Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Thứ 6, 08/12/2017 | 15:04
0
Theo tường trình của mẹ kế bé trai 10 tuổi T.G.K., trước khi con riêng của chồng chạy trốn khỏi nhà trọ, chị vẫn trút những trận đòn roi cho K..

Mới đây, sau khi bị triệu tập, tại cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Cầu Giấy, Phạm Thị Tú Trinh (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) đã có bản tường trình chi tiết về hành vi bạo hành con chồng trong suốt thời gian dài.

Theo Công an quận Cầu Giấy, những dấu hiệu của việc bạo hành đối với cháu T.G.K là rất rõ ràng.

Tại trụ sở công an, theo lời khai ban đầu, cả bố đẻ và mẹ kế đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai T.G.K.. Việc đánh đập, bạo hành cháu T.G.K. diễn ra trong suốt một thời gian dài. Tuy vậy, sau khi bạo hành gây thương tích cho chính con đẻ của mình, anh Trần Văn Nam lại không hề đưa con đi điều trị.

Xã hội - Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Đến trước thời điểm chạy trốn được, bé K. vẫn bị mẹ kế đánh đập dã man.

Trong bản tường trình người mẹ kế này viết, do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, tháng 7/2016, hai vợ chồng chị dọn ra ngoài thuê phòng ở. Trong quá trình ở cùng con chồng, cháu T.G.K. thường xuyên nghịch ngợm, phá phách, khiến bố mẹ rất phiền lòng.

“Tôi xin đưa ra một số ví dụ điển hình. Cháu thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người tôi. Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của tôi và chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh...

Từ những điều đó tôi và chồng tôi có dạy dỗ cháu. Riêng tôi có 2 lần dùng đũa ăn đánh vào tay cháu. Tôi chỉ đánh nhẹ không gây thương tích để cháu hiểu mình bị phạt vì mắc lỗi và lần sau không phạm lỗi nữa”, mẹ kế cháu T.G.K. viết trong bản tường trình gửi Công an quận Cầu Giấy.

Khi được cán bộ điều tra xét hỏi về chiếc roi sắt cuộn từ những chiếc móc áo và muôi sắt được dùng để làm công cụ đánh đập cháu T.G.K, người mẹ kế đã viết: “Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng I nox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích”.

Về việc cháu T.G.K. không được tới trường, người mẹ kế này cũng trình bày nguyên nhân trong bản tường trình. Theo đó, nguyên nhân và lý do được người mẹ kế này đưa ra, đó là cháu T.G.K. không thích đi học.

“Còn việc cháu không đi học, không phải tôi và chồng tôi không cho đi, mà vợ chồng tôi còn liên hệ trường cho cháu. Do cháu không muốn đi học”, người mẹ kế này viết.

Tại trụ sở Công an quận Cầu Giấy, làm việc với cán bộ điều tra, người mẹ kế này cũng tường trình về việc dùng đũa vụt vào mặt cháu T.G.K. trong chiều ngày 5/12. 

"Chiều ngày 5/12, tôi có dùng đũa vụt mạnh vào mặt cháu do cháu mở khóa cửa vào phòng lấy trộm đồ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi đánh để bố cháu không đánh cháu. Vì tôi biết bố cháu có đánh thì sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà đánh cháu đau hơn…”, chị này tường trình.

Trước đó, ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy cũng đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam.

Liên quan tới vụ bạo hành cháu T.G.K., Công an quận Cầu Giấy thông tin, sau khi bỏ trốn về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, cháu T.G.K được đưa tới trung tâm y tế thăm khám.

Tại đây các bác sĩ xác định cháu T.G.K. bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8, 9. Bên sườn trái cháu T.G.K. cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu T.G.K. bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K. có rất nhiều vết thương do những vật cứng gây ra.

Hiện cháu T.G.K. đang sống cùng với mẹ đẻ trong căn nhà trên phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Nguyễn Huệ

Lời khai của người mẹ kế đánh con chồng thâm tím mặt

Thứ 5, 07/12/2017 | 20:03
Tại cơ quan điều tra, người mẹ kế đưa ra lý do đánh con riêng của chồng là do cháu K. ăn vụng thịt bò nên chị đã cầm đũa vụt vào mặt cháu.

Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Thứ 5, 07/12/2017 | 09:17
Nhìn đứa con trai đã gần 2 năm nay không gặp vì chồng cũ đưa đi ở nơi khác và giấu thông tin, nay bị bạo hành bởi chính cha đẻ của cháu, chị N. không cầm nổi nước mắt.

Nghi vấn trẻ 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh đập

Thứ 4, 06/12/2017 | 17:05
Thông tin ban đầu phóng viên nhận được, một trẻ 10 tuổi ở Hà Nội, trong suốt 2 năm ở với mẹ kế thường xuyên bị đánh đập.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.