Bé gái bị xâm hại tình dục gặp “luật sư yêu râu xanh”

Bé gái bị xâm hại tình dục gặp “luật sư yêu râu xanh”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Bị một đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm, gia đình đưa Na đến văn phòng luật sư xin được giúp đỡ. Gia đình em không thể ngờ được rằng, mình đang giao trứng cho ác.

Chưa kịp vui mừng vì nhờ được luật sư giúp đỡ, gia đình Na đã nhận thêm cú sốc lớn. Vị luật sư đó đã lợi dụng sự ngây thơ của con trẻ để thực hiện hành vi dâm ô với Na. Khi sự việc bị vỡ lở, cơ quan công an tiến hành khám xét tại văn phòng làm việc của tên yêu râu xanh đội lốt luật sư, còn thu giữ 640 clip sex!

"Tránh vỏ dưa..."

Em Nguyễn Thị Na (SN 1999, ở phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang). Na là kết quả của mối tình quen biết vội vàng giữa con gái bà và một người đàn ông ở Sóc Trăng. Khi em được một tuổi thì người cha ra đi không một lời từ biệt. Người mẹ buồn vì bị hàng xóm dị nghị, gửi con lại cho bà ngoại nuôi rồi lên TP.HCM kiếm công ăn việc làm. Thời gian đầu, người mẹ còn gửi tiền cho bà ngoại để nuôi con gái. Nhưng sau này, khi đi tiếp bước nữa, cuộc sống bên người chồng mới đã khiến người mẹ quên đi trách nhiệm với đứa con của mình ở quê nhà, tiền gửi về cũng thưa dần và mất hẳn. Thế là cô bé Na gần như trở thành mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải sống dựa hoàn toàn vào bà ngoại.

Mặc cảm về những thua thiệt của mình, Na sống khá khép kín, ngại tiếp xúc, suốt ngày chỉ quẩn quanh bên bà ngoại. Lớn hơn chút, được sự động viên của bà cũng như các thầy cô giáo, em dần hòa đồng cùng bạn bè. Mặc dù không phải học sinh giỏi nhưng đặc biệt, em có năng khiếu về các môn nghệ thuật như nhạc, họa...

Hàng ngày đi học, Na không biết rằng mình "bị" một người thanh niên lớn hơn mình bốn tuổi hay ngồi uống nước ở ngoài cổng trường để ý. Hắn là Phạm Quốc Thành (SN 1995, trú tại khu vực 3, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang). Qua bạn bè, Thành xin được số điện thoại và làm quen với Na. Sau những lần trêu ghẹo ban đầu, Thành tiếp cận được gần Na hơn. Khi rủ được Na đi chơi, Thành tạo lòng tin cho Na bằng những câu chuyện vui vẻ, cởi mở. Nhưng đến lần thứ hai, Thành mới lộ nguyên hình là "yêu râu xanh" thứ thiệt.

Hắn chở Na đến một quán cà phê lùm ở khu vực 3, phường Ngã Bảy. Tại đây, lợi dụng lúc Na không để ý, hắn nhảy bổ lên người em. Mặc dù, Na hết sức cầu xin đừng làm chuyện đó, nhưng Thành lúc này như một con thú, hắn cố thực hiện bằng được hành vi thú tính của mình. Thỏa mãn rồi hắn còn đe dọa Na, yêu cầu em không được kể chuyện này với ai, "nếu không nghe thì sẽ giết".

Pháp luật - Bé gái bị xâm hại tình dục gặp “luật sư yêu râu xanh”

Trong suốt thời gian vừa qua, cháu Na hết sức lo lắng, tránh ánh mắt của mọi người.

