Bé trai 3 tuổi mắc ung thư máu cần lắm tình thương của cộng đồng

Bé trai 3 tuổi mắc ung thư máu cần lắm tình thương của cộng đồng

Thứ 5, 08/06/2017 | 15:43
0
Phát hiện con chảy máu, không cầm lại được, chị Trần Thị Thanh Hà sợ hãi đưa con đi xét nghiệm. Hung tin con trai Châu Thanh Điền (SN 2014) mắc bệnh ung thư máu ập đến khiến chị vô cùng suy sụp.

Vợ chồng anh Châu Minh Hùng (SN 1970) và chị Trần Thị Thanh Hà (SN 1983) cùng ngụ tại ấp Lâm Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, sinh được hai người con là bé Châu Thị Ngọc Anh (SN 2007) và bé Châu Thanh Điền (SN 2014).

Lúc mới sinh, bé Châu Thanh Điền bị nhiễm trùng máu, gia đình rất hoang mang tìm cách chạy chữa. Được sự điều trị tận tâm của các bác sĩ, bé đã qua khỏi và sống rất khỏe mạnh.

Thế nhưng 3 tháng gần đây, bé có hiện tượng lở miệng, chảy máu mà không cầm được, cộng thêm xuất hiện những vết bầm tím nhỏ ở chân, dù không bị té ngã. Thấy biểu hiện bất thường, cha mẹ Điền lo lắng nên cho bé đi xét nghiệm máu.

Tình thương - Bé trai 3 tuổi mắc ung thư máu cần lắm tình thương của cộng đồng

 Bé Châu Thanh Điền mắc bệnh ác tính K ung thư máu.

Chị Hà tâm sự: “Vợ chồng tôi đang ở nhờ đất của em chồng, ít đất đai canh tác. Lúc con chưa bệnh, tôi đi mua bán vặt, chồng đi làm thuê mướn quanh năm. Gia đình tôi có vay mượn ứng tiền chủ vựa trái cây 45 triệu đồng để đi lại và chi trả điều trị bệnh cho con trong thời gian vừa qua”.

Từ ngày con nhập viện, cứ vài ngày, chi phí thuốc hóa trị của bé là hơn 3 triệu đồng, số tiền đi vay mượn đã đến lúc cạn kiệt.

“Hiện nay tình hình sức khỏe của con tôi rất yếu và kinh tế gia đình cũng đang kiệt quệ. Đến nay, gia đình không còn đủ khả năng để chi trả viện phí cũng như thuốc thang cho cháu”, chị Hà bày tỏ.

Chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình chị Trần Thị Thanh Hà, ông Huỳnh Văn Trừ, trưởng ấp Đồng Tre, xã An Lục Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) xác nhận: “Gia đình chị Hà thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã. Hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn”.

Mọi sự ủng hộ cho bé Châu Thanh Điền xin gửi về:

Chị: Trần Thị Thanh Hà, mẹ bé Châu Thanh Điền

Địa chỉ: 31/9 Ấp Lâm Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Điện thoại: 01672.455.438

Hoặc Báo điện tử Người Đưa Tin Tầng 4, toà nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Số tài khoản: 19129185908996, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi nhánh Hoàn Kiếm, phòng giao dịch Lĩnh Nam; Chủ tài khoản: Báo Điện tử Người Đưa Tin.

Hồng Ngọc

Nếu biết sớm dấu hiệu này, sẽ kịp cứu con khỏi ung thư máu!

Chủ nhật, 30/10/2016 | 12:30
Theo các bác sĩ chuyên khoa ung thư dấu hiệu sốt ở trẻ nhỏ, sốt cao không khỏi chính là dấu hiệu chẩn đoán bệnh ung thư sớm nhất đặc biệt là bệnh ung thư máu.

4 loại nước tự nhiên hỗ trợ đẩy lùi ung thư máu hiệu quả

Thứ 6, 16/09/2016 | 06:39
Khi bản thân hoặc người thân bị ung thư máu, ngoài những áp dụng các biện pháp trị liệu theo bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể kết hợp uống các bài thuốc tự nhiên hỗ trợ sau.

Mẹ ung thư máu từ chối điều trị bệnh bất chấp nguy hiểm để sinh con

Thứ 5, 18/08/2016 | 06:45
Khi mang thai ở tuần thứ 26 thì người mẹ này đón nhận tin sét đánh bị ung thư máu. Nhưng chị vẫn bất chấp nguy hiểm giữ con lại để sinh con, từ chối điều trị.
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.