Chiếu cố '1 lần thôi nhé' con thành nô lệ tình dục của cha dượng

Chiếu cố '1 lần thôi nhé' con thành nô lệ tình dục của cha dượng

Thứ 5, 21/05/2015 | 06:30
0
Lo sợ trước lời đe dọa của cha dượng đang tồng ngồng đứng gõ cửa bên ngoài, bé gái ngây thơ thỏa thuận “chỉ một lần thôi nhé!”. Nào ngờ bé trở thành nô lệ tình dục.

Mất nhân tính

Câu chuyện xảy ra ở buôn Gha, xã Đliê Yang, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk. Ông Y Rốk Kpă (SN 1948, ông ngoại nạn nhân) kể lại, khi cháu mình chưa đầy 3 tuổi thì cha mẹ ly hôn. Thương con gái tuổi còn xuân sắc, ông nhận nuôi cháu để con gái đi thêm bước nữa. Năm 2005, RCăm Sáo (SN 1986) từ Gia Lai sang hái cà phê thuê và tình cờ quen biết với chị HBuaih Ksơr (SN 1980, mẹ nạn nhân).

Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm, đến năm 2006 họ làm đám cưới. Khi có với nhau hai mặt con, công việc bề bộn, vợ chồng RCăm sang xin cha vợ đưa cháu HNhung về nhà phụ việc bếp núc và chăm em. Tháng 11/2014, khi mẹ đi vắng, cô bé đang nằm trong phòng thì cha dượng bất ngờ bước vào trong tình trạng không mảnh vải che thân, dùng lời ngon ngọt để đòi quan hệ .

Đứa trẻ chống trả quyết liệt rồi chạy ngược vào phòng ngủ, khóa trái cửa lại, khóc sướt mướt. Sau một hồi đi lòng vòng quan sát, biết xung quanh không có ai, RCăm lại gõ cửa phòng, dọa rằng nếu không cho y thỏa mãn thì lấy lại hết áo quần và không cho đi học.

Vì lo sợ không được đến lớp, đứa trẻ thơ ngây đáp lại: “Chỉ một lần thôi nhé”, rồi mở cửa cho vào. Tuy nhiên, sau lần đó, thủ phạm vẫn liên tiếp gây án. Cứ mỗi lần nạn nhân phản kháng, thủ phạm lại đe dọa: “Nếu không cho, sẽ nói cho mọi người biết chuyện, không cho đi học”.

Hết lần này đến lần khác, cháu bé phải cắn răng chịu đựng để người cha dượng chà đạp thân xác. Bị cha đòi hỏi, ép quan hệ tình dục liên tục, cô bé không chịu nổi, nhiều lần bỏ nhà đi. Dù trốn ở đâu, thủ phạm cũng tìm thấy lấy lý do: “ Sao không về giữ em” rồi lôi về.

Pháp luật - Chiếu cố '1 lần thôi nhé' con thành nô lệ tình dục của cha dượng

Nạn nhân vụ việc.

Viết thư dụ "con mồi" về nhà

Sau rất nhiều lần trốn chạy nhưng không thoát, nạn nhân quyết định ở hẳn bên nhà ông ngoại. Sợ nạn nhân ở bên n

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.