựng xe lên, anh ta tiếp tục dụ dỗ rồi ôm hôn cháu. Sau đó, anh ta kéo cháu vào căn chòi hoang gần nghĩa trang, đè cháu xuống.

Dù cháu cố gắng giãy giụa, thậm chí liên tục cắn vào vai nhưng anh ta không chịu buông tha”, nạn nhân nghẹn ngào.

Cũng theo lời kể, trong lúc Nam "làm bậy", chiếc điện thoại trong túi quần cô bé đổ chuông do có người gọi. Cô muốn với điện thoại để cầu cứu nhưng không được, vì bị Nam đè khiến rơi xuống đất

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nam mới buông cô bé ra, còn thản nhiên hỏi: “Có cần anh đưa về không?”. Hoa liền trả lời "không" rồi nhanh chóng mặc đồ, lấy xe đạp như bay về nhà, lao vào phòng khóc lóc.

Mẹ nạn nhân: “Nhà họ không biết điều”?

Theo lời kể của cô bé, hai người mới quen nhau được vài tháng. Lần đó, Nam tới nhà ăn nhậu với anh rể bé gái. Do lúc đó, cô bé chưa đi làm chưa về, người mẹ bèn mượn điện thoại của Nam để gọi con gái.

Sự tình cờ này khiến Nam biết số của cô bé, từ đó thường xuyên nhắn tin, gọi điện tán tỉnh. “Lúc đầu chỉ liên lạc qua điện thoại, sau đó Nam hay đến chơi, cháu cũng từng xuống nhà anh ta. Mối quan hệ mới chỉ ở mức bạn bè, bởi cháu chưa nghĩ đến chuyện tình cảm trai gái", cô bé giải thích về mối quan hệ.

Nhắc lại nỗi đau bị cưỡng bức, cô bé ứa nước mắt, vẻ mặt buồn bã. Theo lời kể, từ khi xảy ra vụ việc, cô không dám đi làm cũng như ra đường gặp bạn bè, chỉ quanh quẩn ở nhà vì xấu hổ.

“Từ khi xảy ra sự việc, cháu chỉ muốn tự tử để quên đi nỗi nhục này. Nhưng vì nghĩ tới mẹ, nghĩ tới hai em nhỏ đang ăn học, không ai đi làm phụ mẹ nuôi em nên cháu ráng chịu đựng”, cô bé buồn rầu.

Đồng cảm với con gái, người mẹ cho biết, đêm hôm đó, thấy con lao vào phòng khóc lóc, liên tục đập đầu vào tường. Nghĩ con đã xảy ra chuyện lớn, người mẹ liền chạy vào gặng hỏi.

Lúc đầu cô bé nhất quyết không chịu nói. Người mẹ phải vừa khuyên giải vừa hù dọa, con mình mới chịu nói ra sự thật.

“Nghe con gái kể việc bị cưỡng bức, tôi như sét đánh bên tai. Vì quá giận dữ, tôi liền lấy xe chạy sang xã bên, tìm tới nhà thằng Nam để hỏi cho ra lẽ. Trên đường đi, tôi như nổi cơn điên, chỉ ước gặp được thằng đốn mạt, để đánh nó chết cho hả giận. Sang đến nơi, khi tôi kể lại sự việc, tưởng gia đình nó ít nhất cũng phải biết xin tha thứ, ai ngờ họ còn quay qua chửi: “Có con gái mà không biết giữ”. Quá ấm ức, ngay sáng hôm sau, tôi dẫn con đi khám bệnh rồi viết đơn tố cáo”, người mẹ bức xúc.

Từ khi con bị hãm hại, sợ hãi không dám ra đường, người mẹ phải một mình cáng đáng cả gia đình. Vì vậy bà mong pháp luật sẽ xét xử nghiêm minh, bắt gia đình thủ phạm phải bồi thường cho con gái cả về sức khỏe và tinh thần, trả lại công bằng cho gia đình mình.

Dư luận trái chiều

Tuy nhiên, tìm hiểu từ dư luận địa phương, lại nhận được những thông tin trái chiều về sự việc. Theo một người hàng xóm, gia đình nạn nhân sống không được lòng bà con chòm xóm. Người mẹ thì ăn nói thô lỗ, hay gây sự với xóm giềng. Riêng nạn nhân, còn nhỏ tuổi mà đã ham ăn chơi, nhiều lần đi qua đêm với bạn bè.

Pháp luật - Bé gái bị làm nhục bên nghĩa địa, người nhà đòi 100 triệu 'đền bù'? (Hình 2).

Hiện trường vụ án nơi bé gái bị hại đời

Lý giải cho nhận định của mình, người hàng xóm phân tích ở thôn quê, khoảng 20h30’ trời đã rất tối, nếu không “thích” nhau, sao nạn nhân đồng ý  ra nơi vắng vẻ để đợi bạn đến.

Tiếp đó, đang đứng trên đường lớn, lại chịu dắt xe cùng đi vào đường hẻm, khác nào tạo điều kiện cho những ham muốn của gã trai mới lớn.

Nhiều người dân địa phương còn kỳ lạ trước cách xử sự của người mẹ nạn nhân. Theo đó, khi phát hiện sự việc, điều đầu tiên mẹ nạn nhân làm là chạy đến nhà thủ phạm đòi bồi thường bằng tiền.

Thông tin người nhà thủ phạm “không biết điều”, người làng cũng cho là không chính xác. Bởi ngay ngày hôm sau, mẹ thủ phạm đã tìm sang, muốn nói chuyện cưới cô bé cho con trai mình.

Tuy nhiên, mẹ nạn nhân đòi phải bồi thường 100 triệu đồng. Không lấy đâu ra số tiền lớn đó, mẹ thủ phạm đành ra về, để mặc mọi việc muốn ra sao thì ra.

Một điều tra viên Công an huyện Đồng Phú cho biết: Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, cảnh sát đã thực hiện lệnh bắt với đối tượng Nam. Tuy nhiên, khi tới nhà, thanh niên này đã bỏ trốn.

Đến rạng sáng 2/6, lực lượng công an mới bắt giữ được đối tượng khi đang lẩn trốn ở tỉnh Đắk Nông. Cùng ngày, Nam bị di lý về Bình Phước để điều tra, làm rõ.

Theo Xa lộ pháp luật

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đột nhập nhà hàng xóm, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:50
Khi đến nhà, Đồng thấy nhà tắt điện, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa mở Đồng đi vào bật công tắc điện thì thấy cháu Vi Thị H. là con gái chị T đang nằm 1 mình trên giường. Lúc này thú tính của Đồng trỗi dậy, Đồng lên giường nằm cạnh cháu H. và thực hiện hành vi đồi bại.

Gã hiếp dâm 'lạy' nạn nhân buông tay để... thoát thân

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:52
Sau khi lừa người phụ nữ đi mua chuối vào nơi hoang vắng, Sinh bắt đầu giở trò đồi bại.
Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.