Sau lần đó, Thành nhiều lần gọi điện rủ Na đi uống cà phê. Nhớ lại những gì đã diễn ra tại quán cà phê lùm, Na vẫn chưa hết sợ hãi và kiên quyết từ chối. Sau đó chừng nửa tháng, Thành lại gọi điện đe dọa, nếu Na không chịu đi chơi với mình thì sẽ nói cho mọi người trong xã nghe. Bản tính nhút nhát, vừa sợ Thành vừa sợ câu chuyện mình bị hãm hại phơi ra trước bà con thiên hạ, Na miễn cưỡng đồng ý đi cùng Thành. Lần này, gã lại chở em đến quán cà phê lùm ở phường Lái Thiêu và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Sau hai lần hãm hiếp, Thành lại tiếp tục dùng nhiều lời lẽ ngọt ngào để dụ Na đi chơi. Ám ảnh trước hành động của Thành, Na kiên quyết từ chối. Không thể rủ Na đi chơi, Thành lại chuyển sang sử dụng chiêu bài cũ để hãm hại bạn của Na là Trương Thị Ni.

Khoảng chừng ba tháng trôi qua kể từ ngày đầu tiên Na cùng Thành đến quán cà phê lùm ở khu vực 3, cô giáo chủ nhiệm nhận thấy em có nhiều biểu hiện bất thường như thường xuyên chóng mặt, nhức đầu, nôn, ói... Mặc dù nhiều lần trò chuyện, nhưng Na vẫn im lặng. Thấy những biểu hiện lạ, cô giáo chủ nhiệm đã đến gặp bà Hoàng Thị Tú (SN 1951), bà ngoại Na để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô học trò của mình. Cả bà ngoại và cô giáo ra sức dỗ dành, thuyết phục cuối cùng Na đã kể hết mọi chuyện. Ngay hôm sau, cô giáo chủ nhiệm cùng bà ngoại đã đưa Na đi khám và phát hiện em bị tổn thương ở cơ quan sinh dục. Quá bất ngờ và đau đớn, bà ngoại đã viết đơn tố cáo công an. Ngày 12/10/2012, trong khi Na đang viết bảng tường trình với công an thì Thành lại gọi điện rủ đi uống cà phê. Công an đã lên kế hoạch và bắt được Thành khi hắn chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại của mình với Na lần thứ ba tại một quán cà phê chòi ở thị xã Ngã Bảy.

"... Lại gặp vỏ dừa"

Sau ba ngày kể từ khi gia đình Na viết đơn tố cáo, Thành được thả ra. Bà Tú sợ mọi chuyện sẽ không được giải quyết nên bảo người con rể tìm cho mình một luật sư để nhờ can thiệp. Người con rể giới thiệu bà đến văn phòng luật sư Thanh Hoàng tại khu vực 2, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Tại đây, bà gặp Phạm Hữu Hoàng (SN 1984), người này tự xưng là luật sư. Và cũng tại văn phòng này, bà còn gặp thêm gia đình của hai cháu gái khác cũng bị Thành xâm hại tình dục. Thấy có người cũng là nạn nhân từ đối tượng Thành nên bà Tú cảm thấy tin tưởng Hoàng.

Sau khi cả ba gia đình trình bày sự việc, Hoàng yêu cầu mỗi gia đình phải nộp 7 triệu đồng. Riêng em Na, hắn bảo cần phải được đưa đi giám định máu, nước tiểu, cơ quan sinh dục... thì mới có đủ chứng cứ để khởi kiện. Để bà Tú tin tưởng, Hoàng còn bảo: "Chi phí giám định là 300 ngàn, thấy hoàn cảnh cháu tội nghiệp nên tôi sẽ trả". Nghe xong, bà Tú mừng lắm. "Tôi cảm thấy đây là một vị luật sư có tâm với nghề và có thể giúp đỡ gia đình mình được nên chấp nhận thuê" - Bà Tú nhớ lại. Ngay trưa hôm sau, Hoàng gọi điện bảo phải đưa Na lên văn phòng của luật sư để mình đem đi giám định. Hắn nói: "Giám định càng sớm thì sự việc càng nhanh xong". Chiều hôm đó, ngay sau khi đi học về, bà Tú yêu cầu cháu ngoại đến văn phòng luật sư để luật sư Hoàng đưa đi giám định. Không một chút mảy may nghi ngờ, em nghe lời, đạp xe đến văn phòng luật sư.

Chừng một tiếng sau, Na trở về trong tình trạng phờ phạc, khuôn mặt hốt hoảng. Bà Tú thấy vậy nên hỏi có chuyện gì. Ban đầu Na còn im lặng. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, Na cho biết, khi đến văn phòng luật sư, Hoàng mở một bộ phim người lớn bảo em coi. "Chú ấy bảo khi đem đi giám định, có đến sáu bảy người đàn ông, trong đó có chú, cũng mở phim người lớn xem rồi yêu cầu cháu làm lại như Thành làm", na cho biết. Bên cạnh đó, hắn còn yêu cầu em "thực hành" chuyện đó trước với mình. Na sợ nên bảo không làm chuyện đó có được không. Ngay lập tức, Hoàng bảo: "Không được, phải làm chuyện đó thì mới có thể giám định và bắt được Thành". Sau đó, hắn sờ soạng lung tung, nhưng em không đồng ý nên đã chạy ra khỏi văn phòng luật sư rồi về nhà.

Những ngày tiếp theo, Hoàng liên tiếp gọi điện cho bà Tú bảo đưa Na đến văn phòng của mình để đem đi giám định. Nhưng đã nghe mọi chuyện từ Na nên bà không còn tin gã luật sư nên không đồng ý và cũng không nói lý do vì sao mình không cho cháu ngoại đi giám định. Thấy không thể "dụ" bằng cách liên lạc thông qua bà Tú, Hoàng gọi trực tiếp vào điện thoại của Na. Em hốt hoảng lo sợ khi vị luật sư yêu cầu mình phải đi giám định nên mách lại với bà ngoại.

Nghi ngờ Hoàng không phải là một vị luật sư đàng hoàng nên bà Tú đã trình báo chuyện này với công an. Sau đó không lâu, Hoàng lại gọi điện rủ Na đi uống nước. Trưa 27/11/2012, hắn đưa Na đến một quán cà phê chòi ở xã Đại Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Khi đã gọi nước, hắn lần tới ngồi bên cạnh, yêu cầu em cởi áo quần ra rồi sờ soạng. Ngay lúc đó, công an ập vào bắt quả tang Hoàng đang thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi bắt Hoàng, công an đã khám xét tại văn phòng luật sư Thanh Hoàng, thu giữ một số tang vật như điện thoại di động, lap top, đĩa cứng... Điều đặc biệt ở trong những dụng cụ này đều chứa đầy những bộ phim kích dục. với tổng số 640 clip phim người lớn. Được biết, đến chiều 10/12/2012, cơ quan công an đã có quyết định khởi tố đối với Phạm Hữu Hoàng về hành vi dâm ô trẻ em và tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Sẽ củng cố hồ sơ để truy tố đối tượng đến cùng về tội hiếp dâm trẻ em

Một người có trách nhiệm đang điều tra vụ án này cho biết, đối với trường hợp của Phạm Quốc Thành, hiện đang được tại ngoại. Tuy nhiên, công an đang ra sức củng cố hồ sơ để truy tố hắn về tội hiếp dâm trẻ em. Bên cạnh đó, cả ba cháu bị Thành xâm hại đều được cha mẹ làm giấy khai sinh không đúng ngày nên cần được đưa đi giám định lại tuổi thì mới có thể định khung hình phạt cho gã yêu râu xanh này.

Phạm Hữu Hoàng vừa mới có chứng chỉ hành nghề luật sư vào tháng 10/2012. Mới đây, hắn đã gửi hồ sơ xin gia nhập vào Đoàn luật sư tỉnh Hậu Giang nhưng chưa được phê duyệt. Như vậy, về mặt danh nghĩa, Hoàng chưa phải là thành viên của đoàn luật sư tỉnh Hậu Giang.

Huy Linh

* Tên các nạn nhân và người thân đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương